Lifestyle

'หมอลักษณ์' ออกโรงเตือน ราศี ที่ช่วงนี้ต้องระวัง 'อกหัก' รักคุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่งผ่านพ้นวันแห่งความรักมาได้ม่เท่าไหร่ นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ ก็ออกมาเตือน ราศี ต่อไปนี้ ให้ระวัง อกหัก รักคุด ซะแล้ว จะเป็นราศีใด ไปดูกันเลย

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ต้องระวัง อกหัก รักคุด คือ ชาวราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ที่บอกแบบนี้เหตุเพราะ 1.ดาวเจ้าเรือนความรัก คือ ดาวอังคารโคจรเป็นมรณะ แปลว่า ห่างไกล พลัดพราก จำจาก เปลี่ยนแปลง

 

 

2.ดาวราหูเล็งดวงชะตา ทำให้มึนงง ลวงตา ผิดหวัง ถ้าใครเข้ามาแล้วเผลอไปรักเขา หรืออาจจะแปลว่าหุ้นส่วน คู่ค้า คนที่เข้ามาเกี่ยวข้องลวงเรา คนที่มีกระแสจะทำให้เราผิดหวังทั้งเรื่องงาน และถูกล่อลวง ต้องระวังให้มาก ประมาทไม่ได้ “หมอลักษณ์” เน้นย้ำว่า ไม่มีอะไรป้องกันตัวเราต้องมีสติว่าต้องระวัง อกหัก ระวังถูกหลอกลวง ระวังรักเขาแล้วถูกลวงหลอกให้อกหักต้องระวังให้มาก ใครมีรักก็ต้องประคับประคองกันไป เข้าใจกัน ใครเป็นคู่รักคนเกิดราศีตุลย์ อย่าทำให้คน ราศี ตุลย์อกหัก

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ระวัง อกหัก รักคุด ได้แก่ ชาวราศีตุลย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ