เด่นโซเชียล

ใจฟู "ร้านอาหาร" ชื่อดัง ชลบุรี เลี้ยง บุฟเฟ่ต์ "ไรเดอร์" ฟรี ตลอดทั้งวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ต แห่ชื่นชม "ร้านอาหาร" ชื่อดัง จ.ชลบุรี เลี้ยง บุฟเฟ่ต์ "ไรเดอร์" ฟรี ตลอดทั้งวัน เจ้าของ บอก แทนคำขอบคุณ เพราะเปรียบเสมือนแขนขาของร้าน

เป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทำเอาชาวเน็ตใจฟูมาก หลัง “ร้านอาหาร” ชื่อดัง จ. ชลบุรี ประกาศเลี้ยง “ไรเดอร์” แบบบุฟเฟ่ต์ตลอดทั้งวัน แทนคำขอบคุณที่อยู่เคียงข้างมาโดยตลอด เปรียบเสมือนแขนขาของร้าน ทำเอาชาวเน็ตที่เข้ามาเห็น ต่างพากันขอบคุณแทนไรเดอร์

ร้านอาหารดังประกาศเลี้ยงไรเดอร์ฟรี

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เชฟแม็กกี้ คลังนาปลาข้าวชลบุรี ซึ่งเป็นร้านอาหารชื่อดังของ จ. ชลบุรี ได้โพสต์ข้อความว่า “เจอกันครับ พี่ๆ น้องๆ ไรเดอร์ พี่ Lineman ทุกๆ คน วันเสาร์ที่ 6 เมษานี้ กินเต็มที่ 11.00 น. - 19.00  น. อาหารรูปแบบบุฟเฟ่ต์ ตักกินตามใจชอบ #คลังนาปลาข้าว หนองตำลึง พานทอง ชลบุรี พร้อมกับใบโปสเตอร์เลี้ยงอาหารไรเดอร์แบบบุฟเฟ่ต์

 

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านอาหารคลังนาปลาข้าว ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบว่า ลูกค้าต่างมาอุดหนุนกันอย่างแน่นร้าน เต็มทุกโต๊ะ และได้เจอป้ายประกาศเลี้ยงอาหารไรเดอร์แบบบุฟเฟ่ต์ โดยมีไรเดอร์ที่มารอรับอาหารตามออเดอร์ ก็ได้แวะมาทานอาหารกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีอาหารไว้รองรับหลายประเภท และยังมีของหวานให้รับประทานฟรีอีกด้วย โดยมีห้องรองรับ มีพนักงานให้การต้อนรับไรเดอร์เป็นอย่างดี

ร้านอาหารดังประกาศเลี้ยงไรเดอร์ฟรี

นายทัต สวัสดี อาย 42 ปี พนักงานไรเดอร์ บอกว่า รู้สึกดีใจ ที่มีเจ้าของร้านอาหารที่ใจดีแบบนี้ โดยมองเห็น และให้ความสำคัญกับไรเดอร์ทุกคน และไม่ได้ทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่ทางร้านอาหารคลังนาปลาข้าว จะเลี้ยงไรเดอร์เป็นประจำ ซึ่งนอกจากจะเลี้ยงอาหารแล้ว ยังมีคูปองบิลละ 10 บาท จากทางร้าน หากมารับออเดอร์ ซึ่งหากมารับ 10 รอบ ก็จะได้คูปองสะสม ซื้ออาหารและน้ำภายในร้าน 100 บาท เขามองว่า ทำแบบนี้ก็ดี เพราะไรเดอร์จะได้ลดต้นทุนในการใช้เงิน ในนามตัวแทนของไรเดอร์ ก็อยากขอบคุณเจ้าของร้านอาหารคลังนาปลาข้าว ที่มองเห็นความสำคัญของไรเดอร์

ร้านอาหารดังประกาศเลี้ยงไรเดอร์ฟรี

ด้านนายปรัชญา ประหยัด หรือ เชฟแม็กกี้ เจ้าของร้านอาหารคลังนาปลาข้าว เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากรอบที่แล้วที่จัดโต๊ะจีนเลี้ยงไรเดอร์ ทำให้ไรเดอร์ที่ทำงานอยู่ มาทานไม่ทัน จึงได้สัญญาว่าจะจัดเลี้ยงอีกรอบ และคราวนี้เป็นบุฟเฟ่ต์ ซึ่งสามารถมาทานได้ตลอด ตั้งแต่เวลา 11.00 น.-19.00 น. โดยไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น แค่สวมเสื้อไรเดอร์เข้ามา ก็ทานได้เลย เพื่อเป็นการขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด เพราะไรเดอร์ก็เปรียบเสมือนแขนขาของร้าน และต้องพึ่งพาอาศัยกัน

ร้านอาหารดังประกาศเลี้ยงไรเดอร์ฟรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ