เด่นโซเชียล

หกตอนไหน? ไรเดอร์ เป็นงง ส่งออเดอร์ไม่ถึง 5 นาที ลูกค้าโทรบอกน้ำหก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไรเดอร์ งงหนัก ส่งออเดอร์ให้ลูกค้าถ่ายรูปส่งงานเรียบร้อย ผ่านไป 5 นาทีลูกค้าโทรมาเคลมบอก "น้ำหก" สงสัยเป็นไปได้ไหม

นักสืบต้องเข้า! ทำเอาชาวเน็ตหาความจริงกันให้ควักหลังจากที่ ไรเดอร์ เข้าไปโพสต์ข้อความในกลุ่ม "พวกเราคือผู้บริโภค" หลังจากที่ส่งออกเดอร์น้ำ 1 แก้วให้กับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว มีภาพยืนยันว่าออเดอร์เรียบร้อยไม่มีเสียหาย แต่หลังจากที่ส่งให้ลูกค้าไม่ถึง 5 นาทีกับถูกโทรเคลมบอกว่า "น้ำหก" โดยเจ้าของเรื่องระบุเรื่องราวเอาไว้ว่า 

 

 

"ช่วยดูให้หน่อยครับว่ามันเป็นไปได้ไหม ออเดอร์นี้เป็นน้ำ 1 แก้วระยะไปส่ง 2 กิโลกว่า รูปที่ 1 ผมถ่ายปิดงาน รูปที่ 2 ถ่ายส่งใก็ลูกค้า พร้อมกับเขียนข้อความไปหาว่า ขออภัยที่ให้รอนาน ถ่ายเสร็จ ผมก็ขับรถไปจอดหน้าตึกนั่งรอออเดอร์ต่อไป ไม่ถึง 5 นาที ลูกค้าโทรมาบอกว่าน้ำหก คิดว่ามันเป็นไปได้ไหมครับ ที่มันจะหกขนาดนี้ ขนาดพนักงานล็อบบี้ยังไม่เห็นว่ามันหกทั้งๆ ที่ เขานั่งตรงจุดที่ผมวางไว้ รปภ.ก็ยืนยันอีกเสียงว่า ตอนผมถ่ายจบงาน ตอนส่ง มันไม่หก ทำไมผ่านไปไม่ถึง 5 นาที สภาพมันเป็นแบบนี้"

 

 

หลังจากโพสต์ถูกแชร์ ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาตั้งข้อสันนิษญานกันว่า น้ำแก้วนี้หกไปตั้งแต่ตอนไหน บางรายระบุว่า สภาพนี้ลูกค้าหัวหมอ กินฟรี ทำใจครับ เซฟแค่ไหนถ่ายรูปเยอะแค่ไหน ก็หักก่อนถามทีหลังแต่ส่วนใหญ่ไม่ได้คืน, เท่าที่มอง คือ เค้าทำตกหรือ ป่าว ลูกค้าทำหลุดมือ ตอนมาส่ง ไม่หก แต่ ผ่านไป5 นาที ลูกค้า ถ่ายมา บอกน้ำหก มันไม่ใช่ป่ะ สงสารคนขับเลย อะ ต่อให้มีหลักฐาน ว่าตอนส่งไม่หก ถ้าลูกค้าเคลม แอปก็หักเงินคนขับ อยู่ดี เห่อ ความคิดเห็นส่วนใหญ่ของชาวเน็ตมองว่าน้ำแก้งนี้ไม่ได้หกเพราะไรเดอร์ แต่คาดว่าเป็นความผิดพลาดของทางลูกค้าเอง

 

รูปที่ 1 ถ่ายปิดงาน

 

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาตั้งข้อสงสัยว่า "ทำไมถึงเคลมให้ลูกค้าหรอคะ ทั้งๆ ที่มีเราหลักฐานอะ ว่าไม่หก น่าจะให้ลูกค้าเคลมกับแอปฯเอาเอง" ซึ่งไรเดอร์เจ้าของเรื่องเข้ามาตอบว่า "ผมจบงานไปแล้วครับ ไม่อยากมีปัญหาตามมาครับเลยคิดว่าคืนไปจะได้จบครับ" 
 

รูปที่ 2 ถ่ายส่งให้ลูกค้า

 

ลูกค้าเคลม

หกตอนไหน? ไรเดอร์ เป็นงง ส่งออเดอร์ไม่ถึง 5 นาที ลูกค้าโทรบอกน้ำหก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ