เด่นโซเชียล

'จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม' ตัดสินใจ 'ลาบวช' จ่อถอนฟ้อง - ถอนแจ้งความทั้งหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขออโหสิกรรม 'จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม' ตัดสินใจ 'ลาบวช' เตรียมหาเงินก้อนแรกคืน 'แม่ปูนา' พร้อมเผยสาเหตุการลาบวชในครั้งนี้?

"จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" นักแสดงตลกชื่อดัง ตัดสินใจ ลาบวช ช่วงสงกรานต์นี้ หลังเจอมรสุมชีวิต กระแสสังคมกระหน่ำเกี่ยวกับประเด็นเรื่องหนี้สินค้างจ่ายค่าปูดองกับ "แม่ปูนา" เจ้าของแบรนด์ "ปูนาฟ้าใส"

จั๊กกะบุ๋ม

วันนี้ "จั๊กกะบุ๋ม" เข้าไปปรึกษากับ นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ซึ่งเคยเปิดแคมเปญ "ทนายบาทเดียว" รับปรึกษาปัญหา คนถูกบูลี่ หรือมีประเด็นขัดแย้งในสังคม

 

โดยภายหลังหารือกันอย่างเคร่งเครียด สุดท้าย ทั้งสองได้หาทางออกของปัญหานี้ โดย "จั๊กกะบุ๋ม" เปิดเผยว่า จากปัญหาทั้งหมด และกระแสสังคมที่ตีกลับ ตนกับนายราเชนเห็นตรงกันว่า ตนควรจะบวช จะกราบ ลาบวช ช่วงก่อนหรือหลังสงกรานต์

 

"มติระหว่างผมกับท่านราเชน ท่านได้ให้คำแนะนำทางออกจากกระแสตีกลับ ตอนนี้เราพูดอะไร กระดิกตัวอะไรก็ผิดไปหมด จึงขอตัดสินใจ ลาบวช เพื่อให้จิตใจสงบ"

 

"จั๊กกะบุ๋ม" นักแสดงตลกชื่อดัง ยังกล่าวถึงปัญหาหนี้สินที่ติดค้างกับ "แม่ปูนา" ว่า เบื้องต้นจะหาเงินส่วนหนึ่งมาชำระก่อนบวช 1 ก้อน หรือถ้าหาได้ทั้งหมด ก็จะชำระให้หมดก่อนบวช จากนั้นหลัง ลาบวช ก็จะไปถอนแจ้งความทั้งหมด ไม่ดำเนินคดีทุกประการ

 

"ผมจะไปบวชในต่างจังหวัด แต่ขอไม่ออกข่าว อยากสงบจริงๆ ตั้งใจบวชจริงๆ เพื่อขออโหสิกรรมทั้งหมด และจะแก้ปัญหาทุกอย่างให้จบลงด้วยดี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ