เด่นโซเชียล

เจาะลึก 'คอร์สนิพพาน' แบบละเอียด เผยขั้นตอนการเป็นพระอรหันต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจาะลึก 'คอร์สนิพพาน' แบบละเอียด เผยขั้นตอนการปิดตัวบันทึกกรรม ก้าวสู่พระอรหันต์ เพียงจ่ายเงินกรรมหายทันที หยุดเกิดทุกชาติไป

จากที่ผู้ใช้ x (ทวิตเตอร์) บัญชี Red Skull ได้เปิดเผยเรื่อง คอร์สนิพพาน ของอาจารย์สาวรายหนึ่ง ที่อ้างว่าสามารถทำให้ผู้คนธรรมดากลายเป็นพระอรหันต์ได้ เพียงจ่ายเงิน 25,000 บาท แล้วยังสามารถผ่อนผ่อน 0% ได้ถึง 10 เดือน 

 

โดยอาจารย์สาวอ้างว่า คอร์สนิพพาน สมัครแล้วสามารถ ดึงมะเร็ง ดึงตัวบันทึกกรรมและจบเป็นอรหันต์ ไม่มีตัวบันทึกกรรมให้ต้องเกิดอีก จบกิจหยุดการเกิด คอร์สนี้มาเพื่อคนที่ต้องการการหลุดพ้น

 

คอร์สนิพพาน

 

ล่าสุดมีคนเคยเข้า คอร์สนิพพาน ออกมาเปิดเผยขั้นตอนการสมัครและพิธีกรรมว่าเมื่อสมัครเข้า คอร์สนิพพาน แล้วต้องทำอย่างไรบ้าง เธอเล่าว่าตอนแรกที่ทักไปในเพจ อาจารย์คนดังกล่าวก็เสนอคอร์สเปิดตาที่ 3 เปิดปุ่มอภิญญา ในราคา 25,000 บาท ซึ่งเมื่อทำคอร์สนี้จบ จะเป็นอรหันต์ ไม่มีตัวบันทึกกรรม และไม่ต้องเกิดอีก

 

อีกทั้งอาจารย์คนดังกล่าว ยังแนะนำอีกหลายคอร์ส มีทั้ง

  • คอร์สล้างมนต์ดำ ราคา 15,000 บาท
  • คอร์สเปิดตาที่ 3, คอร์สเปิดปุ่มอภิญญา, คอร์สล้างจักกระ, ล้างกายทิพย์, คอร์สการใช้กฏแรงดึงดูด ราคา 10,000 บาท
  • คอร์สนิพพาน ปิดบันทึกรรม ราคา 25,000 บาท

 

คอร์สนิพพาน

 

 

โดยอาจารย์อ้างว่าหลังจบ คอร์สนิพพาน จะรู้สึกได้ว่าว่างโล่งเบาจิต จะรู้สึกได้ทันทีไม่เกินครึ่งชั่วโมง และยังบอกอีกว่าถ้าไม่รู้สึกว่าจิตเปลี่ยนมาเอาเงินคืนได้เลย ขั้นตอนการทำไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงแค่โอนเงินลงทะเบียนเสร็จ และส่งรูปถ่ายครึ่งตัว เดี๋ยวอาจารย์เข้าไปทำให้ในจิตทันที

 

แถมยังมีขั้นตอนการเจาะจิตในจิต แล้วไปนั่งปฏิบัติเอง โดยขั้นตอนนี้จะไม่คิดเงิน แต่ต้องปฏิบัติวันละ 3-5 ชั่วโมง แล้วตัวตนที่ยึดกายเรา มันจะลอยออกมา การเจาะจิตก็แค่ส่งรูปถ่ายมา เดี๋ยวอาจารย์จะเจาะจิตให้ และไปนั่งสมาธิต่อเอง

 

คอร์สนิพพาน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ