Lifestyle

"หมอกฤษฎ์" เจาะลึก คำทำนาย "ราศีธนู" ต้องการสิ่งนี้ไม่มีสิ้นสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอกฤษฏ์” เจาะลึกคำทำนายชาว “ราศีธนู” จากอิทธิพลของดาวเสาร์ อย่างละเอียด ชัดเจน จากการที่ดาวเสาร์อยู่ในตำแหน่งทับลัคนา

ชาว “ราศีธนู” ดาวเสาร์อยู่ในภพที่ 2 หรือภพกดุมภะ จะทำให้ชาวราศีธนูมีความต้องการเงินแบบไม่สิ้นสุด และคนโสดมีโอกาสมีคู่ หรือมีคนเข้ามาถึง 2 คน ถ้าหากดาวเสาร์มีความสัมพันธ์กับดวงชะตานำหน้าลัคนา นำหน้าราศี คุณอาจจะโชคดีหรือมีความกระหายในเรื่อง การเงิน มีเรื่องให้คุณจะต้องอยากได้เงินมากๆ ต้องหมุนเวียนการเงิน ต้องใช้เงิน แต่สิ่งที่คุณต้องระวังคือ จะมีเรื่องร้ายๆ เกี่ยวกับเรื่องของความรัก โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเพศตรงข้าม ทะเลาะ เบาะแว้ง ในเรื่องของความรัก และที่สำคัญจะมีปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับสายตา และในช่วงนี้อาจจะร้อนๆ ใจเล่นเกี่ยวกับที่อยู่

 

 

 

ราศีธนู

คัมภีร์พฤหัสบดีชาดก กล่าวไว้ว่า ดวงชะตาที่มีดาวเสาร์สถิตอยู่ในภพที่ 2 จะมีโอกาสร่ำรวย มีทรัพย์สมบัติขึ้นมาแบบงงๆ แต่ทรัพย์สมบัติจะหมดไปเพราะทางราชการ หรือว่าเกี่ยวข้องกับคนใกล้ชิดหักหลัง และคุณต้องระมัดระวังจะมีโรคบางอย่างเกี่ยวกับผิวหนัง เกี่ยวกับใบหน้า เกี่ยวกับช่วงศีรษะ

คัมภีร์ผลทีปิกา กล่าวว่า เมื่อดาวเสาร์อยู่ในตำแหน่งภพที่ 2 ของลัคนาราศี ชาว “ราศีธนู” จะมีรูปร่างลักษณะที่ปรับเปลี่ยนไป ไม่เป็นที่ต้องตาคน นั่นหมายความว่าในช่วงนี้คุณเองจะมีลักษณะอ้วนขึ้น หรืออยู่ดีอาจจะมีสิว มีฝ้าขึ้น หรืออยู่ดีๆ อาจจะมีอะไรบางอย่างที่ทำให้ไม่ต้องตาผู้คนที่พบเห็น จะมีปัญหาเกี่ยวกับการทำมาหากิน และจะเป็นคนที่ต้องใช้จ่ายการเงินมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ อย่างไรก็แล้วแต่ดวงชะตานี้อย่าได้ประมาทเรื่องการใช้เงิน เพราะดาวเสาร์อยู่ในเรือน การเงิน อาจจะทำให้คุณมีปัญหาเรื่องการไม่มีเงินเกิดขึ้นได้ ที่สำคัญอย่านำยวดยานพาหนะ บ้านที่อยู่ ไปจำนำจำนองเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะมีปัญหา

 

คัมภีร์ศราวลี กล่าวว่า ดวงชะตาของคน "ราศีธนู" ในช่วงนี้จะมีใบหน้าที่ไม่สวยงาม แสดงว่าอาจจะต้องเป็นสิว เป็นฝ้า หรือว่าอาจจะมีผื่น หรืออาจจะมีอะไรบางอย่างที่ทำให้ดูไม่สวยงาม แต่จะมั่งมีเงินทอง ยวดยานพาหนะ มีความสุขสบายอื่นๆ อย่างครบถ้วน

 

คัมภีร์ชามัตตะกะจินดามณี กล่าวว่า ดวงชะตาคุณในช่วงนี้จะใจร้อนหงุดหงิด จะกลายเป็นคนที่พูดจารุนแรง อาจจะดูเหมือนพูดไม่เพราะ หยาบช้า รุนแรง และช่วงนี้ระมัดระวังเรื่อง การเงิน อย่าให้ใครหยิบยืม หรืออย่าได้ไปไว้ใจใคร เพราะจะกลายเป็นคนไม่มีเงินมีทองมีเหตุในช่วงนี้จะต้องจากบ้านเกิดเมืองนอนของตนเอง หรือต้องแตกแยกไปจากครอบครัว

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ