ข่าว

"ปีเตอร์ โฟดิฟาย"ยันไม่ได้ถูกแม่ยกอุ้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปีเตอร์ โฟดิฟาย"นักร้องลูกทุ่ง โผล่ หลังหายตัวนาน4วันเผยไม่ได้ถูกแม่ยกอุ้มตามที่เป็นข่าว แต่เข้ารักษาตัวอาการท้องผูก-โรคเครียดลงกระเพาะเหตุเพื่อนยืมเงินยังไม่คืน

          จากกรณีที่นายยืนยง แนวธงชัย หรือ ปีเตอร์ โฟดิฟาย อายุ 44 ปี นักร้องลูกทุ่งเจ้าของบทเพลง โฟดีฟาย หายตัวลึกลับไปจากห้องพักกรองทอง อพาร์ตเมนต์ ตึกบี ภายในซอยลาดพร้าว 81 ตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังกลับจากการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศเบลเยียม ก่อนที่นักร้องหนุ่มจะเดินไปขึ้นรถตู้หายไป เดือดร้อนแฟนสาวพร้อมผู้จัดการส่วนตัวรุดแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โชคชัย ให้ช่วยตามหาตัว หลังติดต่อไม่ได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

          ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 22.30 (1 พ.ย.) ที่ห้อง 3929 ชั้น 9 อาคารซี โรงพยาบาลรามคำแหง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยืนยง แนวธงชัย หรือ ปีเตอร์ โฟดิฟาย นักร้องลูกทุ่งชื่อดังได้เข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการท้องผูกประกอบกับเป็นโรคเครียดลงกระเพราะ โดยปีเตอร์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงสาเหตุการหายตัวไปว่า ในวันที่เกิดเหตุหลังจากที่ตนกลับจากเล่นคอนเสิร์ตที่เบลเยี่ยม และนั่งแท็กซี่จากสนามบินให้มาส่งที่ห้องพักภายในซอยลาดพร้าว 81 ซึ่งเมื่อมาถึงหน้าอาคารดังกล่าวก็ได้มีนายเอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเพื่อนของตนได้เรียกตนขึ้นรถตู้ไปโดยให้เหตุผลว่าจะชวนไปกินข้าวแล้วพูดคุยกันเรื่องเงินที่ตนเป็นคนไปค้ำประกันให้เพื่อนอีกคนหนึ่ง

          ปีเตอร์ กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นขึ้นรถไปรถตู้ได้ขับไปจอดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวถนนเรียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่งนายเอได้บอกกับตนว่า เพื่อนของตนที่ยืมเงินไปยังไม่ได้นำเงินมาใช้ให้ ตนซึ่งเป็นคนค้ำก็กลัวว่าจะเสียเครดิตอีกทั้งเพื่อนที่มาขอความช่วยเหลือ ก็เคยช่วยเหลือตนมาก่อน ตนจึงนำเงินที่ได้จากการทัวร์แสดงดนตรีจำนวน 3 แสนบาทจ่ายให้ไปก่อนจำนวน 2 แสนบาท ซึ่งเวลานั้นตนรู้สึกเครียดมากเพราะเงินดังกล่าวที่ได้จากการแสดงตนจะนำไปใช้สำหรับดูแลรักษาแม่ที่เป็นโรคเบาหวาน รวมทั้งเตรียมนำไปทำเพลงในอัลบั้ม และมิวสิควีดีโอ อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่ตนกินข้าวเสร็จตนก็รู้สึกอ่อนเพลียเนื่องจากเดินทางมาจากเมืองนอกและยังปรับเวลาไม่ได้ จึงได้ขอไปพักอาศัยกับเพื่อนที่ห้องพักโดยที่ปิดมือถือไม่ได้ติดต่อกับใคร

          "ภายหลังตนรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาก็เปิดโทรศัพท์ ก็มีเพื่อนๆในวงการต่างโทรศัพท์มาสอบถามถึงข่าว ซึ่งตนก็รู้สึกงงเพราะไม่ได้โดนอุ้มไปตามที่เป็นข่าวแต่อย่างไร ตนจึงได้โทรศัพท์ไปหาลูกน้องในวงให้ขับรถมารับที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวเรียบทางด่วนรามอินทราเนื่องจากขับรถไม่ไหว ซึ่งระหว่างที่ลูกน้องมารับตนรู้สึกอ่อนเพลีย รวมทั้งเครียดท้องผูกถ่ายไม่ได้ จึงตัดสินใจโทรศัพท์หาผู้จัดการวงและให้ลูกน้องมาส่งที่รพ.รามคำแหง อย่างไรก็ตามตนอยากจะเรียนสื่อมวลชนว่าตนไม่ได้หายไปเพราะโดนอุ้มหรือมีปัญหาเรื่องแม่ยกตามที่เสนอข่าวไป และขอขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่เป็นห่วง รวมทั้งขอโทษทุกๆคนที่ทำให้เป็นห่วง โดยหลังจากนี้ขอรักษาตัวให้หายดีเสียก่อนและจะกลับไปลุยงานใหม่" เจ้าของเพลงโฟดีฟาย กล่าว

          ผู้สื่อข่าวได้ถามนักร้องลูกทุ่งว่า เพื่อนที่เป็นคนให้ปีเตอร์ค้ำประกันเป็นใคร นายปีเตอร์บอกสั้นๆว่าไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร แต่เป็นคนในวงการบันเทิงที่คอยช่วยเหลือกันมาตลอด ส่วนเรื่องเงิน3 แสนที่เพื่อนของนายปีเตอร์เอาไปนั้น ปีเตอร์บอกว่าน่าจะนำไปใช้เรื่องจ่ายค่างวดรถ อย่างไรก็ตามในส่วนของอาการนายปีเตอร์ล่าสุด แพทย์ได้ทำการให้น้ำเกลือและวิตามิน เพื่อบรรเทาอาการอ่อนเพลีย รวมทั้งให้ยาสอดไป2 เม็ด เพื่อให้นักร้องคนดังได้ถ่าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ