Lifestyle

หมอช้าง เผย 3 ราศี เดือน 'มิถุนายน' นี้ ชีวิตลงตัว 'ความรัก' สดใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา เผยถึง 3 ราศี ที่ดือน 'มิถุนายน' นี้ ชีวิตลงตัว 'ความรัก' สดใส จะเป็นราศีใด ไปดูกันเลย

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.) เป็นราศีที่ชีวิตลงตัวและมีข่าวดีเรื่องความรักเข้ามา ก่อนหน้านี้คุณเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องชีวิตคู่ ชีวิตส่วนตัว มีความวุ่นวายหลายอย่าง แต่เดือนมิถุนายนนี้ดวงดาวความรักคู่ครองเริ่มมีความก้าวหน้า ใครที่ยังเป็นโสดจะมีตัวช่วยที่ดีช่วยให้เกิดความรักครั้งใหม่ หรือลักษณะดวงความรักจะพบเจอกันช่วงการเดินทาง หรืออาจจะเป็นคนที่อยู่ไกลๆ แล้วมาเจอกันในช่วงเดือนนี้ ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ดวงคู่ครองจะสนับสนุนให้เกิดความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องการทำงาน และราศีพิจิกยังมีโอกาสเรื่องการเงิน หรือการขยับขยายที่ดีมากขึ้นในเดือนนี้

 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.) เป็นอีกราศีที่ชีวิตลงตัว โดยเฉพาะเดือนมิถุนายนนี้ ดวงความรักจะสดใสเพราะคุณเป็นราศีที่เนื้อหอมและมีเสน่ห์ ถ้าคุณยังเป็นโสดบางทีไม่จำเป็นต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อน อยู่นิ่งๆ เฉยๆ ซักพักจะมีคนส่งข้อความมา มีคนทักแชทมา ถ้าคุณพร้อมจังหวะนี้ก็เป็นจังหวะที่มีโอกาสดีเรื่องความรัก หรือใครที่มีคู่มีแฟนแล้วก็บ่งบอกถึงความมั่นคง เรื่องความรัก ความสบายใจ ความสุขที่มีร่วมกันมากยิ่งขึ้น จุดเด่นอีกอย่างคือเรื่องโชคลาภ มีลุ้นมีเงิน มีโชคได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ไม่คาดฝัน แต่เรื่องรายจ่ายก็มากขึ้น ได้เงินมาแล้วต้องวางแผนการบริหารจัดการให้ลงตัวด้วย

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17ก.ค.-16 ส.ค.) จังหวะดวงความรักพลิกฟื้นกลับมาดีขึ้น เพราะก่อนหน้านี้เป็นช่วงที่มีปัญหา มีความขัดแย้ง ไม่เข้าใจกัน ใครที่มีคู่ มีครอบครัวแล้ว เดือนมิถุนายนนี้จะมีกาวใจมาช่วยประสานรอยร้าวความรักของคุณ ทำให้เกิดความรักที่ลงตัวมีความสุขมากขึ้น คนโสดจังหวะดวงดาวส่งผลดีมากๆ มีโอกาสเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ มีความสุขเรื่องความรักมากขึ้น แต่ต้องเตือนเรื่องการเงิน เดือนนี้มีเรื่องให้เสียเงินเยอะ บางคนเริ่มมีแฟนเป็นสายเปย์ บางคนหมดเงินเรื่องอื่น ทรัพย์สินมีค่าสูญหาย หรือบางคนมีรายจ่ายในเชิงสุขภาพด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ