เด่นโซเชียล

'ครู' ตบนักเรียน 13 ปี แก้วหูทะลุ สูญเสียการได้ยิน แม่รู้เหตุผลถึงกับช็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหดเกินคน 'ครู' ตบเด็กนักเรียนวัย 13 ปี แก้วหูทะลุจนเลือดไหลออกหู สูญเสียการได้ยิน แม่รู้เหตุผลที่ทำถึงกับช็อก

วันที่ 8 มี.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ออกมาโพสต์เรื่องราวที่นักเรียนรายหนึ่ง โดน ครู ทำร้ายจนแก้วหูทะลุ และสูญเสียการได้ยิน ทางเพจเผยว่า เหตุการณ์เบื้องต้นแม่ของเด็กชายอายุ 13 ปี เล่าว่า โรงเรียนของลูกชายปิดเทอมแล้ว แต่เมื่อวาน ลูกชายไปโรงเรียนเพื่อตามงาน จึงใส่เสื้อพละและใส่กางเกงยีนส์ เพราะหากางเกมวอร์มไม่เจอ

 

 

เมื่อไปถึงโรงเรียน ครู ถามว่าทำไมไม่ไปเข้าแถว และตบเข้าหูที่ จากนั้นน้องวิ่งไปเข้าแถว ซึ่งช่วงเกิดเหตุประมาณ 8 โมงเช้า จากนั้นครูก็ตามมาถามว่า ทำไมถึงใส่กางเกงยีนส์มา ลูกก็บอกว่า หากางเกงวอร์มไม่เจอ จึงรีบใส่แล้วมาตามงานที่โรงเรียน จากนั้นลูกก็ตามงานเสร็จก็กลับมาบ้าน

 

แม่เล่าต่อว่า เลิกงานมา 5 โมงเย็นมาเจอลูกชายนอนหลับที่บ้าน พอลูกตื่นมาก็บอกว่า "แม่ผมปวดหูมาก และมีน้ำไหลออกจากหูด้วย" และตนมาสังเกตว่า มีน้ำไหลออกจากหูจริง ได้พูดคุยกับลูกจึงรู้เรื่องราวที่ ครู กระทำ จึงบอกสามี สามีเลยโทรหา ครู ว่าทำไมถึงตบลูก ครูก็ยอมรับว่าตบจริง และบอกให้พาไปหมอ เดี๋ยวผมจ่ายเอง

 

 

นักเรียน

 

 

พอพาลูกไปหาหมอที่ รพ. พบว่า ครู ทำแก้วหูข้างขวาลูกทะลุ ซึ่งตอนนี้หูข้างขวาดับไม่ได้ยิน ตนกลัวลูกจะหูหนวก ซึ่งวันนี้ต้องรอพบแพทย์เฉพาะทางเพื่อรอวินิจฉัย แม่ยืนยันว่าหากลูกตนทำผิดอะไร สามารถลงโทษได้ แต่ต้องดูบริบทด้วยว่า ใช้ความรุนแรงเกินกว่าเหตุหรือไม่

 

ตอนนี้ตนอยู่ระหว่างพบหมอเฉพาะทาง หากตรวจเสร็จจะไปแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด แม้ทางโรงเรียนหรือ ครู จะมาเจรจา ก็จะไม่ยอมความ แม่ทิ้งท้ายว่าไม่ใช่ว่า ลูกตนแตะต้องไม่ได้ หากมีปัญหาใด ก็สามารถแจ้งผู้ปกครองเพื่อแก้ไขร่วมกัน เบื้องต้นพบหมอเสร็จแล้ว แม่น้องตอนนี้กำลังพาน้องไป สภ.หนองแคเพื่อแจ้งความ

 

นักเรียน

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง