Lifestyle

อยากจะสวยฉ่ำเป็นสาว "สายฝอ"ทำตามนี้รับรองปังยั่วแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยากจะเป็นสาวสวย "สายฝอ" แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนบอกเลยว่าทำตามนี้สวยฉ่ำปังยั่วแน่ แค่ปรับการแต่งหน้า และการแต่งตัว ในแบบฉบับที่เราแนะนำให้ รับรองหากเปิดประเทศแล้ว คุณจะต้องเป็นดาวขึ้นท็อปในสาย แน่นอน

 

อันดับแรกมาทำความเข้าใจกันก่อนว่าอะไรคือ "สายฝอ" ย่อมาจาก ฝรั่ง คือ กลุ่มที่นิยมชื่นชอบ ฝรั่ง หรือ ชาวต่างชาติ  ไม่ว่าจะชอบการแต่งตัวการแต่งหน้าแบบสาวฝรั่ง รวมถึงวัฒนธรรม แฟชั่น อีกด้วย แต่เราเป็นสาวไทยจะทำอย่างไรให้สวยฉ่ำแบบสายฝอ บอกเลยไม่ยากแค่ปรับๆเพิ่มโน่นนี่นิดหน่อยรับรอง ฝอ มารุมจีบพรึบแน่

 

อยากจะสวยฉ่ำเป็นสาว \"สายฝอ\"ทำตามนี้รับรองปังยั่วแน่

 

 

 

แม้ว่าจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยอยู่ตลอดแต่ เมคอัพ คือสิ่งสำคัญที่สุดที่สาวไหนอยากเป็นสายฝอ ต้องทำเนื่องจากเป็นการปรับรูปลักษณ์ภายนอกที่ทำแล้วเห็นชัดที่สุด โดยมีเมคอัพ สองแบบสองสไตล์ใครชอบแบบไหนก็ลองทำตามดูเลย  โทนการแต่งหน้าลุคแรกคือ โทนสีดำดุๆยั่วๆที่ ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์แบบสโมกกี้หรือการกรีดอายไลเนอร์สีดำสนิท เน้นขอบตาให้ดูเด่นและเย้ายวน เป็นการแต่งหน้าที่โฟกัสจุดเดียว เหมาะมากกับในยุคที่ต้องใช้หน้ากากอานามัยเพราะเราจะเน้นใช้สายตาที่ยั่วยวน แต่เน้นความอวบอิ่มขั้นสุดของริมฝีปาก

 

อยากจะสวยฉ่ำเป็นสาว \"สายฝอ\"ทำตามนี้รับรองปังยั่วแน่

 

 

และลุคต่อมาคือ ความเป็นธรรมชาติความเรียล ดูไม่มาก  เน้นแต่งหน้าน้อยๆโชว์งานผิวแบบสาวสวยสุขภาพดี โดย การแต่งหน้าจะดร็อปลงนิด แต่จะมาเล่นในเรื่องสีลิปสติก และที่สำคัญ  คืองานคิ้ว เพราะเป็นมงกุฎบนใบหน้า งานผิวแบบดิวอี้ ที่ทำให้ผิวโกลว์ฉ่ำเน้นใช้เครื่องสำอาง แบบแมตช์มากขึ้น นอกจากนี้จะเน้นสีรองพื้นในโทนที่ทำให้ผิวของสาวๆ มีความเป็นคนสุขภาพดี ลดความมันวาว ลุคนี้ก็เช่นกันขาดไม่ได้คือคสามอวบอิ่มของริมฝีปาก 

 

อยากจะสวยฉ่ำเป็นสาว \"สายฝอ\"ทำตามนี้รับรองปังยั่วแน่

 

 

ต่อมาคือการแต่งตัวเสื้อผ้า ของสาวสายฝอ ส่วนมากมักจะเป็นเสื้อผ้าที่โชว์เนื้อหนังเซ็กซี่กระชากใจเน้นความรัดรูปเพื่อ โชว์สรีระ เอวลอยเว้านี่เปิดนั่นหากเป็น วันสบายๆเสื้อครอปพอดีตัวกับ กางเกงยีนส์เอวสูงขาสั้นขายาว ง่ายๆแต่ ดึงดูสายตาหนุ่มๆสายฝอแน่นอน  

 

อยากจะสวยฉ่ำเป็นสาว \"สายฝอ\"ทำตามนี้รับรองปังยั่วแน่

 

แน่นอนว่าสาวๆทุกๆคนต้องการที่มีลุคที่ดูดี และสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยและดูดี เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตในแต่ล่ะวัน  ซึ่งการจะเปลี่ยนแปลงลุคแต่ละลุคนั้นถ้าเรามีการศึกษาหาข้อมูลเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทิศทางที่ถูกต้องรับรองยังไงก็ปัง สาวๆที่อยากจะเปลี่ยนลุคตัวเองลองไปทำตามดูกันนะจ๊ะ

 

อยากจะสวยฉ่ำเป็นสาว \"สายฝอ\"ทำตามนี้รับรองปังยั่วแน่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ