Lifestyle

อินโนบิก เปิดตัว 'กัมมี่กลิ่นรสตรีผลาและโคล่า' เคี้ยวสนุกแถมได้ประโยชน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบรนด์อินนอริช เปิดตัว "กัมมี่กลิ่นรสตรีผลาและ โคล่า" ใหม่ จากสมุนไพรไทย "ตรีผลา" โดยบริษัท อินโนบิก นูทริชั่น จำกัด โดยพรีเซ็นเตอร์หนุ่มอารมณ์ดีอย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่มาในรูปแบบกัมมี่ ที่เคี้ยวสนุกครบรส

อินโนบิก นูทริชั่น หรือ บริษัท อินโนบิก นูทริชั่น จำกัด(มหาชน) เป็นบริษัท ในกลุ่ม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ซึ่งดำเนินธุรกิจโภชนาการทางการแพทย์ และโภชนเภสัช อย่างครบวงจร ก็เพื่อต่อยอดงานวิจัย และการพัฒนาผลิตภัณฑ์โภชนาการสุขภาพออกสู่ตลาด เพิ่มความหลากหลายให้กับผู้บริโภค ด้วยการให้คนไทยที่เล็งเห็นศักยภาพของสมุนไพรไทย ที่ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรธรรมชาติ จึงไม่แปลกที่ อินโนบิก นูทริชั่น คิดจะทำผลิตภัณฑ์อาหารจากสมุนไพรไทย

ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าสมุนไพรไทยอย่าง "ตรีผลา" จะนำมาผลิตเป็นขนมกัมมี่กลิ่นรสตรีผลา และโคล่าได้สำเร็จ ทั้งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ อร่อย ทานง่าย ได้ประโยชน์ ทำให้สมุนไพรไทยสามารถเข้าถึงคนรุ่นใหม่ และยังเป็นความแปลกใหม่ ที่มีจุดแข็งที่สรรพคุณเฉพาะตัวอีกด้วย


สำหรับท่านใดที่สนใจความอร่อยสไตล์ใหม่ ก็หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ห้างชั้นนำ หรือ Innobic Official Store อย่าง Shopee Lazada และ TikTok Shop ส่วนโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษต่างๆ ก็ดูเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/Innourish
 

logoline