เด่นโซเชียล

ความสุขมักอยู่กับเราไม่นาน “โชกุน” หมาเซเลบฯ กลับดาวหมาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความสุขมักอยู่กับเราไม่นาน น้อง “โชกุน” หมาเซเลบริตี้ เดินเข้ากอดฮีลใจอ้อนแม่สุดน่ารัก ผ่านไปไม่นานแม่แจ้งข่าวเศร้า น้องกลับดาวหมาแล้ว

ทำเอาหลายคนน้ำตาซึม น้องโชกุน "หมา" เซเลบริตี้ ในติ๊กต๊อก กลับดาวหมา แล้ว เจ้าของยังทำใจไม่ได้ หลายคนบอกเพิ่งดูคลิปน้องฮีลใจแม่ เดินมากอดเจ้าของก่อนจากไป

 น้องโชกุน

กลายเป็นไวรัลที่หลายคนเห็นแล้วแอบยิ้มตาม หลังผู้ใช้ ติ๊กต๊อก ชื่อ korakochsaetung โพสต์คลิปน้อง "หมา" พันธ์โกเด้นรีทรีฟเวอร์แสนรู้สุดน่ารัก เดินเข้ามากอดฮีลใจแม่ ขณะที่แม่นอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่หน้าบ้าน โดยน้องได้เดินมาสวมกอดแม่ อ้อนแบบน่ารักน่าเอ็นดู แคปชั่น ระบุว่า เดินมากอดแม่เฉย อ้อนขนาดนี้ อยากได้อะไร หนูบอกแม่สิ

@korakochsaetung #ฮิลใจแม่ที่สุด #โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ #โชกุน #หมาอ้วนขี้อ้อน ♬ original sound - oneMusic

หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแห่ชมคลิปกว่า 3.3 ล้านครั้ง แสดงความเห็นเอ็นดูน้อง ถ้ามี "หมา" อ้อนขนาดนี้ บอกเลยเลิกงานผมกลับบ้านตรงเวลา วันหยุดก็ไม่ไปไหนจะอยู่แต่บ้าน,การที่สัตว์เลี้ยงทำแบบนี้เขาต้องการให้เราหยุดเล่นมือถือ พักเบรคจากการทำงาน เขาเป็นห่วงเราครับ,แล้วมรดกจะไปไหนเสีย,สิ่งที่กลัวที่สุดคือ อยู่ดีๆ น้องมาอ้อน

ว่ากันว่า ความสุขมักจะอยู่กับเราไม่นาน เจ้าของช่องโพสต์แจ้งข่าวเศร้า น้อง โชกุน กลับดาวหมา แล้ว

@korakochsaetung #รักหมาเหมือนลูก ♬ เสียงต้นฉบับ - BANZSPD

แม่แจ้งข่าวเศร้า น้องโชกุน กลับดาวหมาแล้ว เมื่อวานก่อน เนื่องจากเวลา 21.29 น. น้องมีอาการอ้วก จากนั้นเวลา 22.40 น. น้อง โชกุน ช็อกแล้วนอนหลับไป ซึ่งก่อนหน้านี้น้องไม่ได้มีอาการป่วยใดๆ เจ้าของเผย ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้

 

ก่อนหน้านี้ Tiktok : korakochsaetungได้โพสต์คลิปความน่ารัก แสนรู้ของ โชกุน น้อง "หมา" ขี้อ้อน ให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่ตลอด ด้วยความแสนรู้ เชื่อฟัง ขี้อ้อน ทำมี FC ติดตามความน่ารักจำนวนมาก ไวรัลที่หลายคนโดนตก น้อง โชกุน ช่วยเฝ้าบ้าน และอยู่เป็นเพื่อน ดูแลคุณยายไม่ห่าง ขอบคุณนะลูก ที่มาดูแลยายแทนแม่

ชาวเน็ตและทาส "หมา" แห่ให้กำลังใจแม่ ขอให้น้อง โชกุน เดินทางปลอดภัย มีความสุขอยู่บน ดาวหมา นะ

ความสุขมักอยู่กับเราไม่นาน  “โชกุน” หมาเซเลบฯ กลับดาวหมาแล้ว

ความสุขมักอยู่กับเราไม่นาน  “โชกุน” หมาเซเลบฯ กลับดาวหมาแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ