เด่นโซเชียล

เพิ่มเงินรางวัล ตามหา "ซาร่า" สุนัขหวงชามข้าว หลังหายตัวปริศนานาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่มเงินรางวัล ตามหา "ซาร่า" สุนัขหวงชามข้าว กระโดดกัดยาย หลังหายตัวปริศนานาน ขณะที่ ยอดบริจาคพุ่งเกินหลักแสน

จากกระแสบน โลกโซเชียล ถึงปริศนาการหายตัวไปของ "ซาร่า" สุนัขเพศผู้ วัย 4 ปี หมาหวงชามข้าว กระโดดกัดยาย จนเป็นข่าวดังในช่วงนี้ ซึ่งการหายตัวไปของสุนัขตัวนี้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณืและการตั้งข้อสังเกตว่า ตอนนี้ อยู่ หรือ ตาย เพราะจากภาพของการเข้าไปจับโดยใช้เชือกคล้องที่คอนั้น กลุ่มคนรักสุนัขมองว่า เป็นการกระทำที่ทารุณกรรม

 

"ซาร่า" เป็นสุนัขพันธุ์ไทยหลังอานผสมบางแก้ว อายุ 4 ปี เพศผู้ ถูกเลี้ยงอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.บางบาล อยุธยา ลักษณะนิสัยเป็นหมาดุร้าย หวงของ และจำหน้าเจ้าของไม่ได้ (เป็นตัวผู้ แต่ชื่อซาร่า เพราะเจ้าของตั้งตามนักฟุตบอล ที่ชื่นชอบ คือ "ซาลาห์")

 

ทางเทศบาลเข้ามาจับตัว "ซาร่า" ภายหลังที่เกิดหวงชามข้าวจนกระโดดกัดแขนยายที่เลี้ยง จนลูกหลานต้องแจ้งทางเทศบาลบางบาลมาจับตัวไป แต่เกิดเหตุการณืที่ไม่สามารถรู้ได้ว่า "ซาร่า" ถูกจับตัวไปไว้ที่ไหน และผู้ที่นำไปก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ มีแค่คำบอกกล่าวว่ากระโดดลงจากรถหนีไป ซึ่งแน่นอนจนถึง ณ ตอนนี้ นานกว่า 10 วัน ยังไม่มีใครพบเห็น "ซาร่า" อีกเลย

 

 

ตามหา ซาร่า

 

ซึ่งภายหลังที่มีการตามหา "ซาร่า" ได้มีการตั้งเงินรางวัลสำหรับผู้พบเจอ 50,000 บาท โดยเฉพาะ เพจมะลิ กะปิ ลงพื้นที่ตามติดหาตัวซาร่าอย่างต่อเนื่อง

 

โดยล่าสุด เงินรางวัล ได้มีการเพิ่มขึ้นเป็นจำนวน 127,000 บาท โดยมีผู้บริจาคเงินสมทบอย่างต่อเนื่อง

 

ตามหาซาร่า

ตามหาซาร่า

 

 

ภาพ-ข้อมูล : เพจมะลิกะปิ / ข่าวอโยธยา

 

logoline