Lifestyle

ทำความรู้จัก 'MJets' จุดจอดเครื่องบิน รับ 'ทักษิณกลับไทย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก ‘MJets’ จุดจอดเครื่องบิน รับ ‘ทักษิณกลับไทย’ ที่ขึ้นชื่อว่า หรูหรา ระดับเวิลด์คลาส จัดเป็นธุรกิจการบินสุดหรูแบบครบวงจร แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

เครื่องบินเจ็ท สุดหรูราคา 2,200 ล้านบาท เตรียมบินพา "ทักษิณ กลับไทย" นัยว่าเป็นเครื่องบินลำที่สองของครอบครัวชินวัตร เป็นของจำเป็นต้องมีของมหาเศรษฐี นักธุรกิจ ผู้บริหารระดับสูงนิยมซื้อไว้ใช้เป็นการส่วนตัว

 

จุดจอดเครื่องบิน ของ MJets

 

คอนเฟิร์ม ทั้ง "อุ๊งอิ้ง แพททองธาร" และ "ทักษิณ ชินวัตร" จะเดินทางกลับประเทศไทยใน วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. ณ สนามบินดอนเมือง  กรุงเทพมหานคร ด้วยเครื่องบินเจ็ท สุดหรูหรา คาดว่าจะลงจอดบริเวณโซนวีไอพี แน่นอนทำให้ เอ็มเจ็ท "MJets" ธุรกิจการบินสุดหรู ถูกจับจ้องทันที ว่าทำไม อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยจึงเลือกที่จะใช้บริการเลานจ์วีไอพี

 

 

ทำความรู้จัก Mjets ธุรกิจการบินสุดหรู-ครบวงจร

คมชัดลึก พาเปิดข้อมูลรายละเอียด บริษัท เอ็มเจ็ท จำกัด (Mjets)

เอ็มเจ็ท เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปี พ.ศ 2550 และในปี พ.ศ 2553 ได้บุกเบิกบริการการจัดการอากาศยาน (Fixed-Base Operation/FBO) แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

ทำความรู้จัก 'MJets' จุดจอดเครื่องบิน รับ 'ทักษิณกลับไทย'

 

"Mjets" ผู้นำในด้านการให้บริการอากาศยานเช่าเหมาลำและบริการอาคารผู้โดยสารอากาศยานส่วนบุคคล อีกทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกบริการอากาศยานอย่างครบวงจร (Fixed-Base Operation/FBO) เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย โดยมีศูนย์ปฏิบัติการอยู่ที่สนามบินดอนเมือง กรุงเทพมหานคร(กทม.)

 

 

ต่อมาในปี 2553 ได้บุกเบิกบริการการจัดการอากาศยาน (Fixed-Base Operation/FBO) แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

 

 

MJets ให้บริการครอบคลุม 7 ธุรกิจหลัก

ปัจจุบัน MJets ให้บริการเครื่องบินส่วนตัวแบบครบวงจรครอบคลุม 7 ธุรกิจหลัก

  1. บริการเครื่องบินเช่าเหมาลำ
  2. บริการเครื่องบินพยาบาล
  3. การบริหารเครื่องบิน
  4. บริการอาคารผู้โดยสารส่วนบุคคลพร้อมห้องรับรองพิเศษ
  5. บริการซ่อมบำรุงเครื่องบิน
  6. บริหารธุรกิจการบินส่วนบุคคลและการบริการภาคพื้นแบบครบวงจร
  7. การบริการให้คำปรึกษาและดำเนินการซื้อขายเครื่องบิน

 

 

ทั้งนี้ บริการซ่อมบํารุงบริษัทเอ็มเจ็ท (MJets Maintenance) ได้รับการรับรองมาตรฐานให้เป็นหน่วยซ่อม 145 จากสำนักงานบริหารองค์กรการบินแห่งสหรัฐอเมริกา (Federal Aviation Administration: FAA)

 

และ Mjets ได้มีการขยายธุรกิจบริการภาคพื้นดิน และห้องรับรองพิเศษ ไปยังประเทศ พม่า อินเดีย และกัมพูชา

 

ทักษิณกลับไทย เดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ท

 

เปิดหลุมจอด MJets รับเครื่องได้ 2 ลำสุดหรูหรา

ภายในท่าอากาศยานส่วนบุคคลของ "MJets" ประกอบไปด้วย ด่านศุลกากร ตรวจคนเข้าเมือง และจุดตรวจค้นรักษาความปลอดภัย ด่านควบคุมโรค ครบถ้วนในตัวเอง อีกทั้งยังมีโรงเก็บอากาศยาน 4 โรง ขนาดรวมกันถึง 8,200 ตารางเมตร  พร้อมห้องรับรองวีไอพีสุดหรูหราขนาด 316 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 70 คนในคราวเดียวกัน  อีกทั้งยังมีห้องห้องประชุม และห้องรับรองส่วนบุคคล เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้โดยสาร และสะดวกสบายกับห้องอาบน้ำและห้องแต่งตัวอย่างครบครัน

 

ทำความรู้จัก 'MJets' จุดจอดเครื่องบิน รับ 'ทักษิณกลับไทย'

 

ในปี 2561 เอ็มเจ็ทได้รับการโหวตเป็นผู้ให้บริการอากาศยานส่วนบุคคลอันดับ 1 ใน 15 ของผู้ให้บริการที่ดีที่สุดในโลก และดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก จากการสำรวจประจำปีของ Aviation International News (AIN) อีกทั้งยังผ่านการรับรองมาตรฐานระดับโลก IS-BAO และ IS-BAH

 

ทำความรู้จัก 'MJets' จุดจอดเครื่องบิน รับ 'ทักษิณกลับไทย'

 

 

เดิมทีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของ MJets เป็นกลุ่มลูกค้าต่างชาติระดับบิลเลียนแนส์ ประมาณ 80% แต่หลังจากวิกฤติการแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้ต้องกลับมาเน้นลูกค้าในประเทศ ผ่านการทำกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อให้ไพรเวทเจ็ตเข้าถึงลูกค้ากลุ่มอื่นมากขึ้น ภายใต้แนวคิดใหม่ คือการบินไพรเวทเจ็ตไม่ใช่แค่ความหรูหรา แต่ช่วยเติมเต็มภารกิจของแต่ละคน  เน้นความปลอดภัย ความรวดเร็ว และการเดินทางที่มีความยีดหยุ่นสูง ที่สายการบินปกติทำไม่ได้ และพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก หลังการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ ด้วยมาตรฐานการบริการและความปลอดภัยระดับนานาชาติ

ทำความรู้จัก 'MJets' จุดจอดเครื่องบิน รับ 'ทักษิณกลับไทย'

 

 

ทำให้ เอ็มเจ็ท มีศักยภาพในการเติบโตค่อนข้างสูงในตลาดไทย ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการรับรองสูงสุดระดับมาตรฐานโลก IS-BAH และ IS-BAO ระดับ 3 จาก International Business Aviation Council (IBAC)

 

ทำความรู้จัก 'MJets' จุดจอดเครื่องบิน รับ 'ทักษิณกลับไทย'

 

 

อีกทั้งเมื่อเดือนพฤษภาคม 2565 อาคารผู้โดยสารอากาศยานส่วนบุคคลของเอ็มเจ็ท ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ได้รับการจัดอันดับโดยสื่อที่ได้รับการยอมรับในกลุ่มธุรกิจการบินชั้นนำของโลก AIN ให้เป็นศูนย์บริการภาคพื้นครบวงจรที่ดีที่สุดในเอเชียนับเป็นปีที่ 7 ติดต่อกันและอยู่ในอันดับ 6 ของโลกโดยไม่นับอเมริกา

 

ขอบคุณที่มาข้อมูล :  เว็บไซต์ https://www.mjets.com

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ