ข่าว

นศ.ปี4แจ้งจับลูกหม่อมเหยินตลกดังมอมยาข่มขืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นศ.ปี 4 พาแฟนหนุ่มโร่แจ้งจับลูกชาย"หม่อมเหยิน"ตลกชื่อดังมอมยาข่มขืน เผยโทรชวนไปร้านเหล้าก่อนหลับไม่รู้เรื่อง ถูกถ่ายคลิปอ้างเก็บไว้ดูเล่น ยัวะเอาไปโม้ฝ่ายหญิงให้ท่า ทนายแฉพยายามขอไกลเกลี่ย แต่ลูกความยันเอาเรื่องถึงที่สุด ด้าน ตร.เตรียมออกหมายเรียก

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 6 ตุลาคม น.ส.แนน (นามสมมติ) อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม และนายสิทธิ์ศักดิ์ ทองศรี ทนายความ เข้าพบ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ฟูสินไพบูลย์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจาก น.ส.แนน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ถูกนายอัศนัย เทศทะวงศ์ อายุ 29 ปี หรือ "หม่อมเอ็กซ์" ลูกชายของนายประสิทธิ์ เทศทะวงศ์ หรือ "หม่อมเหยิน" ดาราตลกชื่อดัง ล่อลวงไปกระทำชำเรา

 น.ส.แนนกล่าวว่า หม่อมเอ็กซ์โทรศัพท์มาชวนให้ไปนั่งดื่มสุราที่ร้านแห่งหนึ่ง เพื่อจะได้ปรึกษาเรื่องตนกับแฟนซึ่งมีปัญหาทะเลาะกัน จึงออกไปพบด้วยความไว้ใจเพราะรู้จักกันมานาน วันนั้นนั่งด้วยกันเพียง 2 คน จากนั้นหม่อมเอ็กซ์ได้เข้าไปหยิบสุราที่ด้านในร้านออกมา ซึ่งมีอยู่ไม่เต็มขวดมาดื่ม

 "เราคุยเรื่องทั่วๆ ไป พอเหล้าหมดขวดหนูรู้สึกมึนเมา ไม่มีแรง จึงบอกว่าอยากกลับบ้าน เขาพาออกไป แต่ไม่ทราบว่าพาไปไหน เพราะหนูหลับตลอดทาง รู้ตัวอีกทีก็อยู่ในห้องห้องหนึ่ง แต่ยังรู้สึกสะลึมสะลือตลอด และเห็นว่าเขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป จึงถามว่าทำอะไร เขาบอกว่าถ่ายไว้เล่นๆ จนกระทั่งเกิดเรื่องดังกล่าว" น.ส.แนนกล่าว

 นายสิทธิ์ศักดิ์กล่าวว่า หลังเกิดเหตุหม่อมเอ็กซ์พยายามโทรศัพท์มาขอไกล่เกลี่ย แต่ผู้เสียหายยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และในวันนี้ (7 ต.ค.) ได้เข้าแจ้งความในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา กักขังหน่วงเหนี่ยว และหมิ่นประมาท

 ด้าน พ.ต.ท.พิเชษฐ์กล่าวว่า หลังรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ ก่อนจะดำเนินการต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ