Lifestyle

สี 'ดอกไม้' บอกความหมาย ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ 'ดอกไม้' สีนี้เสริมโชครับทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครอยากเสริมเรื่องอะไร ให้จัด 'ดอกไม้' สีนั้นๆ ลงในแจกัน ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร แนะว่า จะใช้เป็นดอกไม้อะไรก็ได้ จะใส่ 3 สี 5 สี หรือ 7 สีก็ได้ ซึ่งแต่ละสีมีความหมายแตกต่างกันไป

ใครอยากเฮงอยากรวย มาทางนี้เลยจ้า คราวนี้อาจารย์เป็นหนึ่งมีทริกดี ๆ ที่ทำตามได้ง่าย นอกจากจะเสริมทรัพย์แล้ว ในเรื่องของความสดชื่น สดใส ก็ทำได้ไปพร้อมๆ กัน โดย ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ ดอกไม้สีมงคลที่สามารถหามาตกแต่งบ้านให้สวยงามสดชื่นแล้ว ยังช่วยส่งเสริมเรื่องโชคลาภการเงินด้วยจ้า

 

 

ดอกไม้สีแดง

เสริมเรื่องโชคลาภ ความมั่งคั่ง และความเป็นสิริมงคล หากประดับแจกันด้วยดอกไม้ สีแดงจะทำให้เกิดความโชคดี มีพลังอำนาจ และประสบความสำเร็จสมหวังดังใจ

 

ดอกไม้สีม่วง

เสริมเรื่องการเงิน ช่วยดึงดูดทรัพย์ให้เข้ามาประดับแจกันด้วยดอกไม้สีม่วงแล้วจะทำให้เกิดสมาธิมีความคิดสร้างสรรค์ เป็นสีที่สื่อความหมายถึงการเคารพนอบน้อม ความอ่อนไหวและมีความเห็นอกเห็นใจกัน

 

ดอกไม้สีเหลือง

เสริมเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานให้มีความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ชื่อเสียงเกียรติยศลือเลื่อง ดอกไม้ สีเหลืองสื่อให้เห็นถึงแสงสว่าง สติปัญญาและความหวัง ส่งผลให้มีจินตนาการที่ล้ำเลิศ

 

ดอกไม้สีชมพู

เสริมเรื่องความรัก ความมีเสน่ห์ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คนรอบข้าง ดอกไม้สีชมพูจึงสื่อความหมายถึงความอ่อนโยนนุ่มนวล การดูแลเอาใจใส่ และเป็นที่รักของผู้คน

 

ดอกไม้สีขาว

เสริมเรื่องสุขภาพ ความสุข ความเจริญเป็นสีที่สื่อความหมายถึงความบริสุทธิ์ จริงใจเรียบง่าย หากประดับด้วยดอกไม้ สีขาวแล้ว จะมีพลังที่ช่วยสร้างความสมดุลให้กับชีวิต ทำให้รู้สึกปลอดภัย มีจิตใจสงบสุข

 

ดอกไม้สีฟ้าหรือสีน้ำเงิน

เสริมเรื่องความเมตตาเอ็นดู ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้ใหญ่ ทั้งยังเป็นสีที่แสดงถึงความห่วงใย หากประดับด้วยดอกไม้สีฟ้าหรือสีน้ำเงินแล้ว จะทำให้รู้สึกถึงความสดใส ปลอดโปร่งโล่งสบาย

 

ดอกไม้สีเขียว

เสริมเรื่องความอุดมสมบูรณ์ อยู่ดีกินดี เป็นสีแห่งความชุ่มชื่น การประดับด้วยดอกไม้สีเขียวจึงให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติสื่อถึงการเติบโตงอกงามและการเยียวยาจิตใจที่ดี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ