Lifestyle

ครู-ศิษย์ชื่นมื่นรับปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่าคณะครู ผู้ปกครอง และเด็กนักเรียนโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี จัดกิจกรรมวันคริสต์มาสและวันส่งท้ายปีเก่า 2561 ต้อนรับปีใหม่ 2562

          “ครูเอิร์น” จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี จัดกิจกรรมวันคริสต์มาสและวันส่งท้ายปีเก่า 2561 ต้อนรับปีใหม่ 2562 แนวคิด “บีทีดี แฮปปี้เนส แชร์ริ่ง เดย์” โดยมีเหล่าคณะครู ผู้ปกครอง และเด็กนักเรียนทุกระดับชั้น งานนี้ พรรณี กมลเลิศ รองอำนวยการฝ่ายอนุบาล, อมรา จิตต์กุศล รองอำนวยการฝ่ายประถมศึกษา รวมถึงบรรดานักเรียน อาทิ “พี่ดี” ด.ช.ดวงดิช-“น้องดวิณ” ดวงเดช ชัยรุ่งเรือง เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน

ครู-ศิษย์ชื่นมื่นรับปีใหม่

ครูเอิร์นนำทีมเด็กๆ ร่วมกิจกรรมวันคริสต์มาสและวันส่งท้ายปีเก่า 2561

ครู-ศิษย์ชื่นมื่นรับปีใหม่

กิจกรรมวันคริสต์มาสและวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2562

          กิจกรรมวันคริสต์มาสและวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พุทธศักราช 2562 จัดขึ้นที่บริเวณ อาคาร บีทีดี ฮอลล์ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เริ่มต้นด้วยการนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูป จากวัดพรหมสุวรรณ มาตักบาตรอาหารแห้ง เพื่อเป็นสิริมงคล หลังจากนั้นจึงเริ่มเปิดกิจกรรมอย่างเป็นทางการ ด้วยการที่หัวหน้าโครงการกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม ก่อนที่ประธานในพิธีจะกล่าวเปิดรายงาน จากนั้น จึงเข้าสู่การแสดงของเด็กนักเรียน ตั้งแต่เตรียมอนุบาล และนักเรียนอนุบาล สลับกับการรับของขวัญจากทางโรงเรียนและการจับฉลากของขวัญ

ครู-ศิษย์ชื่นมื่นรับปีใหม่

เด็กๆ ร่วมกันตักบาตรอาหารแห้ง

ครู-ศิษย์ชื่นมื่นรับปีใหม่

การแสดงของนักเรียนชั้นอนุบาล

          ต่อด้วยการแสดงของนักเรียนประถม การออกร้านขายของจากฝ่ายต่างประเทศ การเล่นเกมส์ และการแจกของรางวัล นักเรียนชั้นประถม-มัธยม และการจับฉลากแลกของขวัญ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสนุกๆ ในวันคริสต์มาส และรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน เป็นอันเสร็จสิ้นกิจกรรมประจำปีนี้ที่สร้างความสุข สนุกสนาน ให้กับบรรดาเด็กๆ นักเรียนและเหล่าผู้ปกครองทุกคนที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ได้มีการนำเงินและของไปบริจาคให้แก่มูลนิธิเด็กบ้านทานตะวันอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ