เด่นโซเชียล

หมดกันจิบชายามบ่าย 'กาต้มน้ำ' โรงแรมทำอ้วก หนุ่มเจอสิ่งนี้หลังกินหมดแก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมดกันฟีลจิบชายามบ่าย 'กาต้มน้ำ' โรงแรมทำอ้วกพุ่ง หนุ่มเจอสิ่งแปลกปลอมหลังกินชาไปแล้วจนหมดแก้ว เตือนก่อนใช้ของในห้องตรวจตาให้ดีก่อน

ยังคงเป็นเรื่องที่จะต้องตรวจสอบและเช็กกันให้ดีๆ สำหรับการใช้ข้าวของไม่ว่าจะเป็น หมอน ผ้าห่ม พรม แม้กระทั้ง "กาต้มน้ำ" ในโรงแรม เพราะโรงแรม เป็นส่วนที่มีหลายคนเข้ามาใช้บริการ และมีคนเข้าออกจำนวนมาก แม้ว่าแม่บ้านจะทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากแขกออกไปแล้ว แต่เราก็จำเป็นจะต้องตรวจสอบให้เรียบร้อยก่อนจะใช้สิ่งของภายในห้องทุกครั้ง ไม่เช่นนั้นอาจจะเป็นเหมือน

 

 

กาต้มน้ำโรงแรม
 

ชายจีนคนหนึ่งจากมณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน ที่ได้ไปค้างคืนในโรงแรม และก็ทำการต้มน้ำชงชาตามปกติ ด้วย "กาต้มน้ำ" ที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้ โดยไม่คาดคิดเลยว่าจะพบภาพความสยอง ที่เล่าอ้วกแตก เพราะเจอสิ่งแปลกปลอมติดอยู่ในาต้มน้ำ  โดยสิ่งนี้เป็นอะไรที่ไม่วรจะเข้ามาอยู่ใน "กาต้มน้ำ" ด้วยซ้ำ 

จากรายงานของเว็บไซต์ Next Apple เล่าเรื่องราวการใช้ "กาต้มน้ำ" ในโรงแรมแห่งหนึ่งว่า เจ้านายของเขาเทน้ำเพื่อต้มชารอบแรกนั้น เขาไม่ทันสังเกตเห็นความผิดปกติใดๆ แต่หลังจากที่ดื่มน้ำชาไปครึ่งแก้วแล้ว เขาก็หยิบกามาเปิดฝาเพื่อเติมน้ำเพิ่ม แต่กลับไปเจอสิ่งแปลกปลอมใน "กาต้มน้ำ" โดยเจ้านายของเขาสังเกตเห็นว่ามีถุงยางอนามัยอยู่ "กาต้มน้ำ" และค้างอยู่ตรงช่องสำหรับรินน้ำออกทำเอาเจ้านายที่จิบชาไปแล้วอ้วกพุ่งออกมาเลยทีเดียว 

 

 

ภายหลังจากนั้นทางโรงแรมเสนอคืนเงินค่าห้องแก่เจ้านายของเข้า และจ่ายเงินชดเชยให้อีก 1,000 หยวน หรือประมาณ 5,000 บาท ทั้งนี้เขายังไม่ยอมรับเงินนั้นไว้ และตัดสินใจนำคลิปมาปล่อยเพื่อเตือนใจคนอื่นๆ ให้เช็กดูสภาพของ กาต้มน้ำ ในโรงแรมก่อนใช้งานเสมอ

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพ: Next Apple

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ