Lifestyle

'สงกรานต์ 2566' พลิกร้ายกลายเป็นดี การงานก้าวหน้า บริวารดี แนะต้องทำสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฤกษ์ดี 'สงกรานต์ 2566' อยากพลิกร้ายกลายเป็นดี การงานเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และมีบริวารดี ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร แนะนำให้ทำแบบนี้

ช่วงปีใหม่ไทย สงกรานต์ 2566 ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำทั้ง 12 นักษัตร ให้ถวายข้าทาสบริวาร นางรำ ช้าง ม้า โอ่งเงิน โอ่งทอง พร้อมทำความสะอาดเช็ดถูศาลพระภูมิ ศาลพระพรหม ศาลตายาย โดยให้เสริมดังนี้

 

  1. ข้าทาสบริวารชาย 5 หญิง 5
  2. นางรำ 1 คู่
  3. ช้าง 1 คู่ ม้า 1 คู่
  4. โอ่งเงิน โอ่งทอง (เติมน้ำให้เต็มโอ่ง)
  5. ทำความสะอาด ทั้งภายนอกและกายในศาลพระภูมิ ศาลพระพรหม ศาลตายาย

 

หมายเหตุ สำหรับใครที่ไม่มีศาลศาลพระภูมิ ศาลพระพรหม ที่อยู่ที่บ้านเป็นของตัวเองให้นำไปถวายตามสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนนำถวายแนะนำให้ทำความสะอาดปัดกวาดเช็ดถูก่อน

 

 

คำกล่าวก่อนถวาย สิ่งของ ช่วง สงกรานต์ 2566

 

"เจ้าที่เทวดานัง ปิยสุตวา มหาลาโภ ประสิทธิลาภา ประสันนะจิตตา ศรีธาสุตถีพระวันตุเม"

 

ข้าแต่พระภูมิเจ้าที่ ศาลพระพรหม ศาลตายาย บัดนี้ ข้าพเจ้าชื่อ ...นามสกุล...เกิดวันที่...ข้าพเจ้าขอถวาย ข้าทาส บริวาร ชาย 5 หญิง 5 เพื่อเป็นคนรับใช้ดูแลศาล ขอถวายนางรำ 1 คู่ เพื่อความบันเทิง ขอถวายช้าง 1 คู่ ม้า 1 คู่ เพื่อการเดินทาง และขอถวายโอ่งเงินโอ่งทอง ให้ลูกมีกินมีใช้ไม่ขาดมือ

 

ข้าพเจ้าขอตั้งจิตอธิษฐาน ขอให้สิ่งต่างๆ ที่ข้าพเจ้าได้ถวาย จงส่งผลให้ข้าพเจ้ามีบริวารที่ดี มีผู้ใหญ่เอ็นดู หนุนนำช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ขอให้ข้าพเจ้ามีแต่ความสุขความเจริญ สงกรานต์ 2566 ขอให้ข้าพเจ้าเดินทางไป ทิศใด ตำบลใด มีแต่ความปลอดภัย (พร้อมกับปักธูปลงกระถาง) เพียงเท่านี้ความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปีก็จะเกิดขึ้นกับทุกคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ