Lifestyle

ชวนสองเชฟจิ๋วปั้นบัวลอยแฟนซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดกิจกรรมต้อนรับวันเด็กสุดน่ารัก

         เดอะ เทอเรส ร่วมกับ เคทีซี นำทีมโดย ธนพล ธรรพสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ บจก.เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป (ซีอาร์จี) และ ประณยา นิถานานนท์ ผู้อำนวยการ–ธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี สองผู้ใหญ่ใจดี ร่วมกันจัดกิจกรรมต้อนรับวันเด็กสุดน่ารัก กับเวิร์กช็อป “บัวลอย หรรษา บาย เดอะ เทอเรส” ชวนครอบครัวลูกค้าคนพิเศษ พร้อมจูงมือน้องๆ หนูๆ เข้าร่วมคลาสสอนปั้นบัวลอยแฟนซีสุดน่ารัก ให้ได้มาฝึกทำขนมไทย ที่ร้านอาหาร เดอะ เทอเรส สาขา เซ็นทรัล ชิดลม

ชวนสองเชฟจิ๋วปั้นบัวลอยแฟนซี

ธนพล ธรรพสิทธิ์ และครอบครัว ไม่พลาดร่วมปั้นบัวลอย

         โดยครั้งนี้ เดอะ เทอเรส ยังเอาใจแฟนคลับที่มาร่วมกิจกรรม ด้วยการชวน 2 เชฟรุ่นเด็ก แต่ฝีมือไม่เล็กตามตัว “น้องเซน” ภูรินท์ และ “น้องกอหญ้า” ณญาดา ผู้เข้าแข่งขันจากรายการชื่อดัง “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ไทยแลนด์” มาโชว์ฝีมือในการปั้นบัวลอยเป็นรูปต่างๆ พร้อมแชร์เทคนิคการเข้าครัวแบบไม่หวงเคล็ดลับกันเลย เรียกว่าได้ทุกครอบครัวที่ได้มาร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่ได้มา มีท แอนด์ กรีท 2 เชฟคนเก่งเท่านั้น แต่ยังได้ฝึกทำขนมไทย และช่วงพิเศษที่น้องๆ หนูๆ ได้สนุกสุดๆ คือ การได้ปั้นบัวลอยหรรษาเป็นรูปทรงต่างๆ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนได้โชว์ฝีมือไปตามจินตนาการแบบสร้างสรรค์สุดๆ แถมยังได้รู้จักถึงวัตถุดิบของธรรมชาติ ที่สามารถนำมาเป็นส่วนผสมในอาหาร เช่น แป้งสีต่างๆ ที่ใช้ปั้นบัวลอยในกิจกรรมครั้งนี้ ล้วนผสมขึ้นมาจากสีธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ อาทิ สีส้ม ได้จากแครอท, สีม่วง จากมันม่วง, สีเขียว จากใบเตย, สีเหลือง จากฟักทอง เป็นต้น

ชวนสองเชฟจิ๋วปั้นบัวลอยแฟนซี

พี่เซนช่วยน้องกอหญ้าต้มบัวลอย

ชวนสองเชฟจิ๋วปั้นบัวลอยแฟนซี

น้องๆ ร่วมทำกิจกรรมด้วยความสนุกสนาน

ชวนสองเชฟจิ๋วปั้นบัวลอยแฟนซี

แป้งของน้องกอหญ้าพร้อมปั้นบัวลอยแล้วค่ะ

         นอกจากได้ “บัวลอย หรรษา บาย เดอะ เทอเรส” แสนอร่อยกลับบ้านไปแล้ว สิ่งที่น้องๆ ได้รับมากกว่าความสุขและสนุกก็คือ มิตรภาพใหม่ๆ ที่น้องๆ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมอบให้กัน การแบ่งปัน หยิบยื่นน้ำใจให้กันและกัน นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ เดอะ เทอเรส อยากให้ทุกคนได้มีความสุขในทุกช่วงเวลากับครอบครัว

ชวนสองเชฟจิ๋วปั้นบัวลอยแฟนซี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ