เด่นโซเชียล

ผู้โดยสารลมจับ รถทัวร์อัดคนแน่น จนแทบหายใจไม่ออก วางเก้าอี้ยาวตลอดทางเดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้โดยสารโอด เจอ รถทัวร์อัดคนแน่น วางเก้าอี้ให้นั่งยาวตลอดทางเดิน ชาวเน็ตห่วงความปลอดภัยอากาศร้อนหายใจไม่ออก

หมดช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับไปทำงานไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ ชลบุรี หรือระยอง ซึ่งเป็นช่วงที่รถทัวร์หลายบริษัทถูกจองที่นั่งเต็มบางบริษัทเพิ่มรอบเดินรถเพื่อรองรับผู้โดยสาร แต่บางบริษัทกลับเพิ่มเก้าอี้ในรถทัวร์แทน 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงในกลุ่ม "กลุ่มข่าวคนโคราชบ้านเอ็ง" หลังพบว่า รถทัวร์อัดคนแน่น พร้อมกับใช้ เก้าอี้วางยาวตลอดทางเดิน ทำให้ผู้โดยสารที่จะเดินทาง นครราชสีมา - ระยอง บนรถทัวร์ดังกล่าวไม่สามารถที่จะเดินทางไปเข้าห้องน้ำได้

 

ผู้โดยสารลมจับ รถทัวร์อัดคนแน่น จนแทบหายใจไม่ออก วางเก้าอี้ยาวตลอดทางเดิน

เจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า "ขออนุญาต​น่ะคะสอบถามหน่อยค่ะ ทำแบบนี้ก็ได้เหรอคะ​ รถเต็มจนไม่รู้จะเต็มยังไงเอาเก้าอี้วางยาวตลอดทางเดินรับคนเพิ่มมานั้งเต็มทางเดิน​ จะขี้จะเยี้ยวลำบากมาก​ งงมากค่ะพึ่งเคยเจอ ส่วนตัวจองตั๋งล่วงหน้าไปแล้ว2วัน​ สำหรับหนูว่าเกินไปค่ะหายใจไม่ออก​ นครราชสีมา​-ระยอง ป.1​ .... ในคลิปพูดผิดนะคะ" พร้อมกับระบุข้อความเพิ่มเติมว่า "หายใจไม่ออกจริงค่ะตอนนี้เหมือนจะเป็นลมเลย"
 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเป็ฯห่วงเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากผู้โดยสารต้องเดินทางไกลและช่วงนี้มีสภาพอากาศที่ร้อนจัด บางรายระบุข้อความว่า ที่นั่งเสริมแบบนี้อันตรายมากค่ะ ส่งหลักฐานแจ้งขนส่งด่วนเลยค่ะ, แจ้งขนส่งเลยคะผิดกฎหมายนะคะ ยิ่งเวลาเกิดอุบัติเหตุมาอันตรายมาก รถบรรจุคนได้เท่าไหร่ก็ตามปริมาณเก้าอี้ไม่ใช่มีการมาเสริมแบบนี้, หมดสมัยแล้วนะคะ เก้าอี้เสริม เเจ้งขนส่งได้เลยค่ะ

 

ผู้โดยสารลมจับ รถทัวร์อัดคนแน่น จนแทบหายใจไม่ออก วางเก้าอี้ยาวตลอดทางเดิน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ