Lifestyle

ฟิลเลอร์ใต้ตา บอกลา ตาแพนด้า แบบเร่งด่วน เห็นผลชัดเจนหลังทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยแก้ปัญ หา "ขอบตาดำ" ได้อย่างไร? ใช้กี่ cc ถึงจะเห็นผล? หลังฉีดอยู่ได้นานกี่เดือน? เห็นผลทันทีภายใน 20 นาทีจริงหรือ?

ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟื้นฟูขอบตาดำ คืนความสดใสให้ใต้ตาอย่างเห็นผล 

ฟิลเลอร์ใต้ตา บอกลา ตาแพนด้า แบบเร่งด่วน เห็นผลชัดเจนหลังทำ

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา คือวิธีที่ช่วยแก้ไขปัญหาขอบตาดำ ใต้ตาคล้ำ เบ้าตาลึก ตาโหล ถุงใต้ตา ริ้วรอยรอยใต้ตาที่เห็นผลทันทีหลังฉีด เป็นวิธีที่แพทย์หลายคนแนะนำ เนื่องจากมีความปลอดภัยสูงและเป็นจุดที่เมื่อแก้ไขแล้ว จะทำให้ใบหน้าเห็นผลการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ใบหน้าดูเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับใครที่สงสัยว่าฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยแก้ปัญหาขอบตาดำได้อย่างไร? ใช้กี่ cc ถึงจะเห็นผล? หลังฉีดอยู่ได้นานกี่เดือน? ในบทความนี้จะมาให้คำตอบทุกข้อสงสัย พร้อมชำแหละความจริงเกี่ยวกับฟิลเลอร์ใต้ตาที่คุณควรรู้
 

ฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาใต้ตาได้อย่างไร?

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาใต้ตาด้วยการฉีดสารไฮยาลูรอนิค แอซิด หรือที่เราเรียกสั้น ๆ ว่า HA เข้าไปในบริเวณใต้ตาที่มีปัญหา โดยอันดับแรก หมอจะต้องทำการประเมินว่าปัญหาใต้ตานั้นเกิดจากสาเหตุอะไร เช่น

ปัญหาใต้ตา

 

  • พฤติกรรมที่ก่อให้เกิดรอยคล้ำใต้ตา เช่น การขยี้ตา , พักผ่อนน้อย , ความเครียด
  • ขอบตาดำ ที่เกิดจากโรคภูมิแพ้ เนื่องจากระบบการไหลเวียนเลือดติดขัด จนทำให้เส้นเลือดบริเวณผิวหนังใต้ตาขยายตัว
  • ปัญหาใต้ตาจากพันธุกรรม หรือการเจริญเติบโตของกระดูกช่วงเบ้าตาและใต้ตาไม่ดี ทำให้เกิดถุงใต้ตา ร่องใต้ตา
  • ชั้นไขมันใต้ตาเกิดการยุบตัว หรือฝ่อบางลง เนื่องจากอายุที่มากขึ้น จนเกิดเป็นเบ้าใต้ตาหรือใต้ตาลึก

 

หากมีปัญหาเบ้าตาลึกจนทำให้ใต้ตาดูคล้ำที่เกิดจากชั้นไขมันใต้ตาเกิดการยุบตัวลง เนื่องจากอายุที่มากขึ้น หมอจะฉีดฟิลเลอร์ที่มีเนื้อแข็งเข้าไปในบริเวณที่มีร่องลึกด้วยเทคนิคพยุงชั้นกระดูกใต้ตา และใช้ฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม ฉีดพยุงรอบๆ เบ้าตาเพื่อเก็บรายละเอียดสำหรับริ้วรอยใต้ตาเล็ก ๆ หลังฉีดใต้ตาจะตื้นขึ้นทันที รอยคล้ำใต้ตาดูจางลง โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ใช้เวลาในการทำประมาณ 20 นาที ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละบุคคล 

 

ฟิลเลอร์ใต้ตา ใช้กี่ CC ถึงจะเห็นผล?

โดยส่วนใหญ่การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะใช้ประมาณ 2-4 cc ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละบุคคลและตามความเหมาะสม โดยหมอที่มีประสบการณ์จะเป็นคนประเมิน เช่น ความลึก ริ้วรอย ความคล้ำของใต้ตา หรือสำหรับคนที่มีปัญหาน้อยๆ ก็สามารถแบ่งฟิลเลอร์ข้างละ 1 cc ได้เช่นกัน

หลังฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา อยู่ได้นานแค่ไหน ?

ฟิลเลอร์ใต้ตา บอกลา ตาแพนด้า แบบเร่งด่วน เห็นผลชัดเจนหลังทำ

น้ำเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ฟิลเลอร์อยู่ได้นานขึ้น ควรดื่มน้ำให้เพียงพอ 1.5-2 ลิตร/วัน

หลังฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาอยู่ได้นานแค่ไหน? ผลลัพธ์จะอยู่ได้นานประมาณ 6-18 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อและรุ่นของฟิลเลอร์ใต้ตาที่เลือกใช้ รวมไปถึงการดูแลตัวเองหลังฉีด หากหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ทำให้ฟิลเลอร์สลาย ก็จะช่วยรักษาฟิลเลอร์ให้อยู่ได้นานขึ้น

 

สรุป

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เป็นวิธีลดรอยคล้ำใต้ตา ถุงใต้ตา และริ้วรอยได้อย่างเร่งด่วน และเป็นวิธีที่ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่าการทาครีมบำรุง อีกทั้งยังเป็นวิธีที่ปลอดภัยกว่าหัตถการอื่นอย่างการฉีดไขมันใต้ตาแต่สิ่งสำคัญที่ควรตระหนักคือ ต้องฉีดฟิลเลอร์ใต้ตากับแพทย์ที่มีประสบการณ์และใช้ฟิลเลอร์แท้เท่านั้น ถึงจะเห็นผลชัดเจนและมีความปลอดภัยอย่างสูงสุด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ