เด่นโซเชียล

ตะลึง ชุด "ย่าโม" บนเวที Miss Grand Thailand สุดขลัง สมจริง ทำถึงจนขนลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลึงทั้งโซเชียล ชุด "ย่าโม" ของ มิสแกรนด์นครราชสีมา บนเวที Miss Grand Thailand สุดขลัง ทำสมจริง ทำถึงจนขนลุก ถูกใจลูกหลานโคราช ไร้กระแสดราม่า

Miss Grand Thailand นับเป็นอีกเวทีประกวดนางงามที่มีคนให้ความสนใจ เพราะมีความโดดเด่นในเรื่องของชุดราตรี รวมถึงชุดประจำชาติ ที่แต่ละปีจะต้องมีชุดที่ผู้เข้าประกวดใส่โดดเด่นออกมาจนโลก โซเชียล ต้องตะลึงกันมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งการประกวดในปีนี้ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะในรอบชุดประจำชาติ ก็ยังมีชุดที่โดดเด่นออกมาจนผู้ชมพากัน ตะลึง อย่างมาก นั่นก็คือ ชุด "ย่าโม" ที่ผู้เข้าประกวดแต่งออกมาให้ยลโฉม จนผู้ชมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำถึงจนขนลุกจริงๆ

 

 

MGT21 "พลอย" นันทิชา ยังวัฒนา มิสแกรนด์นครราชสีมา เป็นผู้นำเสนอชุด "ย่าโม" ในรอบชุดประจำชาติ ที่เมื่อเดินออกมาได้สร้างความตะลึงให้ผู้รับชมอย่างมาก รวมถึงบน โลกโซเชียล ต่างก็พากันพูดถึง เพราะทั้งจากชุด การแต่ง รวมถึงอินเนอร์ที่ผู้เข้าประกวดได้ส่งออกมา ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ขนลุก เพราะทั้งตรงกับต้นฉบับ รวมถึงสายตาที่ส่งออกมา ยิ่งทำให้ดูเหมือน ทำถึงจริงๆ

 

โดยในเพจ Miss Grand Thailand ได้อธิบายถึง ชุด "ย่าโม" ว่า อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี สร้างขึ้นเมื่อพุทธศักราช 2477 จากวีรกรรมเมื่อปีพุทธศักราช 2369 เจ้าอนุวงศ์แห่งเวียงจันทน์ ยกทัพเข้ายึดเมืองโคราช คุณหญิงโมได้รวบรวมชาวบ้านเข้าสู้รบ และต่อต้านกองทัพเจ้าอนุวงศ์ ไม่ให้ยกมาตีกรุงเทพฯได้ จึงได้มีการสถาปนาคุณหญิงโมเป็น "ท้าวสุรนารี" วีรสตรีไทย ถือเป็นอนุสาวรีย์ที่ยกย่องความดีของวีรสตรีสามัญชนคนแรกของประเทศ

 

ออกแบบโดย นายจักรินทร์ พิมพะลา
ตัดเย็บโดย touchjai (ทัชใจ)

 

ชุด ย่าโม ภาพจาก Miss Grand Thailand

 

ในขณะที่บน โลกโซเชียล นั้นก็สร้างความฮือฮามากเช่นกัน เพราะเมื่อได้เห็นภาพ ชุด "ย่าโม" ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหว ต่างพากันขนลุก เพราะทำถึงจริงๆ และถ้าจะถามถึงความ ดราม่า ที่แต่งออกมาแบบนี้ บอกเลยว่าน้อยมาก เพราะแม้แต่ลูกหลานคนโคราชเอง ยังบอกว่าไม่ติด เพราะไม่ได้เป็นการเอามาล้อเลียน แต่เป็นการแสดงออกมาให้เห็นถึงสิ่งที่คนโคราชนับถือคู่บ้านคู่เมือง

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

 

ภาพ : เพจ Miss Grand Thailand

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ