เด่นโซเชียล

สาวแกะ 'พัสดุ' มีอึ้ง เจอของแถมสุดช็อก แบบนี้ใครผิดร้านค้าหรือขนส่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวแกะ 'พัสดุ' มีอึ้ง เจอของแถมสุดช็อก พร้อมเขียนข้อความชวนหัวร้อน แบบนี้ใครผิดร้านค้าหรือขน โซเชียลพูดเป็นเสียงเดียว

ดราม่าซื้อของออนไลน์ สาวรายหนึ่งสั่งของจากแอปฯ ดัง หลังพนักงานมาส่ง พัสดุ แกะออกเช็กของต้องอึ้งหนัก เจอของแถมสุดช็อก พร้อมข้อความชวนหัวร้อน มาซื้อของแท้ๆ ทำกันได้ลงคอ หาตัวคนรับผิดชอบ งานนี้สรุปใครทำร้านค้าหรือพนักงานขนส่งในคลัง 

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวสุดช็อกในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เธอได้ซื้อของออนไลน์ พอ พัสดุ มาส่งดันได้ของแถมสุดช็อก โดยเธอได้เล่าว่า "ซื้อสินค้ามาจากแอปหนึ่ง แกะออกมาก็ตามภาพเลย ควรรู้สึกยังไงดี อึ้ง งง ตกใจ แปลกใจ

 

หลังจากได้รับของแบบนี้ ก็กดแชทกับร้านค้าทันที แต่มันเด้งไปหน้าจอของแอพและได้คุยกับ จนท. ของแอพ ไม่ใช่ของร้านค้า แจ้งว่ารับเรื่องแล้วขอ feedback ร้านค้า สอบถามผู้รู้อันนี้แอปส่งเองจากคลังไหมคะ พอดีเราซื้อแบบ choice มันคละร้าน แต่มันมาถุงเดียวกันทั้งสามชิ้น เลยเดาว่าเป็นที่คนแพคของ ไม่น่าใช่ของร้าน เพราะร้านไม่น่าเขียนถึงคนซื้อแบบนี้เลย"

 

พัสดุ

 

 

เจ้าของโพสต์อัปเดตเรื่อง พัสดุ ว่า ทำการรีวิวลงรูปนี้แหละและให้ 1 ดาว แล้วก็เพิ่ม report ร้านค้าด้วย ตามคำแนะนำของสมาชิกในกลุ่มนี้ ตอนแกะไม่มีคลิปค่ะ นึกไม่ถึงว่าจะเจออะไรแบบนี้ มูลค่าของไม่มาก เลยไม่ได้ตั้งกล้องถ่ายไว้ด้วย แต่ไม่ว่าจะกี่บาท ก็ไม่ควรเขียนด่าอ่ะ

 

หลังชาวเน็ตเห็นโพสต์ดังกล่าว ก็ทัวร์ลงไปที่แอปฯ ดัง ทันทีและให้ข้อมูลว่า เห็นถุงเป็น..... เท่าที่เคยซื้อของโปรแกรมนี้ เหมือนสินค้าจะอยู่ที่คลัง ร้านไม่ได้แพ็คไม่ได้ส่งเอง แต่มันก็เป็นไปได้ทั้ง 2 อย่าง 

  1. พนักงานคลังเป็นคนทำเอง
  2. ร้านเขียนใส่ก่อนแล้วส่งของเข้าคลัง

 

พัสดุ

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ