เด่นโซเชียล

แก๊ง 'พี่กะเทย' ไม่แผ่ว ยกพวกรุมยำ 'นักศึกษา' หน้าผับดัง จ.มหาสารคาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊ง 'พี่กะเทย' ไม่แผ่ว ยกพวกรุมยำ 'นักศึกษา' หน้าผับดัง จ.มหาสารคาม ล่าสุดคนเจ็บเข้าแจ้งความเอาผิด แก๊งพี่กะเทย แล้ว

31 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 01.30 น. เกิดเหตุ แก๊งพี่ "กะเทย"  "สาวสอง" กว่า 5 คน เข้ารุมตีสาวสองคนหนึ่ง จนล้มลงกลางถนนทั้งกระทืบ เตะ ดึงผมลากไปกลางถนน ก่อนจะมีคนเข้ามาห้าม แต่ก็ทางกลุ่มพี่กะเทยไม่ยอม ได้กระโดดไปทุบอีกรอบ โดยกะเทยคนหนึ่งตะโกนบอกว่าหน้าฉันทำมาเป็นแสน จุดเกิดเหตุบริเวณ หน้าผับแห่งหนึ่ง ริมถนนถีนานนท์ ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม

 

กะเทยรุมยำนักศึกษา

วันนี้ 1 เมษายน 2567 นายจักรวาล สงวนนามสกุล นักศึกษา มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง  อายุ 20 ปี ที่อยู่ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้เดินทางมาแจ้งความกับ ร.ต.อ.สราวุธ นามสงค์ พนักงานสอบสวน สภ.กันทรวิชัย ว่าโดนกลุ่ม แก๊ง "พี่กะเทย"  ทำร้ายร่างกาย บริเวณริมถนนหน้าผับ ขณะที่กำลังจะเดินทางกลับขึันรถ เมื่อประมาณ 01.30 น. ของวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

 

แก๊ง \'พี่กะเทย\' ไม่แผ่ว ยกพวกรุมยำ \'นักศึกษา\' หน้าผับดัง จ.มหาสารคาม

พร้อมโชว์บาดแผลที่ด้านสะโพกหลัง ขาและมือ บริเวณใบหน้าฟกช้ำ และเลือดช้ำที่ดวงตาซ้าย  พร้อมมอบคลิปเหตุการณ์ให้กับตำรวจ เพื่อได้ตามตัวมาดำเนินคดี

ในคืนวันนั้น หลังจากที่สอบเสร็จ ได้ออกไปฉลองกับเพื่อนประมาณเกือบ 10  คน เรื่องที่เกิดขึันเพราะเพื่อนหนูไปมองหน้า "พี่กะเทย" กลุ่มนั้น หลังจากที่นั่งกินกัน ก็มีกลุ่มพี่เขาเดินมาบอกให้เพื่อนที่ไปด้วยกัน ไปทำหน้าทำตาไม่พอใจใส่กลุ่มพี่เขา ให้ออกไปเคลียร์กันข้างนอก พวกหนูก็ไม่ได้ออกไป แก๊ง "พี่กะเทย" เขาก็เดินมาหาเรื่องที่โต๊ะ เห็นว่าท่าไม่ดีได้เรียกรถยนต์ให้มารับที่หน้าผับ โดยเพื่อนได้ขึันรถไปกันหมดแล้ว เหลือแค่ตน ที่ไม่ทันได้ขึ้นรถ พวกพี่เขาก็ลากลงมารุม ทั้งเต ะทั้งตี ตามคลิป จนมีการ์ดมาแยกออก

 

 

พวกหนูได้ขึันรถกลับหอพักกันเลย วันนี้ 1 เม.ย. 2567 ได้มาแจ้งความ เพื่อให้ดำเนินคดีกะเทยแก๊งนี้ให้หมด ทำไมต้องมาทำร้ายตนเองด้วย บ้านเมืองไม่มีกฏหมายหรือไง บ้านป่าเมืองเถื่อน?

 

 

จากการสอบถาม เบื้องต้น พ.ต.อ.ณัฏฐวิชฌ์ ราชแก้ว ผู้กำกับ สภ.กันทรวิชัย กล่าวว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้สั่งให้ชุดสืบสวน สภ.กันทรวิชัย ลงพื้นที่ตามหา กลุ่มกะเทยที่ก่อเหตุตามในคลิป เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ