Lifestyle

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 7 -13 พ.ย. 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 7 - 13 พฤศจิกายน 2565


ดวงคนเกิดวันจันทร์ ดูเหมือนว่า ในสัปดาห์นี้ เสน่ห์จะแพรวพราว หยิบจับทำอะไร มีแต่คนรักใคร่ เอ็นดูเมตตา อุปถัมภ์ค้ำชู ถ้าทำธุรกิจ ลูกค้าจะเข้าเยอะมาก ๆ ส่วนการทำงานในอาชีพอื่น ๆ คุณจะโดดเด่นมาก ๆ มีแต่คนเข้าหา เรื่องของความรัก ไม่ต้องพูดถึง เสน่ห์แรงขนาดนี้ มีคนเข้าหาเยอะแน่


ดวงคนเกิดวันอังคาร สิ่งใดที่คาดหวัง มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีดอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีข่าวดี เกี่ยวกับเรื่องของ การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จ ถ้าสอบแข่งขันอะไรก็แล้วแต่ มีโอกาสทำได้ 


ดวงคนเกิดวันพุธ  เป็นคนโชคดีมาก ๆ ในสัปดาห์นี้ หยิบจับทำอะไรประสบความสำเร็จ และมีโอกาสได้ลาภลอย ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค หรือจะได้ลาภจากอะไรบางอย่างที่คุณคาดหวังและตั้งใจ มีโอกาสประสบความสำเร็จ 
 


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี ถ้ามีปัญหาหรือเรื่องติดขัดอะไร ในสัปดาห์นี้จะออกหรือมีทางแก้ไขปัญหาเหล่านั้นแล้ว คุณออกจากจุดนั้นมาแล้ว จุดที่เป็นปัญหา อุปสรรค แล้วชีวิตเริ่มต้นมีสิ่งดี ๆ เข้ามาแล้ว 


ดวงคนเกิดวันศุกร์  ดวงในสัปดาห์นี้ เหมือนว่าจะมีโอกาสดี ๆ เข้ามา มีคนมายื่นมือ ให้ความช่วยเหลือ หรือให้โอกาสดี ๆ กับคุณ อยู่ที่ว่าคุณพร้อมหรือไม่ ฉะนั้นให้เตรียมตัวให้พร้อม โอกาสดี ๆ มาแล้ว 
 

ดวงคนเกิดวันเสาร์ ในสัปดาห์นี้ เหนื่อยหน่อย แต่จบ เจ็บแล้วจบ เหนื่อยแล้วจบ เหมือนว่า ในช่วงสัปดาห์นี้จะมีความเหนื่อยหน่อย แต่พอเหนื่อยแล้วชีวิตคุณโล่ง โปร่ง สบาย 


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ในสัปดาห์นี้ ความสามารถของคุณ ศักยภาพของคุณ จะทำให้คุณฝ่าฟันอุปสรรคไปได้  มันเหมือนกับว่า คุณจะได้รับชัยชนะในครั้งนี้  ไม่ว่าคุณจะตั้งใจทำอะไรก็ตาม หรือติดขัดอะไรอยู่ก็ตาม ในสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะเรื่องงาน การเงิน ความรัก ต้องบอกว่า คนที่จะควบคุมชีวิต ก็คือ ตัวของคุณเอง คุณคือผู้เลือก และ ผู้ตัดสินใจ 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ