Lifestyle

"บี๋ สวิช" ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์ เทววิหาร 8 เซียน ที่สุดของความขลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดแล้ว! เทววิหาร 8 เซียน (อิก เยี้ยง ไท้) ที่สุดของความอลังการ ล่าสุด นักแสดงชื่อดัง "บี๋ สวิช" หรือ "สวิช เพชรวิเศษศิริ" ได้นำทีม เหล่าดารา จิตอาสา ร่วมทำพิธีวางศิลาฤกษ์ อันศักดิ์สิทธิ์ ณ มูลนิธิสว่างอุตรดิตถ์ธรรมสถาน จังหวัดอุตรดิตถ์

โดยเมื่อวันที่ (10 กันยายน 65)  มูลนิธิสว่างอุตรดิตถ์ธรรมสถาน จังหวัดอุตรดิตถ์ สร้างความตื่นตาตื่นใจและอิ่มใจ เติมพลังงานบวกให้พี่น้องประชาชนที่มาร่วมงาน จนเกิดกระแสให้พี่น้องชาวไทยต้องมาเคารพไหว้สักการะสักครั้งในชีวิต ที่ ศูนย์รวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทววิหาร 8 เซียน (อิก เยี้ยง ไท้) แถมงานนี้ยังมี นักแสดงชื่อดัง "บี๋ สวิช" หรือ "สวิช เพชรวิเศษศิริ" ที่เดินทางมาร่วมทำพิธีวางศิลาฤกษ์ อันศักดิ์สิทธิ์ ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งทางคณะกรรมการมูลนิธิสว่างอุตรดิตถ์ธรรมสถาน เม่งฮัง เซี่ยง ตั้ว ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ ได้จัดงานยิ่งใหญ่ มหามงคลแห่งปี กับพิธีวางศิลาฤกษ์ เทววิหาร 8 เซียน (อิก เยี้ยง ไท้) โดยมี นายณัฐกิตติ์ เพียรประดิษฐกุล ประธานมูลนิธิสว่างอุตรดิตถ์ธรรมสถาน เป็นประธาน ประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์ ร่วมกับคณะผู้แทนมูลนิธิ องค์กรการกุศลต่างๆ ที่พร้อมใจกันมาร่วมพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ พร้อมยังได้รับเกียรติอย่างสูงจาก นายพีระศักดิ์ พอจิต รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ และ สมาชิกวุฒิสภา และ นายวิสิทธิ์ ชวลิตนิติธรรม นายกสมาคมพุทธมามกสงเคราะห์การกุศลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี ภายในงานมี นักแสดงชื่อดัง "บี๋ สวิช"  พร้อมยังมีประชาชนจำนวนมากที่มีจิตศรัทธามาร่วมงานกันอย่างคึกคัก 

"บี๋ สวิช" ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์ เทววิหาร 8 เซียน ที่สุดของความขลัง

นายณัฐกิตติ์ เพียรประดิษฐกุล ประธานมูลนิธิสว่างอุตรดิตถ์ธรรมสถาน กล่าวเปิดใจว่า "เทววิหาร 8 เซียน (อิก เยี้ยง ไท้) เป็นสถานที่ประดิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อในแบบจีน จัดสร้างขึ้นเพื่อถวายแด่องค์โป๊ยเซียนโจวซือ หรือ พระวิสุทธิเทวาจารย์ทั้งแปด เพื่อเป็นแหล่งศูนย์รวมจิตใจของสาธุชนที่มีจิตศรัทธาต่อองค์พระโพธิสัตว์กวนอิม และ องค์วิสุทธิเทพาจารย์ 8 เซียน (ในความเชื่อองค์วิสุทธิเทพาจารย์ 8 เซียน จะช่วยดลบันดาลด้านลาภ การค้าขาย สุขภาพ ยศถาบรรดาศักดิ์ เลื่อนขั้นการทำงานต่างๆ) และต่อไปจะใช้เป็นสถานที่สำหรับสงเคราะห์ศพไร้ญาติ ช่วยเหลือผู้ยากไร้ สงเคราะห์ผู้พิการ  ทุพพลภาพ ส่งเสริมการเรียนรู้ ภาษา วัฒนธรรม ไทย-จีน 

"บี๋ สวิช" ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์ เทววิหาร 8 เซียน ที่สุดของความขลัง

และเป็นสถานที่ดำเนินการจัดกิจกรรมการกุศล และสาธารณประโยชน์ สำหรับ 4 ปีที่ผ่านมา พวกเราได้ทำงานอย่างมุ่งมั่น ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับผู้ยากไร้ ผู้พิการ ทุพพลภาพ เรามีการวางแผนอย่างเป็นระบบ มีการวิจัย ติดตามผลอย่างจริงจัง เพื่อให้เกิดผลดีจริงๆ มีประสิทธิภาพ และที่สำคัญให้คนในชุมชนมีส่วนร่วมไปกับเราด้วย จึงพูดได้อย่างภูมิใจว่า เราไม่ได้เดินบนถนนสายนี้เพียงลำพัง แต่ได้อาศัยความร่วมมือร่วมใจจากทุกภาคส่วน ร่วมกันอย่างต่อเนื่องและเข้มแข็งครับ" 

"บี๋ สวิช" ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์ เทววิหาร 8 เซียน ที่สุดของความขลัง

"บี๋ สวิช" ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์ เทววิหาร 8 เซียน ที่สุดของความขลัง

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ