เด่นโซเชียล

บล็อกเกอร์ไทยถูกล่าหัว หลังโพสต์ สงกรานต์กัมพูชา เงียบเหงา ไร้เงาคนเล่นน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตกัมพูชาเดือด ตั้งค่าหัว บล็อกเกอร์ไทย หลังโพสต์บรรยากาศเล่นน้ำ สงกรานต์กัมพูชา เงียบเหงาไม่มีคนเล่นน้ำ 'โดนโต้ เขาไปวัดกัน'

ชาวเน็ตกัมพูชาเดือดหนักถึงขั้นลงขันตั้งค่าหัว บล็อกเกอร์ไทย หลังเดินทางเข้าไปเที่ยว สงกรานต์ เสียมเรียบ กัมพูชา พร้อมโพสต์ภาพบรรยากาศการเล่นน้ำโดยระบุว่า "เสียมเรียบ เงียบ ไม่มีคนเล่นน้ำเลย ไม่มีนักท่องเที่ยวเลย ออกมาเล่น 10 โมงไม่คึกคัก "

 

โดย เฟซบุ๊กเพจ World Forum รายงานว่า สงกรานต์ เสียมเรียบ กัมพูชา จาก ดราม่า ทัวร์ กรณี  บล็อคเกอร์ไทย โพสต์ 11.00 น. ของวันที่ 13 เมษายน 2024 "เสียมเรียบ เงียบ ไม่มีคนเล่นน้ำเลย ไม่มีนักท่องเที่ยวเลย ออกมาเล่น 10 โมงไม่คึกคัก"

หลังจากนั้น ทัวร์กัมพูชาบุก พร้อมลงขัน ตั้งค่าหัว ตามล่า แชร์โพสต์ไปด่าจำนวนมาก  บล็อกเกอร์ไทยกลับไทยในเช้าวันต่อมา ชาวกัมพูชาเจ้าหน้าที่สนามบินคนหนึ่งถ่ายภาพเครื่องบิน อยู่ในลานจอดสนามบินเสียมเรียบเผยแพร่ ขณะบล็อกเกอร์ไทยเดินทางกลับ 

จากการเช็ค ข้อมูลเพจทางการเมืองเสียมเรียบ พบว่ามีการเริ่มกิจกรรม สงกรานต์ตั้งแต่ 12 เมษายน 2024 เริ่มช่วงเช้าของทุกวัน มีตารางชัดเจน เริ่มตั้งแต่ 07.00 หรือ 09.00 น.ของทุกวัน จากความเห็นชาวกัมพูชา ส่วนมากใช้ภาษาไม่สุภาพ  บอกว่าพวกเขาเล่นสงกรานต์เย็น-ดึก ตอนเช้าไปวัดไม่มีคนเล่น  โพสต์ดังกล่าวกำลังแชร์จำนวนมากขณะนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ