Lifestyle

"หมอลักษณ์" เตือน 2 ราศี ระวัง ถูกหลอก เหตุจากราหูโคจรผ่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เตือน 2 ราศี ต่อไปนี้ ระวัง ถูกหลอก ทั้งรู้ตัว-ไม่รู้ตัว เหตุจากเงา ราหู โคจรผ่าน

สำหรับ 2 ราศี ที่ช่วงนี้ ถูกหลอก ตลอด "หมอลักษณ์" เผยว่า คือ ราศีตุลย์ (ผู้เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤษจิกายน) และราศีเมษ (ที่ผู้เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

 

2 ราศี นี้เป็นราศีที่ถูกเงาราหู คือ ความมืด โคจรผ่าน หมายถึงราหูโคจรผ่านราศีเมษ ส่งผลถึงราศีเมษโดยตรง และเล็งคนเกิดราศีตุลย์ เวลาเล็งจะมีกำลังที่จะส่งผลแรง น่ากลัว ราศีตุลย์จึงต้องระวัง และยังมีแบบ “รู้ว่าเขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอก” วิบากกรรมลึกลับซับซ้อน หลอกลวงกันให้ไปเล่นแชร์กลุ่มใหญ่ ไปเล่นหุ้น ไปทำภารกิจ สารพัดนี่คือ หลอก กันหมดเลย

 

และที่สำคัญคือ ชาว ราศีเมษ ราศีตุลย์ คุณจะกลายเป็นเจ้าพ่อขาเปย์โดยที่ไม่รู้ตัว เอาโปรไฟล์ปลอม ภาพปลอมแล้วมา หลอก คุณ มาคุยกับคุณเป็นวรรคเป็นเวร ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ตัวจริง “หมอลักษณ์” แนะนำให้นัดคุย นัดเจอตัวให้ชัดๆ ไปเลย อย่าไปแบบว่าพี่ถ้าอยากคุยกับหนู หนูไม่สบาย แม่ไม่สบาย นุ่น นี่ นั่น สารพัดเผลอแป็บเดียวโอนไป 5 แสน โอนรวมๆ แล้วเป็นล้านก็มี ต้องระวังมันมีเกิดขึ้นตลอดเวลา ดังนั้นต้องมีสติ ปฏิภาณ ไหวพริบ ที่จะเท่าทันเรื่องแบบนี้ด้วย ไม่อย่างนั้นจะ ถูกหลอก กันหมด เพราะเดี๋ยวนี้เราไม่ได้เจอตัวกันมันหลอกง่ายผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์ แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ถูกหลอก ตลอด คือ ชาว ราศีเมษ และราศีตุลย์  

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ