Lifestyle

ผูกด้ายแดง 'เทพเย่วโหลว' ขวัญใจคู่รัก LGBTQ+ ขอพร 'ความรัก' สมหวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เทพเย่วโหลว' 1 ในท็อป 5 ที่บรรดาวัยรุ่นมักมาขอพรเรื่อง 'ความรัก' รวมไปถึงเพศทางเลือกก็ สามารถมาขอพร 'เทพเย่วโหลว' ได้เช่นกัน จนถือว่าท่านเป็นเทพขวัญใจคู่รัก LGBTQ+

การขอพร ความรัก จาก เทพเย่วโหลว หรือ ผู้เฒ่าจันทรา ที่ ล้ง 1919 อาจารย์คฑา ชินบัญชร เผยว่า สามารถขอพรกับใครก็ได้ที่อยู่ในโลกให้มาเป็นคู่เรา สำหรับยุคนี้ที่ความรักไร้ข้อจำกัด เพศทางเลือกก็ สามารถมาขอพรเทพเย่วโหลวได้ ไม่ได้จำกัดเพียงแค่ความรักของหนุ่มสาว เนื่องด้วยท่านมีบริวารทั้งชายและหญิง จนถือเป็นเทพขวัญใจคู่รัก LGBTQ+ เช่นกัน

 

ความสำคัญ จะอยู่ที่ความตั้งใจของผู้ขอพรว่า อยากขอความรักกับเพศใด หลังจากอธิษฐานขอพรกับเทพเย่วโหลวแล้ว ก็ให้นำด้ายแดงไปผูกกับบริวารท่านที่เป็นเพศนั้นๆ เช่น หากเป็นหญิงรักหญิงก็ให้นำด้ายแดงไปผูกไว้ที่บริวารผู้หญิง

 

ส่วนเคล็ดลับการขอพรสำหรับการสักการะ เทพเย่วโหลว หรือ ผู้เฒ่าจันทรา หลายคนคงเคยทำหรือผ่านตากันมาแล้ว อาจารย์คฑา เรียกว่าเป็น “รหัสญาณ” ที่ใช้ในการสื่อถึงท่าน ก็คือ การนำนิ้วนางแต่ละข้างประกบนิ้วโป้ง แล้วนำมือสองข้างแนบชิดกัน ก่อนประสานสลับนิ้วก้อยทั้งสองข้างเข้าไปยึดติดกันไว้ แล้วตรึงด้ายแดงไว้ที่นิ้วชี้กับนิ้วกลางของมือทั้งสองข้าง ก่อนจะทำสมาธิ และท่องบทสวด “โอมจันทรา ศศิประภา นะมะฮา นะโม ไท้อิม ผู่สัก ม่อ ฮ่อ สัก” ตั้งจิตอธิษฐานขอพรกับ “เทพเจ้าแห่งด้ายแดง” ว่า ข้าพเจ้าชื่อ…….ขอกราบสักการะบูชาแด่องค์เทพเย่วโหลว ผู้เฒ่าจันทรา องค์ไท้อิม จันทราเทพ จันทราเทวี ผู้ให้แสงสว่างในยามราตรี ผู้ประทานความสุขสงบร่มเย็นมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ ผู้ประทานความรักที่ยั่งยืน ตราบใดแสงจันทร์สาดส่องในยามราตรี ตราบนั้นหัวใจของข้าพเจ้าเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักชั่วฟ้าดินสลาย จากนั้น เลือกกล่าวอธิษฐานจิตต่อท้ายให้เหมาะกับดวงความรักของตัวเอง ดังนี้

 

สำหรับคนโสด (มีคนที่หมายปอง แอบชอบ)

 

ขอ เทพเย่วโหลว ได้โปรดประทาน….(ระบุชื่อบุคคลที่หมายปอง)…มาเป็นคนรักของข้าพเจ้าด้วยเถิด ภายใน…(ระบุระยะเวลา)…

 

สำหรับคนโสดสนิท

 

ขอ เทพเย่วโหลว ได้โปรดประทานพร นำด้ายแดงของข้าพเจ้าไปผูกคนที่เป็นบุพเพสันนิวาสของข้าพเจ้า มาพบเจอกันโดยเร็ว ด้วยเถิด ภายใน…(ระบุระยะเวลา)…

 

สำหรับคนมีคู่

 

ขอ เทพเย่วโหลว ได้โปรดประทานพร ขอให้ความรักของข้าพเจ้ามั่นคงยั่งยืน / ขอให้ได้แต่งงาน

 

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่เคยขอพร ความรัก แล้วอาจไม่สมหวังนั้น นักพยากรณ์ชื่อดัง กล่าวทิ้งท้ายว่า ที่ขอแล้วไม่สมหวังนั้น เป็นเพราะไปขอทุกครั้ง เปลี่ยนคนตลอดหรือไม่ การขอคู่ เราควรระบุชื่อ แต่คนๆ นั้นต้องไม่มีเจ้าของ ซึ่งในการระบุชื่อนั้น เทพเย่วโหลวจะดูเองว่า เขามีคู่หรือยัง และเขารักคุณหรือเปล่า ถึงจะประทานพรให้สมหวัง ซึ่งถ้าเราได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ก็ถือเป็นบุญวาสนาของเรา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ