Lifestyle

10 'ความฝัน' ที่บ่งบอกว่าคุณกำลังจะเจอเรื่องราวดีๆ มี 'โชคลาภ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ว่า 'ความฝัน' จะเกิดจากอะไรก็ตาม แต่หากวันหนึ่งคุณเกิด ฝัน แปลกๆ แบบที่คุณไม่เคยนึกถึงมาก่อน ความฝันนั้นจะเป็นลางบอกอะไรกับคุณหรือไม่ ไปดูกันเลยค่ะ

“ความฝัน” เป็นส่วนหนึ่งของวงจรการนอนหลับของทุกๆ คน จึงมีการสันนิษฐานว่า ความฝันอาจสะท้อนความรู้สึกนึกคิดที่อยู่ภายในจิตใจของเราออกมา ขณะที่บางคนก็บอกว่า ความฝันไม่มีส่วนเชื่อมโยงกับอารมณ์ และความนึกคิดของเราจริงๆ ความฝันเป็นเพียงเรื่องแปลกๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับชีวิตจริงของเราเลย

 

ไม่ว่าความฝันจะเกิดจากอะไรก็ตาม แต่หากวันหนึ่งคุณเกิด ฝัน แปลกๆ แบบที่คุณไม่เคยนึกถึงมาก่อน ความฝันนั้นจะเป็นลางบอกอะไรกับคุณหรือไม่ ไปดูกันเลยค่ะ แต่ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

  1. ฝันเห็นบรรพบุรุษ เช่น พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ทวด หรือบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปนานมากแล้วหากคุณฝันถึงบรรพบุรุษตัวเองตามคำทำนายบอกไว้ว่าเรื่องบางที่ติดค้างในใจคุณจะคลี่คลาย ปัญหาของคุณจะถูกแก้ในไม่ช้า พอหมดปัญหาคุณก็จะพบแต่ความสุข
  2. ฝันเห็นพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ ใครที่ ฝัน ถึงเหล่านี้เป็นความฝันที่ดีมากๆ เพราะว่าปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวคุณกำลังจะถูกคลี่คลายและโชคดีก็จะตามมา ได้ โชคลาภ ก้อนใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นความฝันที่ดีจริงๆ
  3. ฝันเห็นคุกเห็นตาราง ฝันเห็นคุกเห็นตาราง ความทุกข์ ความโศก ปัญหาต่างๆที่คุณกำลังผจญกำลังจะหมดไปในไม่ช้านี้
  4. ฝันเห็นดอกไม้ไฟหรือพลุ "ความฝัน" แบบนี้แสดงว่าอุปสรรค ปัญหาต่างๆที่คุณกำลังประสบอยู่กำลังหรือสิ่งที่ทำให้คุณลำบากใจกำลังจะหมดไปในไม่ช้า
  5. ฝันเห็นศาลพระภูมิ ถ้าใครที่ฝันถึงศาลพระภูมิเหมือนเป็นลางที่บอกใบ้ๆว่าความทุกข์ของคุณกำลังจะหมดไป ปัญหาที่เผชิญอยู่จะกลับกลายมาเป็นความสำเร็จ

 

 

   6. ฝันว่าได้ไปล่องแพ หากคุณ ฝัน ถึงแพหรือว่าคุณกำลังได้ไปล่องแพแสดง         ว่าอุปสรรคที่กำลังเผชิญอยู่นั้นกำลังจะถูกคลี่คลายในไม่ช้า และจะมีข่าวดี         เกิดขึ้นกลับคุณในไม่ช้าเช่นกัน

   7. ฝันว่าแบกของหนัก "ความฝัน" แบบนี้แสดงว่าความทุกข์ ความโศรก โรค         ภัยกำลังจะหายไปจากตัวคุณ และคุณยังมีโอกาสได้ โชคลาภ อีกด้วย

   8. ฝันว่าได้ปีนเขา หากคุณฝันถึงว่าคุณกำลังปีนเขาแสดงว่าปัญหาทุกอย่าง           ของคุณกำลังจะคลี่คลาย โดยเฉพราะปัญหารเรื่องการเงิน

   9. ฝันว่าตัวเองตาย หากคุณฝันว่าตัวเองตายไม่ว่าจะตายเองหรือโดนฆ่า               ตาย เพราะในที่สุดความฝันที่คุณฝันถึงก็บ่บอกว่าเป็นความฝันที่ดีทั้งสิ้น             เพราะความทุกข์ ความโศกและอุปสรรคกำลังจะหายไปจากชีวิตคุณ

  10. ฝันเห็นงานศพ หากคุณกำลังฝันว่าตัวเองไปร่วมงานศพ อย่าเพิ่งตกใจ              แล้วรีบตื่น เพราะการที่คุณฝันแบบนี้แสดงว่าคุณกำลังจะหมดทุกข์หมด              โศกหรือปัญหาที่คุณติดขัดอยู่จะได้รับการคลี่คลาย

 

ที่มาข้อมูล : 168checklotto

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ