Lifestyle

แว่นท็อปเจริญ เดินหน้ามอบแว่นหน้ากากเฟสชิลด์แด่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แว่นท็อปเจริญ เดินหน้าเสริมทัพมอบแว่นหน้ากากเฟสชิลด์เพิ่มอีก 200 ชุด แด่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง

แว่นท็อปเจริญ นำทีมส่งมอบแว่นหน้ากากเฟสชิลด์เพิ่มเติมอีกจำนวน 200 ชุด รวมทั้งสิ้น 400 ชุด แด่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง โดยมีนางอุไรรัตน์ น้อยสุวรรณ รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง (กลาง) พร้อมด้วยนายภัทรศักดิ์ ศิริสินธว์ รองอธิบดีฯ นางสาวอัมภัสชา ดิษฐอำนาจ เลขานุการศาลฯ และดร.ปัณฑิพาณ์ ธาราภิบาล ผู้พิพากษาสมทบ ร่วมรับมอบ

เพื่อใช้เป็นอุปกรณ์เสริมในการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่เดือน เม.ย.หรือระลอกที่ 3 และยังช่วยป้องกันฝุ่นละอองบริเวณใบหน้าและดวงตา ให้แก่ผู้พิพากษา ผู้พิพากษาสมทบ ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในการพิจารณาคดีและปฏิบัติหน้าที่ดูแลช่วยเหลือเด็กและเยาวชนในสังคมไทย ณ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง กรุงเทพมหานคร

 

นางอุไรรัตน์ เล่าว่า การปฏิบัติงานของผู้พิพากษาและเจ้าหน้าที่ของศาล ต้องมีความถูกต้องชัดเจน ตรงไปตรงมา และในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสนี้ นอกเหนือจากการสวมหน้ากากอนามัยและรักษาระยะห่างแล้ว เรายังจำเป็นต้องมีอุปกรณ์เสริมอย่างแว่นหน้ากากเฟสชิลด์เอาไว้ด้วย เพื่อเป็นอุปกรณ์ป้องกันดวงตาและใบหน้าอีกชั้น ทั้งยังใช้ในกรณีชั่วคราวที่ต้องการให้เด็กเห็นใบหน้าหรืออ่านปากได้ จึงเป็นประโยชน์มากต่อผู้พิพากษาศาลและเยาวชนอีกด้วย

 

แว่นท็อปเจริญ เดินหน้ามอบแว่นหน้ากากเฟสชิลด์แด่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง

 

แว่นท็อปเจริญ เดินหน้ามอบแว่นหน้ากากเฟสชิลด์แด่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ