Lifestyle

ใช้ชีวิตหนึ่งวันที่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่ พักผ่อนสุดชิล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครที่รู้สึกเหนื่อยล้า มีความเครียดสะสมจากการทำงาน อยากจะไปผ่อนคลาย สูดอากาศให้เต็มปอด ชาร์จพลังชีวิตในวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ก็ไม่อยากเหน็ดเหนื่อยต้องเดินทางไกลๆ หรือขับรถเป็นเวลานาน คงต้องลิสต์ชื่อเขาใหญ่

ใครที่รู้สึกเหนื่อยล้า มีความเครียดสะสมจากการทำงาน อยากจะไปผ่อนคลาย สูดอากาศให้เต็มปอด ชาร์จพลังชีวิตในวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ก็ไม่อยากเหน็ดเหนื่อยต้องเดินทางไกลๆ หรือขับรถเป็นเวลานาน คงต้องลิสต์ชื่อเขาใหญ่ แลนด์มาร์กท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดนครราชสีมา ไว้เป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ เลย โดยเฉพาะการได้พักผ่อนชื่นชมธรรมชาติ สัมผัสบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ใช้ช่วงเวลาที่น่าประทับใจ กับรีสอร์ตสุดหรู แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ (Rancho Charnvee Resort & Country Club) รีสอร์ตสไตล์ยูโรเปียนคันทรี บนพื้นที่กว่า 700 ไร่ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม อากาศบริสุทธิ์ มีทั้งที่พัก ร้านค้า ร้านอาหาร รวมทั้งกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ใครสนใจตามมาได้เลย เราจะพาไปใช้ชีวิตหนึ่งวันที่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต เขาใหญ่ พักผ่อนชิลๆ พร้อมกิจกรรมจัดเต็ม

แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่

ขี่ม้าชมบรรยากาศงดงาม

การได้ขี่ม้าชมบรรยากาศอันแสนสวยงาม สูดอากาศบริสุทธิ์รอบๆ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต จะได้ทั้งความเพลิดเพลิน และได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ใครไม่เคยขี่ม้าก็ไม่ต้องกังวล เพราะทางรีสอร์ตมีม้าสายพันธุ์ดี มีครูฝึกที่มีความเชี่ยวชาญคอยสอน คอยดูแลอย่างใกล้ชิด อยากขี่ม้าแบบไหน ประเภทไหน จะขี่ม้าเทรล ตะลุยทุ่งนา ตะลุยป่า หรือขี่แบบอื่นๆ ก็มีพร้อมให้เลือก รวมไปถึงคอร์สเรียนขี่ม้าแบบจริงจัง ที่นี่ก็มีสอนด้วยเช่นกัน

 

ขับรถคลาสสิกชมวิวชิลๆ สบายๆ

นอกจากกิจกรรมขี่ม้าแล้ว ที่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต ยังมีโปรแกรมกิจกรรมขับรถคลาสสิกชมบรรยากาศ สูดอากาศบริสุทธิ์อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ปังมากๆ ได้ถ่ายรูปกับรถคลาสสิกแบบที่หาที่ไหนไม่ได้ รถคันเล็ก น่ารักๆ ขับง่าย พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือ ดูแลตลอดเวลา นอกจากรถคลาสสิกแล้ว ที่นี่ยังมีทั้งรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า สามล้อสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าพ่วงข้างจักรยาน และเอาใจสายลุยด้วยรถ ATV

ไดร์ฟกอล์ฟ บนสนามระดับแชมเปี้ยนชิพ

สนามกอล์ฟระดับ 5 ดาว มาตรฐาน 18 หลุม พาร์ 72 พร้อมคลับเฮ้าส์หรูหรา ทันสมัย กรีนสำหรับซ้อมพัตบรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติแห่งผืนป่าเขาใหญ่ ออกแบบตามแนวคิด ความยากง่ายของแต่ละหลุม เปรียบดังความพยศของม้า แต่ละสายพันธุ์ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่รอให้นักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ ได้เข้ามาสัมผัส และท้าทายความสามารถอย่างเต็มรูปแบบ

 

แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่

 

แฮงค์เอาท์ไปกับคาเฟ่ชิคๆ สไตล์คันทรี่

ไม่เพียงแต่กิจกรรมสนุกๆ ท้าทายความสามารถเท่านั้น การได้นั่งแฮงค์เอาท์ดื่มด่ำกับบรรยากาศสวยๆ ของ Trot Cafe Khaoyai คาเฟ่บรรยากาศอบอุ่นสุดชิล เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ ก็ช่วยให้ผ่อนคลายได้เป็นอย่างมากเช่นกัน ที่นี่เป็นคาเฟ่สุดฮิต ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งหญ้า จะนั่งรับลมธรรมชาติ หรือนั่งในโซนอินดอร์ติดแอร์ฉ่ำๆ ก็เลือกได้ตามสบาย เมนูกาแฟของที่นี่ชงโดยบาริสต้ามืออาชีพ ที่เน้นความพิถีพิถัน พร้อมเมนูเครื่องดื่มขนมเบเกอร์รี่ และอาหารโฮมเมดมากมาย ที่สำคัญมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ จุใจกันเลย


นอกจากกิจกรรมภายในรีสอร์ต ที่มีให้เลือกอย่างมากมายแล้ว ที่นี่ยังมีทั้งสระว่ายน้ำสวยๆ ร้านอาหารไทย ร้านอาหารอิตาเลียน ให้อิ่มอร่อยได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงสถานที่สำหรับจัดเลี้ยง จัดปาร์ตี้ อีเว้นท์ งานแต่งงาน จัดประชุมสัมมนา ฯลฯ เรียกได้ว่ามาที่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่ ที่เดียวครบจบทั้งพักผ่อน ทำกิจกรรม แถมได้ฟินไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกสไตล์ยุโรป รวมไปถึงที่พักที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติแห่งขุนเขาและผืนป่าอย่างแท้จริง
 

สัมผัสประสบการณ์หรูหราสไตล์ยูโรเปียนคันทรี  
ณ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ เขาใหญ่
ติดต่อ: 
Facebook: Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub
Line Official: @ranchocharnvee
Email: [email protected] 
Tel. 084-475-6210-3, 088-378-2324, 088-375-4466
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ