Lifestyle

AWC ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษห้องอาหารเปิดใหม่ ที่โรงแรม - รีสอร์ทในเครือทั่วประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

AWC เชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและจากต่างประเทศ มาลิ้มลองอาหาร-เครื่องดื่มรสเลิศจากห้องอาหารเปิดใหม่ ที่โรงแรม-รีสอร์ท ในเครือทั่วประเทศไทย

 

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ขอเชิญแขกผู้เข้าพัก และนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและจากต่างประเทศ มาลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศจากห้องอาหารเปิดใหม่ ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ ทั้งในกรุงเทพมหาณคร และในภูเก็ต
 

 

เดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์
ภาพรวม

เดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ตั้งอยู่ตรงข้ามกับเรือสิริมหรรณพ แขกผู้มีเกียรติสามารถเลือกสัมผัสประสบการณ์หลากหลายภายในห้องอาหาร ไม่ว่าจะเป็น เลือกทานอาหารแบบส่วนตัวภายในห้องไพรเวทที่มีรองรับถึงห้าห้อง ผ่อนคลายไปกับการจิบซิกเนเจอร์ค็อกเทลรวมทั้งไวน์พรีเมียมชั้นดีที่เคาน์เตอร์บาร์ หรือเลือกนั่งทานอาหารที่เคาน์เตอร์แบบสบายเป็นกันเองภายในครัวแบบเปิดที่ล้อมรอบด้วยเรือนกระจกส่องประกายระยิบระยับ

 

 

AWC  ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษห้องอาหารเปิดใหม่

 

 

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกดื่มด่ำบรรยากาศริมน้ำบริเวณเทอเรซ พร้อมชมทัศนียภาพพระอาทิตย์ตกไปจนถึงยามที่แสงไฟจากเมืองสะท้อนเงาบนระลอกคลื่นของแม่น้ำ และด้วยสถานที่และข้อเสนอที่หลากหลายนี้จึงทำให้ห้องอาหารเดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ เหมาะสำหรับโอกาสพิเศษและการเฉลิมฉลองต่างๆ ที่จะทำให้การรับประทานอาหารมื้อค่ำเป็นที่น่าจดจำและน่าประทับใจมากยิ่งขึ้น

 

เวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน ตั้งแต่ 16.30 - 00.00 น. (สั่งอาหารได้ถึง 23.30 น.)

 

อาหารและเครื่องดื่ม
เมนูที่เสิร์ฟภายในห้องอาหารจะเน้นที่วัตถุดิบจากเนื้อวัวจากออสเตรเลียและสหรัฐอเมริกาโดยใช้ส่วนที่ดีที่สุดและอาหารทะเลสดนำเข้าชั้นเลิศ ปรุงตามสั่งผ่านกรรมวิธีจากเตาถ่าน “โจสเปอร์” ที่นำไม้หลากหลายมาเผาย่าง ซึ่งถ่านที่ได้จากการเผานี้จะมีกลิ่นหอมเฉพาะตัวที่ทำให้รสชาติของอาหารมีความเด่นชัดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีหอยนางรมสดหลากหลายสายพันธุ์ อาหารเรียกน้ำย่อยนานาชนิดที่แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ด้านอาหารของเชฟ อีกทั้งของหวาน และไวน์พรีเมี่ยมจากต่างประเทศที่เลือกสรรมาอย่างดี นำมาให้บริการแขกทุกท่านได้เพลิดเพลินอีกด้วย 


สำหรับเครื่องดื่มภายในห้องอาหาร บาร์เทนเดอร์มากฝีมือได้จัดเตรียมไวน์ชั้นดี เหล้า และเบียร์ ค็อกเทลแบบคลาสสิกและค็อกเทลซิกเนเจอร์ ซึ่งรังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบและส่วนผสมพิเศษจากต่างประเทศ

 

AWC  ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษห้องอาหารเปิดใหม่

 

การเดินทาง
เดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ ตั้งอยู่ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ สามารถเดินทางมาถึงได้อย่างสะดวกทั้งทางบกและทางน้ำ รวมไปถึงเรือรับส่งฟรีจากท่าเรือติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สะพานตากสิน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. (0) 2 059 5999 , อีเมล [email protected] , ไลน์: @crystalgrillhouse หรือ เว็บไซต์ www.thecrystalgrillhouse.com  

 


มาม่าส์คิทเช่น
ภาพรวม

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช ขอเชิญแขกผู้เข้าพักและชาวภูเก็ตมาลิ้มลองอาหารเอเชียมีรสชาติจัดจ้านและมีวิธีการปรุงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ควบคู่ไปกับค็อกเทลที่ถูกรังสรรค์มาแบบพิเศษที่ร้าน มาม่าส์คิทเช่น (Mama’s Kitchen)  โดยร้านอาหารสร้างขึ้นมาจากคอนเซ็ปต์ของความสุขที่เกิดขึ้นจากการรับประทานอาหารปรุงเองจากรสมือแม่ เสิร์ฟในรสชาติที่จัดจ้านในแบบที่เราคุ้นเคย โดยห้องครัวและบาร์ถูกดัดแปลงมาจากตู้คอนเทนเนอร์แบบเปิดโล่ง เพื่อให้มีบรรยากาศร่วมสมัยที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมวิวทะเลอยู่เบื้องหน้า พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารในแบบสบายๆ เป็นกันเองเพื่อความผ่อนคลายให้กับลูกค้าทุกท่าน

 

เวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน ตั้งแต่ 12.00 - 22.00 น. 

 

อาหารและเครื่องดื่ม
นอกจากเมนูมาตรฐานที่มีอยู่ในร้านอาหารแล้ว เมนูพิเศษที่ มาม่าส์คิทเช่น ก็จะถูกเปลี่ยนไปในแต่ละวัน ขึ้นอยู่กับวัตถุดิบสดๆ ที่นำขึ้นฝั่งด้วยเรือประมงหรือเก็บเกี่ยวในฟาร์มท้องถิ่นในแต่ละวัน พร้อมด้วยสมุนไพรและเครื่องเทศที่สามารถเก็บได้จากสวนออร์แกนิกที่ปลูกอยู่บริเวณโดยรอบของร้าน 

 

AWC  ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษห้องอาหารเปิดใหม่

 


มาม่าส์คิทเช่น ยังมีบาร์เครื่องดื่มค็อกเทลแบบเปิดรับลมทะเล ที่ถูกออกแบบมาในสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์แบบโมเดิร์นตั้งอยู่ข้างๆ กัน ซึ่งลูกค้าสามารถจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ พร้อมฟังเสียงทะเลอย่างผ่อนคลาย ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายประเภท ตั้งแต่ค็อกเทลที่ปรุงขึ้นด้วยส่วนผสมที่ทำขึ้นมาเองจากสมุนไพรไทยที่มีกลิ่นหอมเฉพาะ

 

ไปจนถึงเครื่องดื่มนำเข้าระดับพรีเมียม เสิร์ฟในภาชนะดีไซน์หรูและโมเดิร์น ด้วยที่นั่งที่มีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่โซฟาแสนสบาย บีนซ์แบคแสนนุ่มบนสนามหญ้า ไปจนถึงเก้าอี้สูงหน้าบาร์และโต๊ะไม้ตัวยาวสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนฝูง มาม่าส์คิทเช่น จึงเหมาะสำหรับเป็นสถานที่รับประทานอาหารสำหรับทุกคน อย่างผ่อนคลาย ตั้งแต่มื้อเที่ยงไปจนถึงมื้อเย็น พร้อมเพลงจังหวะสบายๆ เป็นแบ็คกราวน์ หรือจิบเครื่องดื่มอย่างมีสไตล์ขณะพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. (0) 76 625 555 อีเมล [email protected] หรือเว็บไซต์ www.phuketmarriottnaiyang.com. 

logoline