Lifestyle

"หมอลักษณ์" เตือน เข้าใกล้คน ราศี นี้ต้องระวัง เหตุ อารมณ์ แปรปรวน ผีเข้าผีออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มี 1 ราศี อารมณ์ แปรปรวน ผีเข้า ผีออก เหตุจากดาวประจำตัวโคจรมาเจอดาวมฤตยู ประกอบกับดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นวินาศ

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ช่วงนี้อารมณ์แปรปรวน ผีเข้าผีออก ได้แก่ ชาวลัคนาราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ษ.-13 พ.ค.) แปรปรวน เป็นได้หลายเหตุผล ถ้าดูจากทางโหราศาสตร์ดาวอังคาร ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของคนลัคนาราศีเมษ ตอนนี้โคจรอยู่ในราศีพฤษภตั้งแต่ 28 สิงหาคมจนถึง 2 ตุลาคม

ในช่วงเวลาดังกล่าว เป็นช่วงเวลาที่ดาวประจำตัวของ ชาวลัคนา ราศี เมษ โคจรมาเจอดาวมฤตยู ซึ่งเป็นดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง หรือแปรปรวน ประกอบกับดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นวินาศอยู่ 1 ปี ด้วยเหตุที่เกิดการทับซ้อนกันก็เด่นชัดว่าจะมีอาการอารมณ์ แปรปรวน ผีเข้าผีออก

 

"หมอลักษณ์" แนะนำให้ตั้งสติ พิจารณาธรรมไปหาหลวงตาศิริ ที่วัดถ้ำผาแดงผานิมิต จ.ขอนแก่น ไปกราบหลวงพ่ออินถวาย ฟังธรรมจากท่านบ้างจะช่วยให้เรามีสติ อยู่ในธรรม เข้าใจว่ากายกับจิตเป็นหัวใจของธรรมะของพระองค์

 

และเข้าใจความสุขภายนอกหาได้ยาก ความสุขในใจอันเกิดจากความสงบนั้นถ้ารู้จักแนวทางในการปฏิบัติแล้วเกิดขึ้นได้ง่าย จะได้พ้นจากอารมณ์ แปรปรวน ด้วยเหตุผลในทางโหราศาสตร์ เพื่อให้ท่านได้เข้าใจ ปรับเปลี่ยน ทั้งเข้าใจตัวเอง และเข้าใจผู้อื่นว่า แปรปรวน เป็นแบบนี้

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดข้างบนที่ว่า "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้อารมณ์ แปรปรวน ผีเข้าผีออก ได้แก่ ชาวลัคนาราศีเมษ

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ