Lifestyle

สะดวกสบาย ครบครันวันพักผ่อน @ อมารี กัวลาลัมเปอร์ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครที่กำลังมองหาที่พักคูลๆ ลองเปิดใจให้ 'อมารี กัวลาลัมเปอร์' โรงแรมหรูบนตึกสูง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ​​และการตกแต่งที่สวยงาม

ใครที่งานแผนจะไปท่องเที่ยวในกัวลาลัมเปอร์ เมืองหลวงของประเทศมาเลเซีย ในช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าสะดวกสบายขึ้นจากแต่ก่อนมาก เพราะนอกจากมีสายการบินทางเลือกอย่าง MYAirline ที่ราคาไม่แพงไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว ในเรื่องของที่พักก็มีช้อยส์ให้เลือกใช้บริการมากมายเช่นกัน และใครที่กำลังมองหาที่พักคูลๆ ลองเข้าไปดูที่ อมารี กัวลาลัมเปอร์ ตั้งอยู่ใจกลาง KL Eco City บังซาร์ และเชื่อมต่อกับสถานีขนส่ง LRT และ KTM เป็นศูนย์กลางสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว โรงแรมมีสะพานเชื่อมโดยตรงไปยัง The Gardens Mall และ Mid Valley Megamall

 

อมารี กัวลาลัมเปอร์

 

บริเวณล้อบบี้

 

 

ห้องซูพีเรีย

 

ห้องดีลักซ์

 

ห้องคลับ ดีลักซ์

 

ห้องคลับ สวีท

 

อมารี กัวลาลัมเปอร์ มีห้องพักรวมถึง 252 ห้อง ทุกห้องเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ​​พื้นที่ทำงานกว้างขวาง และการตกแต่งที่สวยงาม สามารถมองเห็นทิวทัศน์มุมสูงของเมืองได้อย่างชัดเจน แบ่งเป็น ห้องซูพีเรีย ขนาด24 ตารางเมตร, ห้องดีลักซ์ ขนาด 33-35 ตารางเมตร, ห้องคลับ ดีลักซ์ ขนาด 33-35 ตารางเมตร และห้องคลับ สวีท ขนาดห้องนอน 60 ตารางเมตร

 

 

อมายา ฟู้ด แกลเลอรี่

 

ไลน์อาหารเช้า ที่ อมายา ฟู้ด แกลเลอรี่

 

อมายา บาร์

 

สระว่ายน้ำแบบเอ้าท์ดอร์

 

ที่ อมารี กัวลาลัมเปอร์ ยังมีบริการอื่นๆ ครบครัน ทั้งห้องอาหารนานาชาติ อมายา ฟู้ด แกลเลอรี่ ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยสถานีปรุงอาหารสด บรรยากาศตลาดหาบเร่ และบาร์บนระเบียงกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำแบบเอ้าท์ดอร์ สามารถมองเห็นวิวได้แบบพาโนราม่า ทั้งยังมี อินฟินิตี้ พูล บาร์ ริมสระน้ำ ที่นี่สามารถสั่งค็อกเทลมาจิบให้สดชื่น หรือจะสั่งอาหารมากินระหว่างนั่งเล่นชิลล์ๆ ริมสระน้ำก็ได้เช่นกัน

 

ฟิตเนส

 

ห้องประชุม จัดเลี้ยง

 

นอกจากนี้ยังมีบริการฟิตเนส ซึ่งเต็มไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นยอด และมีห้องประชุมหลายขนาดที่ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกไว้รองรับ ไม่ว่าจะเป็นการพบปะสังสรรค์ การประชุมทางธุรกิจ กิจกรรมต่างๆ หรืองานแต่งงาน ซึ่งทางโรงแรมสามารถปรับแต่งพื้นที่ให้ตรงตามความต้องการของคุณได้

 

….มาเที่ยวกัวลาลัมเปอร์ครั้งหน้า อย่าลืมนึกถึง อมารี กัวลาลัมเปอร์ กันนะคะ….

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ