Lifestyle

หล่อมาก หอมมาก 'เก้า นพเก้า' -'นนกุล' ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก้า นพเก้า Brand Guest ของ Armani Beauty Thailand ชวนทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน The Armani Gift House อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขพร้อมเซตของขวัญสุดหรูหราส่งท้ายปี

Armani Beauty (อาร์มานี่ บิวตี้) แบรนด์ความงามระดับโลก สัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียนชั้นสูง ที่มาพร้อมกับการรังสรรค์ความงามแบบองค์รวม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในทุกความต้องการ ทั้งน้ำหอมสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เพื่อเผยความสง่างามเหนือกาลเวลาผลิตภัณฑ์ของ Armani Beauty ทุกชิ้น ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่ ที่มีทั้งความทันสมัย โก้เก๋ ที่มองหาความสง่างามอย่างสมบูรณ์แบบ 

ล่าสุดได้จัดให้มีอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ The Armani Gift House เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปด้วยกันกับของขวัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอมและเมคอัพ ไอเท็มที่สายบิวตี้คอลเลคเตอร์ต้องมีให้ครบ นอกจากนี้ยังมี Beauty Corner ให้ทุกคนได้ทดลองผลิตภัณฑ์เมคอัพ สกินแคร์ และน้ำหอม พร้อมรับคำแนะนำจาก Beauty Advisor อย่างใกล้ชิด ภายใต้บรรยากาศงานที่คุมโทนไปด้วยสีแดงตัดกับสีดำ สัญลักษณ์ของแบรนด์ที่ให้ความรู้สึกโก้เก๋ โมเดิร์นหรูหราในทุกตารางนิ้วของโซน แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ได้เป็นอย่างดี 

หล่อมาก หอมมาก 'เก้า นพเก้า' -'นนกุล' ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ

โดยภายในงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณอ๋อม - วิภาวี ทับสกุล ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง(General Manager, L’Oreal Luxe) เป็นผู้กล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย คุณปุ๊กปิ๊ก-สนธยา ตั้งสันติกุล Armani Beauty Brand General Manager มาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะ Holiday Collection ที่สายบิวตี้ต้องมีไว้ในครอบครอง และที่เรียกแสงแฟลชได้ไม่หยุดในวันนี้ ก็คือการปรากฎตัวของนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง คุณเก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ ในฐานะ Brand Guest ของ Armani Beauty Thailand พร้อมด้วยเหล่านักแสดงชื่อดังอีกมากมาย อาทิ บลู - พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, นนกุล - ชานน สันตินธรกุล, เปรี้ยว - ทัศนียาการสมนุช, พรีม - รณิดา เตชสิทธิ์,  นะโม ธนภัทร, แฟรงค์ - ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล, หล่ง - หล่งซื่อ ลี, น้ำมนต์ - กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต, เฟิร์ส - วรรณกร เรืองรัตน์, น้ำปิง - นภัสกร ปิงเมือง และ เก่ง - หฤษฎ์ บัวย้อย 

หล่อมาก หอมมาก 'เก้า นพเก้า' -'นนกุล' ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ

 

สำหรับไฮไลท์ในงานนี้ที่ทุกคนห้ามพลาด คือ Holiday Collection ทั้ง 14  เซ็ต ที่ Armani Beauty คัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจัดเซ็ตสุดพิเศษ เพื่อให้ทุกคนได้ช้อปเป็นของขวัญให้ตัวเองและคนที่คุณรักกันอย่างจุใจ  ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอมผู้หญิงสุดเซ็กซี่อย่าง Si Passione และน้ำหอมผู้หญิงกลิ่นใหม่ล่าสุด Si Eau de Parfum Intense รวมถึงน้ำหอมผู้ชายกลิ่นใหม่อย่าง Acqua Di Gio Parfum ที่นำมาเปิดตัว พร้อมร่วมจัดเซ็ตในครั้งนี้ด้วย 

หล่อมาก หอมมาก 'เก้า นพเก้า' -'นนกุล' ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ Giorgio Armani นั้น จะทราบกันดีว่า น้ำหอมของทางแบรนด์นั้น มีกลิ่นหอมที่เป็นซิกเนเจอร์ เปี่ยมด้วยเสน่ห์จากกลิ่นหอมหวานฉ่ำชื่น ของดอกไม้นานาพันธุ์ และ ผลไม้หวานฉ่ำ โดยเฉพาะกลิ่นใหม่อย่าง ‘Si Eau de Parfum Intense’ ที่มอบความหอมอันแสนหรูหรา เป็นเอกลักษณ์ ในขวดดีไซน์ใหม่ที่โดดเด่นและน่าสะสมกว่าเดิม 

 

 

ในส่วนของน้ำหอมผู้ชายใหม่ล่าสุด ‘Acqua Di Gio Parfum’ ได้นำเสนอความทรงพลังและดึงดูดใจด้วยการร่ายมนต์ให้เกิดกลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องทะเลลึก สร้างความสมดุลระหว่างความสดใสเป็นประกายกับกลิ่นหอมแนวดอกไม้ ผสมผสานกับความเข้มข้นของกลิ่นไอทะเล มอบความรู้สึกที่ทั้งทันสมัยและมีชีวิตชีวา 

หล่อมาก หอมมาก 'เก้า นพเก้า' -'นนกุล' ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ

 

สำหรับงาน The Armani Gift House ยินดีให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในโอกาสเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ Holiday Collection จาก Armani Beauty ที่เต็มไปด้วยของขวัญชิ้นเลอค่ามากมายตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. – 7 พ.ย. 2566 ณ ชั้น 1 แฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ