ข่าว

ติดตู้แดง QR code "บ้านปอยฝ้าย มาลัยพร" ฝากบ้านกับ ตร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รองฯ เฉลิมเกียรติ" ตรวจฝากบ้านกับ ตร. รับสงกรานต์ ปีนี้เพิ่ม ตู้ QR โค้ด- แอพฯ Police l lert You ช่วยตรวจสอบ ด้าน"ปอยฝ้าย" แต่งเพลงให้โครงการ บอกปีแรกแต่อุ่นใจ

           8 เม.ย.61 - เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ สน.คันนายาว "พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน" รองผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รอง ผบช.น. เดินทางมาตรวจเยี่ยม สน.คันนายาว เพื่อตรวจมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 และโครงการ ประชารัฐ ร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้าน ประชาชน  โดยเลือกบ้านของ "นายปอยฝ้าย เบญจมาลัยพร" หรือ “ปอยฝ้าย มาลัยพร” นักร้องและตลกวงหมอลำชื่อดัง บ้านเลขที่ 422/43 หมู่บ้านฮาบิเทีย โมทิพ ถ.ปัญญารามอินทรา แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม. ซึ่งมีการติดตั้งตู้แดง แบบคิวอาร์โค้ด และเข้าร่วมโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจเป็นบ้านประชาสัมพันธ์โครงการ

ติดตู้แดง QR code \"บ้านปอยฝ้าย มาลัยพร\" ฝากบ้านกับ ตร.

           โดย "พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ" รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ที่ผ่านมา "โครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ" เป็นไปด้วยความเรียบร้อย รวมถึงเป็นขอความร่วมมือกับภาคประชาชนช่วยกับสอดส่องดูแลด้วย โดยปีนี้นำ "คิวอาร์โค้ด" และ แอพพลิเคชั่น "Police l lert You" มาช่วยในการตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่สายตรวจ รวมถึงประชาชนสามารถแจ้งเหตุฉุกเฉินผ่านแอพพลิเคชั่นดังกล่าวได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วย 

ติดตู้แดง QR code \"บ้านปอยฝ้าย มาลัยพร\" ฝากบ้านกับ ตร.

           "โครงการดังกล่าว รัฐบาลกำชับให้ดูแลอำนวยความสะดวกประชาชนทุกพื้นที่ ทั้งด้านการท่องเที่ยวและเฝ้าระวังเหตุ นอกจากนี้ยังกำชับเฝ้าระวังรถโดยสารในเรื่องของการดื่มสุราและสารเสพติด เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ พร้อมทั้งขอความร่วมมือประชาชนเล่นสงกรานต์อย่างเหมาะสมไม่ใช้ปืนฉีดน้ำที่มีแรงดันสูงและแต่งกายให้สุภาพ และยังเน้นให้ตำรวจตั้งด่าน เพื่อป้องปราบผู้ที่ดื่มสุราแล้วขับรถ" รอง ผบ.ตร. ระบุ

ติดตู้แดง QR code \"บ้านปอยฝ้าย มาลัยพร\" ฝากบ้านกับ ตร.

            ขณะที่ "ปอยฝ้าย" นักร้องชื่อดัง กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีแรก ที่เข้าร่วมโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ ซึ่งรู้สึกอุ่นใจและวางใจ เนื่องจากตนเองต้องเดินทางในช่วงเทศกาลเป็นประจำ พร้อมฝากถึงประชาชนให้เข้าร่วมโครงการ เพื่อที่จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ และขอให้ประชาชนเล่นน้ำสงกรานต์อย่างความดีงาม รักษาวัฒนธรรมประเพณีไทย และการแต่งชุดไทยโบราณ ไม่แต่งกายล่อแหลม งดเว้นการขับขี่รถยนต์ขณะเมาสุราด้วย

ติดตู้แดง QR code \"บ้านปอยฝ้าย มาลัยพร\" ฝากบ้านกับ ตร.

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ไปอยฝ้าย" ก็ได้แสดงบทเพลงทำนอง หมอลำซิ่ง ที่แต่งขึ้นให้กับโครงการฝากบ้านตำรวจ โชว์ระหว่างการตรวจเยี่ยมด้วย พร้อมทำการรดน้ำดำหัวขอพรจาก "รอง ผบ.ตร."เพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ