เด่นโซเชียล

เจ้าตูบแสนรู้ เฝ้าร่างเจ้านายไม่ห่าง หลังหมดสติข้างถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าโชค 'หมา' แสนรู้ เฝ้าร่างเจ้านายไม่ห่าง ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ หลังเจ้านายหมดสติข้างถนน สามีคนเจ็บ เล่าเรื่องราวก่อนเกิดเหตุ

วันที่ 25 เม.ย. 67 เวลา 09.00 น. สภ.บางปะกง  รับแจ้งเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติอยู่ข้างถนนโดยไม่ทราบสาเหตุ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณจุดกลับรถ กม.35 ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางด่วน หมู่ 1 ต.หอมศีล  อ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา  จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกงตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

เจ้าตูบแสนรู้ เฝ้าร่างเจ้านายไม่ห่าง หลังหมดสติข้างถนน

จุดเกิดเหตุ พบหญิงรายหนึ่ง นอนอยู่บนถนนพร้อมมี น้อง "หมา" สีขาว นอนกอดอยู่ข้างๆ ไม่ห่าง จากการสอบถามนายนิวัต สงวนนามสกุล  อายุ  48  ปี  ซึ่งเป็นเป็นสามีของหญิงคนที่นอนอยู่บนถนน ทราบชื่อต่อมา นางแสงมณี  สงวนนามสกุล อายุ 43  ปี ส่วนหมาที่นอนอยู่ข้างกาย ชื่อ เจ้าโชค "สุนัข" เพศผู้  อายุประมาณ 3 ปี

 

 

นายนิวัต เผยว่า ภรรยาหนีออกมาจากบ้านมาตั้งแต่เช้ามืด มากับเจ้าโชคแถวบางบ่อ  จ.สมุทรปราการ โดยที่ตนไม่รู้เรื่องเลย พอเช้ามาก็พยายามตามหาจนมาทราบจากวินรถจักรยานยนต์ว่า เจอนางแสงมณี บอกว่า โดยตนไล่ออกจากบ้านและเดินเท้าไปกับ "สุนัข" บนถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด)  มุ่งหน้าชลบุรี 

ตนจึงตัดสินใจขี่รถตามหาจนพบตัว ในพื้นที่ ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จากนั้น ก็พูดคุยพร้อมชวนให้ขึ้นรถกลับบ้าน ซึ่งตนก็ยังไม่รู้ว่าน้อยใจเรื่องอะไร จนมาถึงจุดกลับรถ กม.35 จู่ๆ นางแสงมณีก็กระโดดลงจากรถ พร้อม "สุนัข" เจ้าโชค

 

เดินไปไม่ถึง 4 ก้าว ก็ล้มตัวลงนอนบนถนนโดยอาการหอบ หายใจแรง  โดยมีเจ้าโชคนอนอยู่ข้างๆ และเฝ้าไม่ห่าง ตนจึงช่วยพาเข้ามาในจุดกลับรถและประสานกู้ภัย  ซึ่งเจ้าโชคนั้น ไม่ยอมห่างนางแสงมณีเลยและไม่อยากให้ใครเข้าใกล้  ซึ่งนายนิวัตต้องคอยดึงเจ้าโชค  "สุนัข"  แล้วพาขึ้นรถจักรยานยนต์ เพื่อตามไปโรงพยาบาลบางปะกง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ