เด่นโซเชียล

'อาจารย์' แบบใด เปิดคอร์สหยุดการเกิด นิพพานได้เพียงจ่าย 25,000 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อาจารย์' แบบใด เปิดคอร์สหยุดการเกิด นิพพานได้เพียงจ่าย 25,000 บาท แถมรักษามะเร็งได้ วงการแพทย์ถึงกับสะเทือน

สะเทือนทุกวงการ ทั้งพระสงฆ์และหมอถึงกับอ้าปากค้าง หลังมี อาจารย์ สาว รายหนึ่งประกาศผ่านโซเชียล ว่าสามารถช่วยให้คนหลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิดได้ เพียงมาสมัครคอร์สกับเธอในราคา 25,000 บาท ก็จะได้เป็นพระอรหันต์ และนิพพานได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องปฏิบัติเอง

 

 

ผู้ใช้ x (ทวิตเตอร์) บัญชี Red Skull ได้เปิดเผยเรื่องสุดแปลกของ อาจารย์ สาวรายหนึ่ง ที่อ้างว่าสามารถทำให้ผู้คนธรรมดากลายเป็นพระอรหันต์ได้ โดย Red Skull ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า

 

"นิพพานง่ายๆ หยุดการเกิดดับในราคา 25,000 หากินกับพวกโง่อีกแล้ว คือมันไม่มีหน่วยงานไหนที่กำกับดูแล พวกมิจจี้แบบนี้จริงๆ เหรอ ประเทศนี้แค่อุปโลกน์ตัวเป็นครูมีพลังวิเศษ ตั้งตนเป็นอาจารย์ ก็หากินได้ง่ายๆ แล้ว ผ่อน 0% 10 เดือนได้อีกตั้งหาก"

 

คอร์สหยุดเกิด

 

 

 

โดยในคอร์สของ อาจารย์ คนดังกล่าว มีรายละเอียดว่า "คอร์สพิเศษ มีที่นี่ที่เดียว ดึงมะเร็ง ดึงตัวบันทึกกรรม และจบเป็นอรหันต์ ไม่มีตัวบันทึกกรรม ให้ต้องเกิดคือตัวอวิชชา คอร์ส จบกิจหยุดการเกิด คอร์สนี้มาเพื่อคนที่ต้องการการหลุดพ้น เป็นอรหันต์ในเพศฆราวาส โดยไม่ต้องนั่งปฏิบัติเอง

 

ตัวบันทึกกรรมจะถูกถอดออนออกไป ผู้ลงคอร์สจะทราบถึงความเปลี่ยนแปลงภายในวันนั้นเลย ถ้าไม่รู้สึกว่าจบยินดีคืนเงิน เรื่องแบบนี้ โกหกกันไม่ได้ มันเป็นเรื่องหลอกหลวงประชาชน สามารถรูดบัตรเครดิต 0เปอร์เซ็นต์นาน 10 เดือน ราคานี้เฉพาะเดือน กุมภาพันธ์ 2567 นะคะ เดือนมีนาคมจะราคา 25,000 บาท นะคะ"

 

คอร์สหยุดการเกิด

 

คอร์สหยุดการเกิด

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ