เด่นโซเชียล

ดราม่าร้าน 'ชาบู' ลูกค้าวีนสกปรกกินไม่ลง ก่อนรู้ความจริงถึงกับน้ำตาซึม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าร้าน 'ชาบู' ลูกค้าวีน สกปรก-รสชาติแปลก กินไม่ลง ก่อนรู้ความจริงชวนอึ้ง ถึงกับน้ำตาซึม ถามคำเดียวทำไปเพื่ออะไร?

กลายเป็นดราม่าหนัก หลังร้าน ชาบู ดัง ออกมาชี้แจงเหตุการณ์ ที่โดยลูกค้าวีนสนั่นร้าน ว่าพบกระดาษทิชชู่ในหม้อต้ม แถมรสชาติอาหารยังไม่เหมือนเดิม เลยขอเช็คบิลทันทีเพราะกินต่อไม่ลง ซึ่งทางร้านก็ขอโทษด้วยความรู้สึกผิด ก่อนจะมาเปิดกล้องวงจรปิด หลังดูคลิปถึงกับช็อก เมื่อได้เห็นการกระทำของลูกค้ากลุ่มนี้

 

 

เพจเฟซบุ๊ก Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง ร้าน ชาบู ดัง ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวดราม่าที่มีปัญหากับลูกค้ากลุ่มหนึ่งว่า "ขออณุญาติใช้พื้นที่ตรงนี้ ชี้แจงและอธิบายข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ร้าน Dragongrill ชาบู&ปิ้งย่าง สาขาสนามบินน้ำ วันที่ 3 เม.ย. 2567 เวลาประมาณ 20.00-22.00

 

ทางเราได้ไตร่ตรองอยู่นานว่าจะโพสต์ดีไหม ได้ข้อสรุปว่าอยากให้ลูกค้ารับฟังเสียงของพวกเราในฐานะผู้ให้บริการ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ทางเราได้รับสายแจ้งจาก ผจก.ร้าน ในเวลาดังกล่าว ว่ามีลูกค้า เข้ามาใชับริการ 3 ท่าน ผู้ใหญ่ 2 และเด็ก 1 คน กำลังโมโหเสียงดังอยู่ที่ร้าน ในขณะที่มีลูกค้าท่านอื่นๆ ใช้บริการอยู่ จากการสอบถาม ผจก.ร้าน ได้รับรายงานสาเหตุที่ทำให้ลูกค้าโมโหและไม่พอใจเนื่องจากดังนี้

  1. ลูกค้าแจ้งว่า มีทิชชู่ อยู่ในถาดคอนโด และในหม้อชาบูที่ลูกค้าทานอยู่
  2. ปูอัดมีรสชาติที่ผิดปกติ
  3. เคยมาใช้บริการในครั้งก่อน น้ำหวานที่ร้านก็มีรสชาติผิดปกติ ครั้งนี้ก็เจอทิชชู่ในหม้ออีก

 

ลูกค้าจึงขอเช็คบิลไป แจ้งว่าทานไม่ลงแล้วหลังจากที่เข้าใช้บริการไปแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ทางพนักงาน และผู้จัดการร้านได้รีบเข้าไปไหว้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทันที โดยที่ยังไม่ได้คิดแม้แต่จะตรวจสอบอะไร 

 

ชาบู

 

ชาบู

 

หลังจากร้าน ชาบู ตรวจสอบวัตถุดิบ พบว่าไม่ได้ผิดปกติแต่อย่างใด แต่ก็ไม่ได้แจ้งอะไรกับลูกค้า เพื่อไม่ให้มีปัญหากับลูกค้า เราจึงได้แต่ขอโทษ ต่อมาเราได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบว่า "ลูกค้า นำทิชชู่ที่ใช้เช็ดปากวางไว้บนถาดคอนโด และใช้ตะเกียบ คีบทิชชู่ลงไปในหม้อ" เท่านั้นยังไม่พอ ยังต่อว่าร้านเรา และพนักงานของเราในเรื่องนี้

 

ชาบู

 

พอมาทราบแบบนี้ ทางร้านของเราและพนักงานเสียใจกับเหตุการณ์นี้มากๆ ลูกค้าทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร ลูกค้าต้องการอะไร พนักงานกลับถูกต่อว่าในสิ่งที่พวกเขาไม่ได้ทำผิดอะไร ลูกค้าท่านอื่นที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ทยอยเช็คบิลออกจากร้าน ซึ่งทางพวกเรากังวลจึงขออธิบายและตัดสินใจโพสต์เพื่อชี้แจง และขอโทษลูกค้าท่านอื่นๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย

 

หลังทางร้าน ชาบู ออกมาโพสต์ชี้แจง ชาวเน็ตก็ทัวร์ลงไปที่ลูกค้ากลุ่มนั้นทันที และคาดเดาว่าที่พวกเขาทำแบบนี้ เพราะกินไม่หมดและกลัวถูกปรับ เลยหัวหมอใช้วิธีนี้เพื่อจะได้ไม่ถูกปรับเงิน

 

ชาบู

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ