ข่าว

น้อยใจผัว!! ปืนยิงตัวดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงวัย 41 ทะเลาะกับสามีคาดเกิดน้อยใจ คว้าปืนระเบิดหัวตัวเองดับ

 

               เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 22 มี.ค.61 พ.ต.ต.ยุทธนา ภูเก้าแก้ว สารวัตรเวร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 11/4 เบิกไพร ซอย 2 หมู่ 4 ต.เบิกไพร อ.บ้านโป่ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย อินทรปรีชา ผกก.สภ.บ้านโป่ง ได้รับทราบ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนรีบรุดไปตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ภายในห้องนอนชั้นล่าง เจ้าหน้าที่พบกองเลือดเปรอะเปื้อนอยู่บนที่นอน และพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .32 ตกอยู่ และยังพบว่ากระจกบานหน้าต่างห้องนอน ถูกกระสุนปืนแตกเป็นรู ส่วนผู้ถูกกระสุนปืนทราบชื่อคือ นางสาวจำนงค์ คนใหญ่ อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ถูกนำตัวส่ง รพ.บ้านโป่ง ไปก่อนหน้าแล้ว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา สภาพถูกกระสุนปืนยิงเข้าบริเวณศีรษะขวา กระสุนทะลุริมปากซ้าย

 

น้อยใจผัว!! ปืนยิงตัวดับ

 

               จากการสอบสวน นายศักดิ์ดา พงษ์ฉาย อายุ 46 ปี สามีของผู้ตาย ทราบว่า ได้อยู่กินกับผู้ตายโดยไม่ได้จดทะเบียนกันมานานกว่า 10 ปี ไม่มีบุตรด้วยกัน โดยผู้ตายนั้นทำงานเป็นแม่บ้านของบริษัทแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง ส่วนตนทำงานเป็นช่างซ่อมรถแทรกเตอร์และรถไถ บริษัทตั้งอยู่ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าตนกับผู้ตาย ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง หลังโต้เถียงอยู่พักใหญ่ ตนจึงได้เดินออกจากบ้านมาขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่โรงรถ เพื่อเดินทางไปทำงาน ขณะกำลังติดเครื่องรถ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และเห็นกระจกหน้าต่างแตก จึงได้วิ่งเข้าไปดูก็พบว่าภรรยาใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง นอนฟุบหายใจรวยรินอยู่บนที่นอน ตนจึงรีบประสานรถพยาบาลหน่วยกู้ชีพ รพ.บ้านโป่ง มารับตัว และเสียชีวิตเวลาต่อมา

               เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ราชบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทำการตรวจเขม่าดินปืนจากมือของผู้ตายและมือนายศักดิ์ดา ผู้เป็นสามี พร้อมกับนำศพส่งสถาบันนิติเวชราชบุรี เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ