Lifestyle

ดูแลสุขภาพ:นกเขาไม่ขัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นกเขาไม่ขัน : ดูแลสุขภาพ

 
 
          นพ.เดชาพล บูรณพิทักษ์สันติ ศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ กล่าวว่า ทุกวันนี้ผู้ชายทั่วโลกกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับการเสื่อมสมรรถนะทางเพศก่อนวัยอันควร ด้วยปัจจัยพื้นฐานในหลายๆ ด้านที่มารุมเร้าด้วยตระหนักถึงปัญหา ทางรพ.พญาไทฯ จึงได้เอาจริงเอาจังกับเรื่องปัญหาดังกล่าว ซึ่งทุกวันนี้กำลังมีปริมาณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
 
          นพ.เดชาพล กล่าวเสริมว่า ทุกวันนี้เรื่องผู้ชายนกเขาไม่ขัน เกิดได้จากหลายสาเหตุ อาทิ ภาวะความเครียด การซ่อนเร้นในเรื่องอารมณ์ โดยบุคคลเหล่านี้ต้องเยียวยารักษา อย่าง รพ.พญาไท นวมินทร์ ก็จะมีผู้ป่วยจากหลายเชื้อชาติ โดยเฉพาะชาวอาหรับ ที่ตามประเพณีจะต้องมีภรรยามากกว่าหนึ่งคน จากเคสที่ได้รับการดูแล ก็จะมีการผ่าตัดเสริมแกนอวัยวะ ซึ่งทำให้อวัยวะแข็งตัว และไม่มีผลกระทบข้างเคียงแต่เคสพวกนี้ค่าใช้จ่ายจะสูง
 
          โฟกัสมาที่คนไทย นพ.เดชาพล ให้ข้อคิดว่า จากสถิติพบว่าชายไทยมีปัญหาเรื่องสมรรถนะทางเพศเพิ่มขึ้น ด้วยหลายๆ สาเหตุ ล่าสุดระดับอุดมศึกษา บางคนก็ประสบปัญหาเหล่านี้ ด้วยความตระหนัก และไม่อยากให้ปัญหานี้ มาเป็นหอกข้างแคร่ให้แก่ชายไทย ตอนนี้ รพ.พญาไท นวมินทร์ เลยเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้ผลจริงในทางปฏิิบัติ เพราะเพีียบพร้อมด้วยบุคลากรผู้ชำนาญการ ที่รู้จริง และตอบโจทย์ได้ พร้อมทั้งมาแล้ว ไม่มีคำว่าเขินอาย ที่นี่เอาอยู่แน่นอน
 
          นพ.เดชาพล ฝากถึงคนชอบอัพไซส์ว่า จริงๆ แล้วผิดในทางปฏิบัติ เพราะการเพิ่มขนาดและความยาวนั้น ได้ผลแค่ไม่กี่เปอร์เซ็นต์เท่านั้น โดยจะมีผลข้างเคียง ฉะนั้นการดูแลตัวเองตามหลักโภชนาการถือว่าดีที่สุดแล้ว เปรียบเทียบง่ายๆ ถ้าอยากให้ใหญ่ยาว การบริหารกล่องดวงใจง่ายๆ คือการออกกำลังกาย แค่นี้ก็ช่วยได้แล้ว ไม่ต้องไปตกไปแต่ง อาทิ การฉีดอวัยวะ ตรงนี้ถือว่าอันตราย ไม่แนะนำ ส่วนท่านที่ต้องการเสริมเพิ่มแต่งเราพร้อมในทุกด้าน มีคำตอบทุกเรื่อง อย่างกรณีเคส ทอมคนหนึ่งที่ต้องการมีอวัยวะเพศ ทางเราก็พร้อมที่จะทำให้ ส่วนราคาในการรักษาและผ่าตัดก็เฉียดล้าน เบื้องต้นมีผู้ป่วยติดต่อมามาก รวมทั้งผู้ป่วยบางท่านกลัวในการพบแพทย์ เขินบ้าง อายบ้าง บางที่ให้พบจิตแพทย์บางเคสเจอแพทย์ผู้หญิงก็อายจนปกปิดความลับ ด้วยความตระหนักในปัญหานี้ ทาง รพ.พญาไทฯ เลยขอเป็นตัวแทนในการเยียวยารักษา แบบใกล้ชิด และได้ผลจริง นี้คือเรื่องจริงที่ทาง รพ.พญาไทฯ มอบให้
สนใจปรึกษาอย่างใกล้ชิด ติดด่วนที่ โทร.0-2944-7111
นพ.เดชาพล บูรณพิทักษ์สันติ
ศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ
รพ.พญาไท นวมินทร์
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ