Lifestyle

กทท.ไต้หวัน ชวนชม 'บอลลูน' จากทั่วโลก พร้อมโชว์ตระการตา หนึ่งปีมีครั้งเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดฉากแล้ววันนี้ การท่องเที่ยวไต้หวันฯ ชวนคนไทยเที่ยวงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติไต้หวันแห่งเมืองไถตงพาเหรดบอลลูนยักษ์ตัวการ์ตูนยอดฮิตจากทั่วโลก พร้อมโชว์แสงสีเสียงสุดตระการตา หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว

สำนักงาน การท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ (กทท.) ชวนเที่ยวงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติไต้หวันแห่งเมืองไถตง เทศกาลประจำฤดูร้อนของ ไต้หวัน ที่เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ตระการตาเนื่องในโอกาสพิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 13 ปี ยกขบวนพาเหรด บอลลูน ตัวการ์ตูนยอดฮิต รวมถึงสัตว์โลกน่ารัก จากทั่วทุกมุมโลกมาเสริมทัพสร้างความตื่นตาตื่นใจกว่า 19 ประเทศ บอลลูนกว่า 55 ลูก พร้อมเปิดตัวบอลลูนการ์ตูน “เจ้าแม่มาจู่” ที่ได้แรงบันดาลใจจากวัดดังเทียนโห้วแห่งไถตงเป็นครั้งแรก จัดเต็มคอนเสิร์ตกลางแจ้งนานาชาติไถตง ระเบิดความสนุกจากศิลปินชั้นนำระดับโลก 

 

เทศกาลบอลลูนนานาชาติไต้หวันแห่งเมืองไถตง

 

เทศกาลบอลลูนนานาชาติไต้หวันแห่งเมืองไถตง

 

 

ซินดี้ เฉิน

 

ซินดี้ เฉิน ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ (กทท.) กล่าวว่า งาน เทศกาลบอลลูนนานาชาติไต้หวันแห่งเมืองไถตงที่ ไต้หวัน จัดขึ้นทุกๆ ปี ในปีนี้มีความพิเศษมากกว่าปีก่อนๆ จึงอยากเชิญชวนให้ได้สัมผัสและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศในช่วงฤดูร้อนที่หนึ่งปีมีครั้งเดียว โดยในครั้งนี้ได้รวบรวมทั้งการแสดงโชว์ บอลลูน ชื่อดังระดับโลกที่การท่องเที่ยวไต้หวันขนมาให้ชมมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกเดินทางเข้าไต้หวันเพิ่มมากขึ้น สอดคล้องกับแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวัน “All is just right in Taiwan ทุกอย่างใช่โดนใจที่ไต้หวัน” ด้านของ Just feel และ Just fun อีกด้วย”

 

เทศกาลบอลลูนนานาชาติไต้หวันแห่งเมืองไถตง

 

เทศกาลบอลลูนนานาชาติไต้หวันแห่งเมืองไถตง

 

 

พบกับความพิเศษของ เทศกาลบอลลูนนานาชาติไต้หวันแห่งเมืองไถตง ประจำปี 2566 (Taiwan International Balloon Festival) กับไฮไลท์ความอลังการของ บอลลูน ยักษ์จากนานาประเทศทั่วโลก ที่จะมาในรูปแบบบอลลูนตัวการ์ตูนยอดฮิตตลอดกาล

 

เทศกาลบอลลูนนานาชาติไต้หวันแห่งเมืองไถตง

 

โดยจะจัดแสดง 2 รอบต่อวัน รอบแรกในเวลา 5.30 - 7.00 น. รอบสองเวลา 17.00 - 18.30 น. (เวลาท้องถิ่น) พร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ขึ้น บอลลูน เพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของพื้นที่ราบสูงลู่เหย่จากมุมสูงแบบ 360 องศา วันนี้ - 28 ส.ค. 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือจองบัตรเข้าร่วมงานล่วงหน้าผ่านทาง https://balloontaiwan.taitung.gov.tw 

 

ขอบคุณภาพจาก Taitung County Government

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ