Lifestyle

5 ราศี ดวงดี เดือน 'กุมภาพันธ์' หมอช้าง จัดอันดับไว้ให้ดังนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผย 5 อันดับ ราศี ดวงดี ในเดือน 'กุมภาพันธ์' นี้ จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลย

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน กุมภาพันธ์ อันดับ 5 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ผู้ที่เกิดใน ราศีกรกฎ ดวงดาวการเงินเริ่มมีข่าวดี มีความคึกคักเข้ามามากยิ่งขึ้นแต่รายจ่ายก็เยอะพอสมควร แต่ถ้าเทียบกับที่ผ่านมาจะเห็นว่าการเงินดีขึ้นอย่างแน่นอน เรื่องความรักจะมีข่าวดีมากขึ้นเรื่อยๆ ราศีกรกฎเจอดาวเสาร์ในช่วง 2 ปีกว่าที่ผ่านมา ตอนช่วงปลายเดือนดาวเสาร์กำลังจะออกแล้ว ส่วนคนที่ยังโสดเรื่องความรักอาจจะมีเรื่องโลกออนไลน์ โลกโซเชียลเข้ามาเกี่ยวข้องได้เหมือนกัน หรือกระทั่งในลักษณะของการทำงาน ใครราศีนี้พยายามอ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้ อะไรที่ออกไปสู้หรือปะทะอาจมีปัญหาตามมา แต่ถ้าอยู่เบื้องหลังแล้วพยายามผูกมิตรกับคนรอบตัวไว้จะช่วยให้มีโอกาส มีข่าวดีเรื่องการทำงานที่มากยิ่งขึ้น

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน กุมภาพันธ์ อันดับ 4 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ผู้ที่เกิดใน ราศีกุมภ์ เป็นเดือนที่ดีมากๆ โดยเฉพาะเรื่องงาน เราต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา จะเป็นราศีที่มีเรื่องราวต่างๆ เข้ามา อย่านิ่งเฉื่อย อย่างช้า เตรียมลุยกับงานที่จะเข้ามาในเดือนนี้ โดยเฉพาะโชคที่เกิดจากเรื่องการทำงาน เรื่องการเดินทางไกล งานที่อยู่ไกลๆ งานที่ต้องออกไปติดต่อ ธุระ ติดต่อการงานช่วงนี้เดือนกุมภาพันธ์นี้จะส่งผลดี ทำให้เกิดความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดีตามมา และยังมีดวงเรื่องการเงิน มีโอกาสเรื่องรายได้ เรื่องการเงินที่ปังมาก มีความมั่นคง มีโชคลาภ มีการเงินที่ดีเข้ามาให้ลุ้น และเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก ชาวราศีกุมภ์ที่ยังโสดก็ลองดู หรือใครที่มีคู่ มีแฟนแล้วอาจจะมีโอกาสเดินทางตามที่วางแผนไว้อาจจะไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปต่างจังหวัดหรือไปต่างประเทศถือว่าเป็นจังหวะที่ดี แต่มีเรื่องต้องเตือนนิดหน่อยคือ ช่วงปลายเดือนจะมีกระแสของดาวเสาร์เข้ามา ที่จริงดาวดวงนี้ไม่ได้มีผลร้าย แต่ช่วงต้นเดือนที่กำลังจะเปลี่ยน จะส่งผลให้เกิดความเครียด วิตกกังวล รวมทั้งปัญหาสุขภาพเกิดขึ้นได้ง่าย

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน กุมภาพันธ์ อันดับ 3 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีกันย์ เรื่องงานโดดเด่นมากเป็นราศีที่เตรียมทะยานไปข้างหน้า ชีวิตการทำงานเหมือนมีกัปตันมาช่วยบังคับเรือของคุณให้เดินทางไปในทิศทางที่ถูกต้อง และเป็นทิศทางที่นำไปสู่ความสำเร็จที่ดี ดังนั้นที่อะไรที่มัวแต่คิดและยังไม่ลงมือทำ เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นจังหวะที่ดี อยากให้เริ่มลงมือ เตรียมตัว ตัดสินใจ เร่งหาข้อมูลให้เต็มที่ เพราะข่าวดีแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย นอกจากนี้ยังมีจังหวะความรักที่ลงตัวมาก เป็นราศีที่น่าอิจฉาในช่วงวาเลนไทน์นี้ ดังนั้นใครที่ยังโสดอาจจะเจอคนที่ใช่ จะมีโอกาส มีบรรยากาศของความรักเข้ามา หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความสุข ความลงตัวเรื่องความรักมีมาก ส่วนเรื่องการเงินสบายใจหายห่วง ยังคงหมุนเงินได้อย่างต่อเนื่อง ดวงดาวการเงินมีพลังแข็งแรง ทำให้มีโอกาสได้เงินก้อน แต่ก็มีโอกาสเสียเงินก้อน เดือนนี้ถ้าหากวางแผนเอาไว้ว่าจะเอาเงินไปจ่ายอะไรที่เป็นก้อน อย่าผลัดวันประกันพรุ่ง จะเป็นเป็นการแก้เคล็ดดวงของการเสียเงินได้ แต่ถ้าไม่ได้วางแผนอะไรไว้เลย ถ้าเสียตามดวงจะเป็นเรื่องที่ไม่อยากเสียเท่าไหร่ ดังนั้นการวางแผนการเงินให้ดีเชื่อว่าจะส่งผลให้มีเงินออมที่ดี

 

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน กุมภาพันธ์ อันดับ 2 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีพฤษภ โดดเด่นเรื่องการทำงานมีข่าวดีเข้ามา จะเป็นเดือนที่เหมือนเป็นเวทีให้คุณได้ปล่อยของ ได้แสดงฝีมือ ความสามารถ ที่สำคัญคือผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี อาจจะเสนองานใหม่ หน้าที่ใหม่ หรืออะไรใหม่ๆ ให้ทำ อย่ากังวล อย่าปฏิเสธ ให้ทำเต็มความสามารถ รับรองว่าสำเร็จมีข่าวดี เรื่องความรักหลายคนอาจมองหาโอกาสสละโสด ก็มีให้ลุ้นเพราะจังหวะดวงดาวคู่ครองหรือการได้เจอคนที่ใช่มีเข้ามาในเดือนนี้ ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ถ้าก่อนหน้านี้มีปัญหากันมาก่อนก็จะมีโอกาสปรับความเข้าใจกันได้อย่างลงตัว แต่ต้องฝากเรื่องการเงิน คุณเป็นราศีที่หาเงินได้เยอะ แต่รายจ่ายก็เยอะเรียกว่าไปไวมาไว ดังนั้นจึงต้องดูแลเรื่องการจับจ่ายใช้สอย ทำบัญชีต่างๆ ให้มากขึ้น

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน กุมภาพันธ์ อันดับ 1 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีพิจิก เรื่องแรกที่ต้องบอกว่าดีจริงๆ คือ ความวุ่นวายในชีวิตจะลดน้อยลง ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาและเดือนมกราคม ถ้าเป็นเรื่องงานมีปัญหา มีเรื่องจุกจิก วุ่นวาย หรือบางคนมีเรื่องการเดินทางเข้ามาเยอะ จัดคิว จัดตารางตัวเองไม่ลงตัว แต่ว่าเดือนกุมภาพันธ์นี้เหมือนยกภูเขาออกจากอก ชีวิตจะคลี่คลายไปในทางที่ดี ช่วงนี้ถ้างานที่คุณเคยวางแผนไว้หรือเก็บอยู่ในลิ้นชัก หยิบออกมาปัดฝุ่นแล้วเริ่มทำใหม่จะส่งผลดีเรื่องความสำเร็จ ความก้าวหน้า ทั้งยังมีดวงเรื่องการเงินแบบจัดเต็ม ถ้าก่อนนี้การเงินติดขัด การเงินมีปัญหา โอกาสจะมีข่าวดีเรื่องเงิน มีความมั่งคั่ง มีรายได้พิเศษเข้ามาให้ลุ้นอีกเพียบ

 

5 ราศี ดวงดี เดือน \'กุมภาพันธ์\' หมอช้าง จัดอันดับไว้ให้ดังนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ