Lifestyle

"5 ไอเทม"เคล็ดไม่ลับให้หนุ่มออฟฟิศ ดูดีอยู่เสมอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับหนุ่มออฟฟิศเรื่องการแต่งตัวแม้ว่าจะเสริมบุคลิกให้เราดูน่าสนใจมากขึ้น แต่ถ้ามีไอเทมมาเสริมความมั่นใจให้หนุ่ม ๆ ก็จะสร้างเสน่ห์ให้เจ๋งยิ่งขึ้นไป เราจึงหยิบ 5 ไอเทมไม่ลับฉบับหนุ่มออฟฟิศมาบอกกัน

ใครบอกว่าสมัยนี้สาวออฟฟิศเท่านั้นที่จะดูแลตัวเองให้น่าสนใจได้ หนุ่ม ๆ ที่นั่งโต๊ะก็สามารถดูแลให้ตัวเองดูแลตัวเองได้เช่นกัน ซึ่ง วันนี้เรามี 5 ไอเทม ที่เสริมความมั่นใจดูดีให้หนุ่ม ๆ ได้ลองไปปรับใช้กันตามความชอบ 

1."ครีมกันแดด ผู้ชาย"เป็นไอเทม ไม่ลับที่ควรพกพา หรือควรใช้ เพราะนอกจากจะปกป้องผิวของเราจากรังสียูวีในแสงแดด แต่ยังป้องกันผิวจากการถูกทำลายด้วยแสงสีฟ้าที่มาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะชาวออฟฟิศที่ต้องนั่งหน้าคอมนานๆ การทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านจึงควรทำ  ซึ่งหากหนุ่ม ๆ มีเวลาหรือสามารถทำได้ก็ควรทาซ้ำทุกๆ 2 - 3 ชั่วโมง 

 

 

\"5 ไอเทม\"เคล็ดไม่ลับให้หนุ่มออฟฟิศ ดูดีอยู่เสมอ

2."น้ำหอม ผู้ชาย"เป็นไอเทม ไม่ลับที่ควรพกพา อีกหนึ่งชิ้น นั่นเพราะว่าผู้ชายจะมีกลิ่นกายที่ค่อนข้างแรงกว่าผู้หญิง น้ำหอมจึงเป็นส่วนช่วยเสริมความน่าสนใจ และสร้างปปฏิสัมพันธ์กับคนอื่น ๆ ได้ดี แต่ทว่าไม่ใช่ทุกคนที่ชอบกลิ่นของน้ำหอม ฉะนั้นการฉีดน้ำหอมควรจะมีความพอประมาณที่ไม่แรงเกินไป สมัยนี้ด้วยนวัตกรรมการพัฒนาน้ำหอมสำหรับผู้ชาย ผู้หญิงที่มีความหลากหลายทำให้มีให้เลือกมากขึ้น 

 

 

\"5 ไอเทม\"เคล็ดไม่ลับให้หนุ่มออฟฟิศ ดูดีอยู่เสมอ

 

3."ลิปสติก ผู้ชาย"เป็นไอเทม ไม่ลับอีกชิ้นที่ควรพกพา เพราะว่าทำให้หนุ่ม ๆ ที่ดูริมฝีปากสุขภาพดีนั้น จะเพิ่มความน่าหลงใหลในการสนทนา และแลดูเป็นที่สุขภาพแข็งด้วย ซึ่งลิปสติกสำหรับผู้ชายนั้นในยุค 2021 มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกตามเฉดริมฝีปาก 

 

\"5 ไอเทม\"เคล็ดไม่ลับให้หนุ่มออฟฟิศ ดูดีอยู่เสมอ

 

4. "สเปรย์ระงับกลิ่นปาก" ไอเทมนี้ จะช่วยได้มากเมื่อสนทนา หรือ ปฏิสัมพันธ์กับคนอื่น เพราะคุณสมบัติของมันบอกอยู่แล้ว แน่นอนว่า เจ้าสเปรย์ยังช่วยลดแบคทีเรียในปากของคุณผู้ชายได้ด้วย ส่วนใครที่เป็นสิงห์อมควันก็จะช่วยในระดับหนึ่งด้วย 

5. "ลูกอม หรือ หมากฝรั่ง"เป็นไอเทมลับเฉพาะสำหรับคนที่ควรพกไว้ เพราะในบางโอกาสสิ่งนี้จะเสริมความเป็นพระเอกในตัวคุณผู้ชายได้ รวมถึงช่วยหนุ่ม ๆ ที่เป็นสิงห์อมควันได้ด้วยเช่นกัน 

 

 

\"5 ไอเทม\"เคล็ดไม่ลับให้หนุ่มออฟฟิศ ดูดีอยู่เสมอ

 

นี่เป็นเพียง 5 ไอเทม ที่เราคัดสรรสูตรเฉพาะสำหรับหนุ่ม ๆ ชาวออฟฟิศมาให้ทดลองใช้กัน ซึ่งทุกอย่างนั้นล้วนขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและตรงกับความชอบ สไตล์ของหนุ่ม ๆ แต่ละคน เราไม่ได้จำกัดแค่ 5 ชิ้น จะมากกว่าหรือน้อยกว่าก็ได้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ