เด่นโซเชียล

สวยสยอง 'ต่อขนตา' ร้านดัง ทำตาเกือบบอด ไม่รับผิดชอบ แถมให้แก้ร้านอื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยสยอง 'ต่อขนตา' ร้านดัง ทำลูกค้าตาเกือบบอด ไม่รับผิดชอบใดๆ เงียบกริบแถมให้แก้ร้านอื่น อยากได้เงินก็ไปฟ้องเอา

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เปิดเผยเรื่องราว ต่อขนตา สยอง ลูกค้ารายหนึ่งเล่าว่า ได้นัดต่อขนตากับร้านดัง ช่างเกิดทำผิดพลาดต้องการถอดกางเเก้ ช่างก็ได้ใส่น้ำยาถอดกาว เเล้วน้ำยาถอดกาวได้ไหลเข้าตาทั้ง 2ข้าง ทำให้มีอาการเเสบร้อนตามาก ทำซ้ำๆ อยู่ 2-3 รอบ ลูกค้าไม่ไหวเลยขอให้ช่างหยุด สิ่งที่ได้คือขนตาออกหมดเเต่กาวยังติดฝังเเน่นที่เปลือกตาชั้นใน ต่อมาช่างไม่สามารถเอากาวออกได้ เลยได้บอกให้ไปหาร้านอื่น ที่มีเครื่องมือครบจะออกค่าใช้จ่ายให้หมด 

 

พอมาร้าน ต่อขนตา อีกแห่ง ช่างก็ได้ทำการใส่ที่ละลายกาวที่ติดฝังเเน่นไป 1 รอบ เเต่กาวก็ไม่ออกเพราะติดที่หนังตาชั้นใน อาจารย์เลยบอกให้ช่างพอ ตาไม่ไหวเเล้ว ต้องตัดขนตาทิ้งทั้งหมด ต่อให้ตัดหมดกาวก็จะยังติดหนังตา น้ำยาทาที่เปลือกตาโดยตรงไม่ได้ สรุปคือเเก้ไม้ได้ อาจารย์บอกทางร้านเก่าพลาดตั้งเเต่เอาน้ำมาล้างตาเป็นวิธีที่ผิด มันยิ่งทำให้กาวเเข็งขึ้น

 

ต่อมาทางร้านแรกบอกจะรับผิดชอบเยียวยาเป็นเงินรวมค่ารักษาตาด้วย  พอโทรมาหาลูกค้าอีกรอบ เหมือนสามีเจ้าของร้านจะไม่โอเคมีเสียงเเทรกมาในโทรศัพย์ว่า "จะเเจ้งก็เเจ้งความอยากได้ก็ไปเเจ้งความเอา" แล้วก็ตัดสายทิ้งไปและไม่มีการติดต่อมาอีกเลย จึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เช้าอีกวันได้ไปหาหมอ หมอใช้ยาชาหยอดตาเเล้วทำการดึงกาวออก สรุปจากคือ เหยื่อบุตาอักเสบทั้งสองข้าง เปลือกตามีแผล

 

ต่อขนตา

 

ต่อขนตา

 

 

 

พอออกจาก รพ. ได้ไปที่ร้าน ต่อขนตา ร้านแรก เพื่อจะไปตกลงกันที่โรงพัก ทางร้านบอกว่ารู้จักกับตำรวจ พอตำรวจเรียกไปเลยบอกว่าปล่อยเป็นไปตามกฎหมายขอไม่คุยต่อ จบตรงนั้น เลยอยากมาเตือนภัยใครคิดจะต่อขนตาในห้างดังสีเขียวสาขา 2 ให้ระวังเจอแบบนี้

 

ต่อขนตา

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ