Lifestyle

แต่งหน้าให้สวยขึ้นด้วยฮาวทู Makeup Tips ดีๆ จาก Mizzyreview

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทริคน่ารู้ อัปสกิลเมกอัพให้สวยขึ้น กับเว็บไซต์ Mizzyreview ศูนย์รวม Hacks ดีๆ Tips เด็ดๆ ตั้งแต่พื้นฐานการแต่งหน้า Step By Step ไปจนถึงระดับแอดวานซ์

เชื่อว่าการแต่งหน้า นับเป็นศิลปะอย่างหนึ่งที่ผู้คนทุกเพศทุกวัยหันมาใส่ใจกันมากขึ้น ด้วยเทรนด์งานผิว Makeup No Makeup ลุคธรรมชาติที่ดูเหมือนง่าย แต่ไม่ง่าย ทำให้หลายๆ คนเริ่มปวดหัวไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี


แต่หมดกังวลไปได้เลย เพราะวันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับ Mizzyreview เว็บไซต์น้องใหม่มาแรง ที่มาพร้อมสาระเกี่ยวกับการสอนแต่งหน้า แต่งตา วิธีลงงานผิวต่างๆ ที่จะทำให้คุณอ่านได้อย่างสนุก ไม่มีเบื่อ

ความน่าสนใจของเว็บไซต์ Mizzyreview ที่นอกเหนือจากการเป็นเว็บไซต์รีวิวสินค้า ให้กับสาย Shopping ที่ยังลังเลไม่รู้จะเลือกซื้อสินค้ายี่ห้อไหนดี ก็ยังมีคอนเทนต์ความรู้ด้านสกินแคร์ และ Makeup Tips น่ารู้ ที่จะมาช่วยยกระดับการแต่งหน้าให้สวยขึ้น มีสไตล์ และเทคนิคที่ไม่จำเจในแต่ละลุค


และนี่คือจุดน่าสนใจที่คุณสามารถหาได้จาก Makeup Tips ของ Mizzyreview
1.ปูพื้นฐานให้กับมือใหม่
เชื่อว่ายังมีหลายๆ คนที่อาจจะยังไม่รู้จักไอเทมในโลกของเครื่องสำอาง และไม่รู้ว่าควรเริ่มต้นจากตรงไหน มือใหม่หัดแต่งหน้าต้องมีอะไรบ้าง ตั้งแต่ประเภทเครื่องสำอาง ไปจนถึงอุปกรณ์แต่งหน้าที่ควรรู้จัก ก็สามารถหาคำตอบได้จาก Mizzyreview 


แต่ที่มากไปกว่าการบอกเล่าทั่วไปที่หลายๆ คนอาจจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว ทีมงานของเว็บไซต์ ยังช่วยชี้ให้เห็นจุดเด่นที่สามารถนำเครื่องสำอาง 1 ชิ้น มาปรับใช้เป็นอย่างอื่นได้อีกด้วย 


ซึ่งค่อนข้างมีประโยชน์กับคนที่กำลังหัดแต่งหน้า สายอุปกรณ์น้อย งบประหยัดเลย
2.อัปเดตเทรนด์เกาหลี ตามติดทุกกระแสฮิตในโซเชียล
วิธีแต่งหน้าใสๆ Everyday Look แบบเกาหลี หรือ วิธีแต่งตาแบบเกาหลี เรียกว่าเป็นสไตล์การแต่งหน้าที่นิยมไปทั่วเอเชีย ละขยายไปยังแฟนๆ K-pop ทั่วโลก 

ด้วยอิทธิพลของไอดอล นักแสดงเกาหลี เทรนด์การแต่งหน้าเกาหลี จึงเป็น A MUST เพราะตอบโจทย์รูปตา และรูปหน้าคนเอเชียด้วยกันเอง แถมยังมีสไตล์ที่หลากหลายและน่าสนใจออกมาอัปเดตกันอยู่เรื่อยๆ


แน่นอนว่า Mizzyreview มีคอนเทนต์มาตอบโจทย์ให้กับแฟนๆ ที่หลงรักการแต่งหน้าแบบเกาหลี และยังมีแจกโพยเครื่องสำอางเกาหลีดีๆ ให้กันแบบจัดเต็มอีกด้วย
  

เลือกสีอายแชโดว์โทน Mimimal เอาไว้ก่อน

 

 

3.แชร์ทริคจากช่างแต่งหน้าทั่วโลก
คอนเทนต์ความสวยความงาม ที่นอกจากจะมี How To ฉบับละเอียดแล้ว ยังมีการแนะนำทริคเด็ดๆ จาก Makeup Artist บิวตี้บล็อกเกอร์ ฝั่งไทย ฝั่งเกาหลี ฝั่งสายฝอ มาอัปเดตเทรนด์การแต่งหน้าให้ผู้อ่านรู้จักและนำไปปรับใช้กันด้วย


ไม่ว่าจะเป็นวิธีปัดแก้มให้หน้าเรียวสวย ปัดอย่างไรให้ดูไม่หย่อนคล้อย วิธีแต่งตาแบบต่างๆ วิธีเขียนคิ้วทรงที่เหมาะกับใบหน้า คุณจะได้ไอเดียเมคอัพดีๆ จาก Mizzyreview แน่นอน


4.How to เป็นขั้นตอน เห็นภาพชัด เข้าใจง่าย
แต่งหน้าให้ง่ายขึ้น นอกจากจะรู้จักไอเทมดีๆ แล้ว เทคนิคการลงก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะบางคนยังคงงงๆ ว่าขั้นตอนไหนลงก่อน-หลัง ลงผิดชีวิตเปลี่ยน เมคอัพเป็นคราบเสียอย่างนั้น


เพื่อให้ผู้อ่าน ทำตามขั้นตอนอย่างถูกต้อง ทีมงานและนักเขียน Mizzyreview จึงคัดสรรคอนเทนต์ดีๆ พร้อมเรียงลำดับ Step By Step ช่วยให้คุณไม่ต้องสับสนกับการแต่งหน้าแต่ละลุคอีกต่อไป 


5.สอดแทรกวิธีแก้ปัญหา ป้องกันเมคอัพพัง อยู่ในทุกๆ บทความ
มาเรียนรู้ขั้นตอนการแต่งหน้าไปพร้อมๆ กันกับวิธีแก้แป้งพัฟเป็นคราบ หรือ แก้ปัญหารูปทรงจมูก รูปหน้าให้เข้าที่จากการคอนทัวร์ได้จากที่นี่ 


เพราะ Mizzyreview ไม่ได้มีแค่ Tutorial ธรรมดา แต่ยังสอดแทรกเนื้อหาที่เป็นประโยชน์กับหัวข้อนั้นๆ ให้ผู้อ่านได้รับความรู้กันแบบเต็มที่ ไม่มีกั๊ก

 

Tips แก้ปัญหาทาแป้งไม่ติด


นอกจากทริคแต่งหน้า เสริมความงาม ตามขั้นตอนฉบับละเอียดแล้ว ที่นี่ยังมีตัวอย่างเครื่องสำอางแนะนำ ในการแต่งหน้าเสริมลุคให้ดูแพง หรือ แต่งหน้าฉ่ำวาว ที่เหมาะกับอากาศร้อนๆ ประเทศไทย ให้สายงานผิวได้รู้จักแนวทางใหม่ๆ มากขึ้น สนุกกัยการแต่งหน้าได้ทุกลุคในทุกๆ วัน


หากคุณกำลังมองหาเทคนิคการแต่งหน้าดีๆ ที่ผ่านการพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านเมคอัพอยู่ล่ะก็ เว็บไซต์ Mizzyreview จะเข้ามาเปิดโลกการแต่งหน้า พร้อมอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ ให้คุณรู้จัก เข้าถึงทันทุกกระแส 


แถมยังเป็นความรู้แบบ Timeless ทริคที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เพียงรู้จักพื้นฐานดีๆ ก็พร้อมช่วยให้คุณต่อยอดการแต่งหน้าอีกหลายๆ รูปแบบได้แบบที่ต้องการเลย
ที่มา: https://mizzyreview.com/


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ