เด่นโซเชียล

งงมากแม่ 'ไรเดอร์' หัวร้อน ด่าร้านอาหารดังสนั่น พอรู้สาเหตุคนงงทั้งร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งงมากแม่ 'ไรเดอร์' หัวร้อน ด่าร้านอาหารดังลั่น โทรฟ้องลูกค้าเขายิงผม ไม่ทันรับเลย เจ้าของร้านงงตึบ ฉันทำอะไรผิด

กลายเป็นดราม่าทันที หลัง ไรเดอร์ ค่ายดังแห่งหนึ่ง ต้องเข้าไปรับอาหารที่ร้าน แต่พอถึงร้านกลับเข้าไปด่าเจ้าของร้านอาหารดังลั่น ลูกค้าในร้านงงกันไปหมด ยืนเถียงกันซักพักพอทราบสาเหตุ ร้านถึงกับอิหยังวะ

 

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์คลิปของ ไรเดอร์ ค่ายดัง ที่กำลังยืนด่าเจ้าของร้านอาหาร เพจเขียนข้อความระบุไว้ว่า "ทำไมต้องแหกปากโวยวายด้วย..ใช้สติควบคุมอารมณ์พูดคุยไม่ได้เหรอ เจอกี่ครั้งก็ไม่ชิน เคสนี้พี่ไรเดอร์มอบความผิดให้เราเรื่อง ร้านโทรไปหาพี่เค้า แล้วร้านก็วางสาย (หรือเรียกง่ายๆว่ายิง)

 

ทางร้านได้ขอโทษและพยายามอธิบายพี่ไรเดอร์ในโทรศัพท์และต่อหน้าแล้ว ว่าที่ร้านเกิดอะไรขึ้นตอนนั้นถึงกดวางสายเร็ว ดูตอนจบมันอาจจะเป็นเรื่องตลก ความบันเทิงให้กับคนดู แต่สำหรับเรา เราทุกข์ใจกับเหตุการณ์นี้ค่ะ ไรเดอร์ขู่ว่าจะทำร้ายร่างกายหลังจากนี้ด้วยค่ะ"

 

ไรเดอร์

 

โดยในคลิป ไรเดอร์ คนดังกล่าว เข้ามาด่าเจ้าของร้านอาหาร และโทรไปฟ้องลูกค้าที่ออเดอร์มาว่า "ร้านโทรมาผมไม่ทันรับก็วางเลย มันดังแค่ตู๊ดเดียวเอง" ด้านเจ้าของร้านก็ขอโทษพร้อมอธิบายว่าลูกค้าเยอะเลยรีบกดวาง แต่ฝั่ง ไรเดอร์ ก็ยังโวยวายดังลั่นร้าน ด่าเพราะไม่พอใจที่ร้านยิงมา และตนยังไม่ทันพูดไรก็วางแล้ว แถมยังข่มขู่เจ้าของร้านว่าอย่าให้เจอนะ แล้วเดินออกจากร้านไป

 

ทั้งลูกค้าและเจ้าของร้านอึ้งกันหมด สรุปร้านทำอะไรผิดและพี่ ไรเดอร์ เขาโกรธอะไร ทำไมถึงหัวร้อนขนาดนั้น หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ต ก็เข้ามาคอมเมนต์เพียบ มีคนสงสัยว่าพี่เขาเป็นอะไร และแนะนำให้ร้านแจ้งเรื่องไปทางต้นสังกัดให้จัดการ

 

ไรเดอร์

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ