Lifestyle

แม่ลูกหก พบรักใหม่ในวัย 59 "วิวาห์" แฟนหนุ่มวัย 22 ชาวเน็ตร่วมยินดี (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อายุห่าง 37 ปีไม่เป็นอุปสรรค  คู่รักที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์มาเลเซีย แม่ลูกหก วัย 59 พบรักใหม่ "วิวาห์" แฟนหนุ่ม วัย 22  (ภาพปก hmetro )

 

งานวิวาห์ของบ่าวสาวคู่หนึ่งที่เมืองเจเลบู  รัฐเนกรีเซมบิลัน  เรียกเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์มาเลเซีย  หลังคลิป TikTok  ที่ลูกสาวของเจ้าสาว ecacuwitcawer  นำมาแชร์เอง กลายเป็นไวรัล ยอดวิวกว่า 1.2 ล้าน ชาวเน็ตจำนวนมาก  เข้าไปร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักที่แม้อายุห่างกัน 37 ปี  แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคความรักและเริ่มชีวิตครอบครัวแต่อย่างใด  โดยฝ่ายหญิง นอร์ลีดา โมฮัมเหม็ด ซาเลห์ เป็นคุณแม่ลูกหก  อายุ 59 ปี  ฝ่ายชาย มูฮัมหมัด ซาบรี ราซามาน  อายุ  22  ปี 

 

@ecacuwitcawer

umur bukan penghalang jika Allah dah takdirkan itu bahagian kita ☺️ moga mama & abie bahagia selalu. ##fyp ##pengantinpkp ##umurbukanpenghalang

♬ MUHASABAH CINTA part2 - 𝑯𝒆𝒓𝒎𝒂𝒘𝒂𝒏

 

 

นอร์ลีดา โมฮัมเหม็ด บอก MalayMail  ว่า ทั้งสองรู้จักกันเมื่อ 2 ปีก่อน  มูฮัมหมัด ซาบรี  เคยไปที่ร้านตัดผม ใกล้กับร้านขายไก่สดที่เธอทำงานอยู่  และเป็นจุดเริ่มต้นของการพูดคุยทำความรู้จักกัน “นี่เป็นงานแต่งงานครั้งแรกของฉัน  แต่เป็นการแต่งงานครั้งแรกของเขา  เราเริ่มจากเป็นเพื่อน ฉันเริ่มสังเกตว่า เขาพูดคุยกับหลานชายหลานสาวของฉันอย่างอ่อนโยน และขยันขันแข็งหาเลี้ยงตัวเอง”  เจ้าสาวกล่าว  และเสริมว่า ลูก ๆ ของเธอก็ชอบนิสัยใจคอของเขา แม้ทำงานเป็นแค่คนเก็บขยะ แต่เป็นคนใจดีมีเมตตา  ไม่เคยผิดคำพูด ขณะที่อีกฝ่ายก็ถูกใจนิสัยใจคอของฝ่ายหญิงเช่นกัน มองว่าเธอเป็นคนใจดี เคารพกันและกัน  รับฟังปัญหาและให้คำปรึกษา 

 

 

 

คุณแม่ลูกหก  กล่าวว่า เธอมีเพื่อนส่วนใหญ่เป็นคนหนุ่มสาว จึงไม่ได้คิดอะไรมากที่จะแต่งงานกับหนุ่มอายุน้อยกว่า  “ระหว่างเรามีความผูกพันพิเศษ เขาไม่เคยทำให้ฉันเครียด ไม่เคยสร้างนำปัญหามาครอบครัวของฉันและตัวของฉันเลย”  นอกจากนี้  เธอไม่ได้มาจากครอบครัวมีอันจะกิน  ไม่ได้ทำงานอีกต่อไปแล้ว แต่สามีของเธอรับปากว่าจะดูแลไปจนแก่เฒ่า 

ภาพปก  hmetro 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ